Đang tải...

Chúc các cụ một ngày làm việc vui vẻ!

"Vinh quang không phải là không bao giờ thất bại, mà là cách chúng ta đứng dậy sau mỗi lần gục ngã."

[Thảo luận] Sửa chữa kích thủy lực 20T, 50T, 100T..

Thảo luận trong 'Thảo luận các vấn đề về xe tải - Xe đầu kéo' bắt đầu bởi namtv, 24/11/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. namtv
    Offline

    namtv Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    28/6/12
    Số km:
    695
    Được đổ xăng:
    180
    Xăng:
    669 lít xăng
    Kính các cụ ạ!

    Hôm trước em dùng kích thủy lực 20T để phục vụ BD mấy con xe thì nó bị tụt và chảy dầu. Bình thường em thường châm dầu thủy lực và thay siêu ti kích thôi chứ chưa mổ cái đít của cái kích này. Piston chính của kíc h thì em cũng có tháo ra rồi thông thường thì mình chỉ thay mấy cái siêu và cuppen là xong, nếu nặng thì phải đi đánh đá lại piston do mòn xước...

    Bác nào có cái bản vẽ phần đáy, phần chia dầu đi và về của piston kích thủy lực 20T, 50T, 100T.. không? Cho em tham khảo với ạ.

    Và mong muốn được thảo luận cách sửa chữa tối ưu mấy cái kích thủy lực này ạ.. Nếu dùng kích xịn thì không sợ lắm nhưng dùng kích TQ thì không an tâm chút nào

    Em cảm ơn!
     
    Đã được đổ xăng bởi Vinh_Mr, buidinhduongthayboixemvoi .
  2. thayboixemvoi
    Offline

    thayboixemvoi Bằng lái hạng Dê

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    1,938
    Được đổ xăng:
    3,042
    Xăng:
    10,999 lít xăng
    Cụ xem tạm cái này đi nhá:

     
    Đã được đổ xăng bởi buidinhduongthanhtrieu_bmt.
  3. nhattb
    Offline

    nhattb Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    19/8/13
    Số km:
    400
    Được đổ xăng:
    419
    Xăng:
    3,004 lít xăng
    cụ tháo cái kích ra lấy hơi thổi vào từng lỗ 1 bên trong cái kích xong quan sát đường dầu đi của nó là biết nguyên lý hoạt động của nó
     

Chia sẻ trang này