Đang tải...

Chúc các cụ cuối tuần vui vẻ!

"Khi đạt được mục tiêu, hãy lập mục tiêu mới. Đó là cách bạn tiến bộ và trở thành người mạnh mẽ hơn"

Thảo luận Thay xích cam xe Lead

Thảo luận trong 'Gara Sửa chữa xe máy Cho Biker' bắt đầu bởi taothao2013, 27/8/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. taothao2013
    Offline

    taothao2013 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    27/3/13
    Số km:
    38
    Được đổ xăng:
    11
    Xăng:
    438 lít xăng
    Tình hình là chiều nay em thay xích cam và đôi bi cam con lead 2011 xong nổ máy thử thì thấy hơi khó nổ so với lúc đầu, phải kéo đề dài và hơi nhích ga 1 tí mới nổ được. khi nhích ga lên cao 1 tí nghe có tiếng tạch nhẹ 1 cái ở đầu bò bên xích cam và khi để garanti thì vòng tua máy thấp hơn so với lúc chưa thay( để khoảng 5s thì máy chậm dần và chết). Xin hỏi các bác có thể chỉnh con vít hãm ở chỗ bướm ga để cho garanti to lên không ? khi thay cam cò xong có cần reset lại ecu không ?
     
    Đã được đổ xăng bởi thanhvinh2014.
  2. vaxechuyennghiep
    Offline

    vaxechuyennghiep Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/7/15
    Số km:
    56
    Được đổ xăng:
    66
    Xăng:
    286 lít xăng
    xem lại cần tăng cam nằm trên nòng xe....
     
    Đã được đổ xăng bởi thanhvinh2014.
  3. sonpit
    Offline

    sonpit Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    12/8/15
    Số km:
    9
    Được đổ xăng:
    2
    Xăng:
    141 lít xăng
    Thay xích cam song kiểm tra lại cò. Có thể bị gì cò
     
    Đã được đổ xăng bởi thanhvinh2014.
  4. Cai banh xe
    Offline

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    20,969
    Được đổ xăng:
    23,642
    Xăng:
    188,649 lít xăng
    Tôi cho rằng bác lắp bị sai cam
     
    Đã được đổ xăng bởi thanhvinh2014.
  5. vuchiquyet123
    Offline

    vuchiquyet123 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    1/10/13
    Số km:
    226
    Được đổ xăng:
    75
    Xăng:
    853 lít xăng
    bạn nới ốc tăng cam cho lỏng ra một chút thử xem
     
    Đã được đổ xăng bởi thanhvinh2014.
  6. taothao2013
    Offline

    taothao2013 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    27/3/13
    Số km:
    38
    Được đổ xăng:
    11
    Xăng:
    438 lít xăng
    co
    tăng cam tự động bác ạ,em xoay con vít xong nó lại tự chạy xuống có hãm được nó đâu hả bác
     
    Đã được đổ xăng bởi thanhvinh2014.
  7. cuncontiti
    Offline

    cuncontiti Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    1/3/15
    Số km:
    1,003
    Được đổ xăng:
    482
    Xăng:
    6,208 lít xăng
    :) Có thể bác chỉnh supap bị ghì ! xe ga thường để độ dơ lớn và bên xả sẽ để dơ hơn bên hút ạ !
     
    Đã được đổ xăng bởi thanhvinh2014.
  8. taothao2013
    Offline

    taothao2013 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    27/3/13
    Số km:
    38
    Được đổ xăng:
    11
    Xăng:
    438 lít xăng
    Thì em vẫn để dơ hơn xe số mà bác.Có bác nào trả lời giúp em 2 câu hỏi trên không ?
     
    Đã được đổ xăng bởi thanhvinh2014.
  9. daoquangchung
    Offline

    daoquangchung Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    29/7/15
    Số km:
    48
    Được đổ xăng:
    29
    Xăng:
    344 lít xăng
    có the bác không chỉnh tăng cam làm xích cam căng quá hoặc chỉnh tăm cam bị hơi ghì
     
    Đã được đổ xăng bởi thanhvinh2014.
  10. Tranhoaison
    Offline

    Tranhoaison Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    7/11/14
    Số km:
    412
    Được đổ xăng:
    182
    Xăng:
    2,286 lít xăng
    Không cần phải reset lại ecu đâu cụ ...mình có động gì đến các cảm biến đâu...của cụ chắc chỉnh tầm sai nên nấm bị gì
     
    Đã được đổ xăng bởi thanhvinh2014.
  11. cuncontiti
    Offline

    cuncontiti Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    1/3/15
    Số km:
    1,003
    Được đổ xăng:
    482
    Xăng:
    6,208 lít xăng
    :) Bệnh này của bác xong chưa ạ bác sử lý ra sao cho cháu học hỏi với !
     
