Đang tải...

Thảo luận Thảo luận về việc chia miệng xéc măng

Thảo luận trong 'Thảo luận sửa chữa máy công trình' bắt đầu bởi homeanhnhung, 8/12/19.

  1. homeanhnhung
    Offline

    homeanhnhung Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    10/5/15
    Số km:
    243
    Được đổ xăng:
    624
    Xăng:
    1,024 lít xăng
  2. Sc-hoc12
    Offline

    Sc-hoc12 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    26/11/17
    Số km:
    19
    Được đổ xăng:
    95
    Xăng:
    82 lít xăng
    Thường thì chia làm sao cho tránh ắc piston và các séc măng không trùng nhau là được
     
    Đã được đổ xăng bởi chuongvimaru, Boybet, dangquangtoan3 tài xế khác.
  3. Cai banh xe
    Offline

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    26,984
    Được đổ xăng:
    74,087
    Xăng:
    442,130 lít xăng
    Cứ theo Tây mà học thôi, đừng sáng tạo gì cả
     
    Đã được đổ xăng bởi chuongvimaru, Boybet, HyundaiPorter23 tài xế khác.
  4. HyundaiPorter2
    Offline

    HyundaiPorter2 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    4/4/19
    Số km:
    204
    Được đổ xăng:
    706
    Xăng:
    5,641 lít xăng
    Nó chỉ đúng với trương hợp có 3 vòng
    Có loại 2 vòng và 4 thì không thể chia đều 120 độ
    Nguyên tắc lấy vòng đầu tiên làm chuẩn tránh ắc piton, lệch ắc piton từ 30-90 độ.
    - nếu loại 3 vòng: vòng đầu đặt lệch ắc 30 độ, các vòng tiếp theo lệch vòng đầu 120 độ
    - nếu lọai 2 vòng: vòng 1 đặt lệch vuông góc với ắc là 90 độ, vòng thứ 2 đối xứng 180 độ
    - loại 4 vòng: vòng đầu đặt lệch ắc 45 độ, vòng 2 lệch vòng 1 90 độ, vòng 3 lệch vòng 2 90 độ, vòng 4 lệch vòng 3 90 độ. Lúc này 4 vòng đối xứng, cả 4 vòng đều lệch nhau 90 độ, cả 4 vòng đều lệch ắc 45 độ
     
    Đã được đổ xăng bởi Consumilin, homeanhnhung, chuongvimaru4 tài xế khác.

Chia sẻ trang này