Đang tải...

Chúc một nửa thế giới còn lại một ngày 20/10 thật là ý nghĩa, vui tươi, ngập tràn hạnh phúc.

"Thành công và hạnh phúc nằm trong chính suy nghĩ và sự lựa chọn của bản thân"

Gm/Daewoo/Chevrolet Thiếu xăng trên Daewoo Magnus

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi buiquangnghia_1990, 24/9/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. buiquangnghia_1990
    Offline

    buiquangnghia_1990 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    7/10/11
    Số km:
    546
    Được đổ xăng:
    212
    Xăng:
    703 lít xăng
  2. sirduyduc
    Offline

    sirduyduc Bằng lái Hạng D

    Tham gia ngày:
    4/5/12
    Số km:
    1,868
    Được đổ xăng:
    884
    Xăng:
    854 lít xăng
    nóng máy,chân nến điện cháy do góc đánh lửa sớm không hợp lý.có thể do hệ thống làm mát hoặc cung cấp nhiên liệu có vấn đề khiến động cơ hoạt động quá nhiệt cụ ạ!
     
  3. buiquangnghia_1990
    Offline

    buiquangnghia_1990 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    7/10/11
    Số km:
    546
    Được đổ xăng:
    212
    Xăng:
    703 lít xăng
    đúng như cụ nói đây ạ.con này nước sôi xình xịch em đục van hằng nhiệt rồi nhưng nước vẫn xôi lắm ạ em mới làm được những cái đó thôi ạ
    :cp
     
  4. chua4444
    Offline

    chua4444 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    26/11/10
    Số km:
    24
    Được đổ xăng:
    3
    Xăng:
    314 lít xăng
  5. oto16ahn
    Offline

    oto16ahn Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    23/3/11
    Số km:
    1,368
    Được đổ xăng:
    772
    Xăng:
    1,097 lít xăng
    Em nghĩ do nhiệt độ khi đánh lửa ở bugi quá cao. Cụ tra rồi thay đúng loại bugi cua magnus xem thế nào ạ
     
  6. sirduyduc
    Offline

    sirduyduc Bằng lái Hạng D

    Tham gia ngày:
    4/5/12
    Số km:
    1,868
    Được đổ xăng:
    884
    Xăng:
    854 lít xăng
    cụ kiểm tra lại xem đã đúng loại bugi chưa nhé!
     
  7. kimdevn
    Offline

    kimdevn Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    11/3/10
    Số km:
    352
    Được đổ xăng:
    43
    Xăng:
    376 lít xăng
    em nghĩ con của cụ hòa khí nhạt quá
    thừa không khí vào đẫn tới buji như thế
     
    Đã được đổ xăng bởi sirduyduc.
  8. otoxuanhung
    Offline

    otoxuanhung Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/9/12
    Số km:
    96
    Được đổ xăng:
    2
    Xăng:
    374 lít xăng
    e nghĩ bơm xăng của xe bị yếu hoặc tụt áp xăng rồi,máy ga lên có thoát ko bác
     
  9. BMW0457
    Offline

    BMW0457 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    25/9/12
    Số km:
    302
    Được đổ xăng:
    27
    Xăng:
    451 lít xăng
    trưa gì mà cụ đã đục van hăng nhiệt ra.thật là sai lầm.cụ phải kiểm tra em nó xem con hoạt động trơn chu không chứ.cho em nó vào nước kem một cái nhiệt kế.nhớ là dung nồi trong,thủy tinh còn tiện quan sát,đun nước lên nhin nhiệt kế và van hăng nhiệt,tam muoi độ là em nó băt đầu mở và tới 90 độ là mở hết cỡ rồi,nếu đúng như thế thì em nó vẫn ngon lành,mà nếu cụ bỏ em nó thì cụ dã bịt đường nước vào lốc máy chưa,nếu chua thì việc làm cua cụ là vô ích,vì bỏ van hằng nhiệt mục đích là để nước không qua lốc mà đi vào két làm mát,nước sôi có rất nhiều nguyên nhân,ngoài việc hỏng van hằng nhiêt.như quạt làm mát không quay.góc đánh lủa quá sỡm.xem lái xe có dùng nước làm mát không,hay dùng nước thường,nếu nước thường thì cũng không loai trừ khả năng tắc két làm mát,còn bugi có màu tráng thi là hỗn hợp nhiên liệu nhạt quá,ít xăng,máy xẽ không bốc,nên kiểm tra bugi xem là bugi nóng hay lạnh,và tìm tai liệu hướng dẫn của xe xem xe đấy dùng loại bugi gi,việc dùng sai có thẻ cũng gây nóng máy và gây cháy kích nổ.chúc cụ thành công và sớm có tin vui để bà con O-H chúc mừng cụ
     

Chia sẻ trang này