    Đã được đổ xăng bởi thanhvinh2014.
  12. vuchiquyet123
    Offline

    vuchiquyet123 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    1/10/13
    Số km:
    226
    Được đổ xăng:
    75
    Xăng:
    853 lít xăng
    1. cụ tuyệt đối ko chỉnh ốc bướm ga nhé nếu ko có thiết bị chuyên dụng
     
    Đã được đổ xăng bởi thanhvinh2014.
  13. taothao2013
    Offline

    taothao2013 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    27/3/13
    Số km:
    38
    Được đổ xăng:
    11
    Xăng:
    438 lít xăng
    Báo cáo các bác là sau khi kiểm tra lại cam cò,supap không thấy vấn đề gì em chỉnh con vít ở bướm ga vào 1 tí thấy máy dễ nổ hơn và khi để garanti ổn định hơn không bị chết máy nữa (mặc dù không được như lúc chưa thay xích),e hẹn khách có vấn đề gì thì quay lại nhưng 1 tuần rồi chưa thấy..không biết thế nào.
    Em kiến thức hạn hẹp không biết vặn vào khoảng 1/2 vòng có ảnh hưởng nhiều không bác ? còn vít đấy có phải để giữ garanti đúng vòng tua máy không bác hay nó còn có tác dụng khác ? bác giúp em mở mang kiến thức với ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi thanhvinh2014.
  14. cuncontiti
    Offline

    cuncontiti Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    1/3/15
    Số km:
    1,003
    Được đổ xăng:
    482
    Xăng:
    6,208 lít xăng
    :) Khi lắp họng ga cái vít đó họ đã để ở mức cho đồng tiền kín nhất và cài acm ở mức chuẩn đó! nếu chúng ta chỉnh nó thì acm cũng sẽ nhận dạng lại để điều khiển và vô tình chúng ta đã làm hở cánh bướm :D
     
    Đã được đổ xăng bởi thanhvinh2014trungtin1983.
  15. luongthuc
    Offline

    luongthuc Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    13/3/14
    Số km:
    35
    Được đổ xăng:
    105
    Xăng:
    2,818 lít xăng
    Theo mình hiểu thì bạn đã đặt cam hơi trễ nên lượng hỗn hợp vào ít hơn nên hay xảy ra trường hợp máy nổ dung và chết máy ở chế độ ga ang ti. bạn đặt sớm thì nổ ổn định ngay nhưng vòng tua hơi lớn 1 chút, còn bạn chỉnh ga là đưa hỗn hợp vào nhiều hơn thôi nhưng tốc độ lớn thì nó vẫn không đảm bảo đạt tốc độ như ban đầu. theo mình hiểu vậy thôi
     
    Đã được đổ xăng bởi thanhvinh2014.
  16. Phungpham468
    Offline

    Phungpham468 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/11/15
    Số km:
    9
    Được đổ xăng:
    2
    Xăng:
    136 lít xăng
    Khả năng bạn bị ghì tăng cam quá , tháo vít đậy tăng cam ra , vặn vít trừ trong tăng cam xuôi triều kim đồng hồ cho tăng cam len cao , rồi thả tự do ,
     
    Đã được đổ xăng bởi thanhvinh2014.
  17. congtoan123456
    Offline

    congtoan123456 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    30/9/15
    Số km:
    13
    Được đổ xăng:
    9
    Xăng:
    283 lít xăng
    bác canh bị lệt dấu cam ròi đó.
     
    Đã được đổ xăng bởi thanhvinh2014.
  18. khoanguyen95
    Offline

    khoanguyen95 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    16/10/15
    Số km:
    82
    Được đổ xăng:
    85
    Xăng:
    650 lít xăng
    em cxung bị như chủ thớt chả biết làm sao
     
    Đã được đổ xăng bởi thanhvinh2014.
  19. congtoan123456
    Offline

    congtoan123456 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    30/9/15
    Số km:
    13
    Được đổ xăng:
    9
    Xăng:
    283 lít xăng
    em đặt cam trể nên nó chậm nổ em đặt lại sớm hơn tí xem sao.
     
    Đã được đổ xăng bởi thanhvinh2014.
  20. Nguyennammotorpt
    Offline

    Nguyennammotorpt Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    4/12/14
    Số km:
    68
    Được đổ xăng:
    31
    Xăng:
    280 lít xăng
    Cài lại cảm biến bướm ga song rồi tính tiếp. Cái này không bao giơ thừa khi động điến điện máy xe pgm fi
     
    Đã được đổ xăng bởi thanhvinh2014.

Chia sẻ trang này