Đang tải...

Cơ bản THẢO LUẬN VỀ GIẢM CHẤN CABIN LOẠI HƠI

Thảo luận trong 'Khung gầm' bắt đầu bởi kienducute, 26/6/19.

QUAN TRỌNG: >>>>>ĐĂNG KÝ THAM GIA OFFLINE OTO-HUI MIỀN NAM 27/10/2019"<<<<<----- THÔNG TIN TUYỂN DỤNG: ---->>>>Tìm việc làm cùng OTO HUI<<<<---- CHÚ Ý: >>>>> Hướng dẫn cách để tích lũy xăng trên diễn đàn <<<<<-----
  1. kienducute
    Offline

    kienducute Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    6/3/13
    Số km:
    55
    Được đổ xăng:
    68
    Xăng:
    814 lít xăng
    Trên cabin dùng bầu hơi giảm chấn, em thấy như này:
    Bầu hơi được cấp hơi qua cái van chia hơi: Van chia có hai cổng (vị trí 1 & 2), 1 đầu lấy hơi trực từ bình khí nén, một đầu cấp hơi tới cái bầu hơi giảm chấn
    thanh điều chỉnh là thì chắc để đóng mở van hơi.
    Theo em, khi di chuyển, cabin lên xuống, thanh điều chỉnh đi xuống, mở cấp hơi, đi lên thì đóng hơi?
    Vậy nó cứ cấp hơi liên tục vào bầu hơi thì hơi dư nó thoát ra bằng đường nào nhỉ: vì trên bầu hơi chỉ thấy duy nhất 1 ống khí nén vào bầu hơi
    các bác thông não nguyên lý cái này cho e với ạ
    upload_2019-6-26_16-19-43.png
    upload_2019-6-26_16-20-12.png
     
    Đã được đổ xăng bởi phanthaomy, yennhi97, ADP_ham1 tài xế khác.

Chia sẻ trang này