Đang tải...

Chào ngày mới an lành!

"Không bao giờ là thất bại, Tất cả chỉ là thử thách "

Thảo luận Thảo luận

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi ducdenso, 1/7/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. ducdenso
    Offline

    ducdenso Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    11/11/15
    Số km:
    17
    Được đổ xăng:
    5
    Xăng:
    150 lít xăng
    Các cụ cho em hỏi hiện tượng tắc két nước và hỏng bơm nước là như thế nào ạ và cách kiểm tra bằng kinh nghiệm. Xin cảm ơn
     
  2. hungem
    Offline

    hungem Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,936
    Được đổ xăng:
    1,525
    Xăng:
    12,498 lít xăng
    1.Khi tắc két nước,nhiệt độ động cơ lên nhanh,khi mở nắp nước phọt hơi lên rất nhiều,rờ két nước rất nóng
    2. Khi bơm nước hỏng,hiện tượng chảy nước ra lổ thân bơm,mở nắp nước không cuộn lăn tăn
     
  3. Cai banh xe
    Offline

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    21,357
    Được đổ xăng:
    25,820
    Xăng:
    200,590 lít xăng
    - Tắc két nước là hiện tượng dòng nước không luân chuyển qua két nước được. Kiểm tra được bằng cách cho nước vào 1 đầu, xem có chảy ra nhiều không
    - Hỏng bơm nước là hiện tượng bơm nước không hoạt động được (không bơm được nước), hoặc hoạt động kém (bơm được ít nước hơn so với lúc bình thường). Tạm thời (tôi) không biết cách kiểm tra trực tiếp
     
  4. tvtgroup622
    Offline

    tvtgroup622 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/3/15
    Số km:
    245
    Được đổ xăng:
    465
    Xăng:
    2,980 lít xăng
    Tác két là sem nước trong ket có bẩn không bao lâu rồi không thông két. An trắc nhất là đi ra chỗ thông két họ thông lại cho. Còn bom thì lắc cái bu li sẽ trục có bi dơ bi không.nước có bi rỉ qua ổ bi không
     

Chia sẻ trang này