Đang tải...

Chúc một nửa thế giới còn lại một ngày 20/10 thật là ý nghĩa, vui tươi, ngập tràn hạnh phúc.

"Thành công và hạnh phúc nằm trong chính suy nghĩ và sự lựa chọn của bản thân"

Thảo luận Thao tác chuẩn khi tháo một mối ghép

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi ice_hut, 9/7/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. ice_hut
    Offline

    ice_hut Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    19/9/09
    Số km:
    864
    Được đổ xăng:
    313
    Xăng:
    7,385 lít xăng
    Chào các bác, trong các bác trên diễn đàn chắc ai cũng đã tháo bu lông ốc nhái nhiều lần.
    Nhưng tôi muốn xin được hỏi các bác một câu hỏi như sau:
    1.Khi tháo bu lông mặt máy bằng tay công và khẩu thì tư thế đứng (hai chân) và cách cầm dụng cụ (hai tay) như nào là đúng kỹ thuật nhất (tớ thuận tay phải)
    2.Khi siết nắp cổ trục chính tớ đặt thân máy nằm ngang ra (đường tâm của xylanh coi như song song với mặt đất) thì tớ vặn vào nên kéo lên hay ấn xuống
    Mong được sự tư vấn của các bạn
     
  2. anhnoi.oto
    Offline

    anhnoi.oto Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    25/6/12
    Số km:
    452
    Được đổ xăng:
    169
    Xăng:
    2,214 lít xăng
    Ðề: Thao tác chuẩn khi tháo một mối ghép

    1. Em nghĩ tư thế 2 chân dang rộng bằng 2 vai, có thể hai chân dang rộng ra nữa nếu động cơ rất thấp. Tay phải cầm vào tay công, tay trái cầm vào góc vuông giữa tay công và tay nối ngắn. Nếu bác thuận tay phải thì bác có thể đẩy tay công ra xa người mình, chú ý không dùng lực của toàn thân, vì nếu dùng lực toàn thân mà bu lông được nới lỏng có thể cả người bác bị ngã nhào theo tay công, do đó nên đứng 1 chân hơi chéo
    2. Còn trường hợp này thì tùy bác , làm thế nào e nghĩ cũng được
     

Chia sẻ trang này