Đang tải...

Chúc các cụ buổi tối an lành ấm áp!

"Mọi người sẽ quên rất nhanh việc bạn làm nhưng họ sẽ nhớ rất lâu bạn đã làm nó tốt thế nào"

Thảo luận thử xì hệ thống điều hòa bmw 320i

Thảo luận trong 'Điều hòa' bắt đầu bởi thogara, 24/3/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. thogara
    Offline

    thogara Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    16/3/15
    Số km:
    43
    Được đổ xăng:
    8
    Xăng:
    295 lít xăng
    em đang làm điều hòa con bmw 320i.khi thử xì nén lên 250 để một lúc áp tụt xuống từ từ.lúc đầu vào xe vẫn còn nhiều ga.khi thay giàn nóng vào thử xì lại không kín.em đã thay sim ,kiểm tra bằng xà phòng nhưng không thấy hiện tượng gì,mong các bác chỉ giúp.
     
  2. manhquang0902
    Offline

    manhquang0902 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    30/11/14
    Số km:
    278
    Được đổ xăng:
    196
    Xăng:
    2,153 lít xăng
    Sao bác ko tháo toàn bô ra kiểm tra, đồng ý la trước đó vẫn còn nhiều gas nhưng đa tuột hơi thì nên tháo ra kiểm tra hết bác ah, bác cho e hỏi ngu xíu la bác thử bên áp cao hay áp thấp a.
     
  3. tunglinh2102
    Offline

    tunglinh2102 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    14/3/14
    Số km:
    90
    Được đổ xăng:
    48
    Xăng:
    424 lít xăng
    bác hỏi thế thì ai giúp bác đc.có hở thì nó mới xì hơi chứ
     
  4. Chi_Duong
    Offline

    Chi_Duong Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    12/12/14
    Số km:
    245
    Được đổ xăng:
    288
    Xăng:
    1,843 lít xăng
    Bác thay dàn nóng không thôi có động chạm gì vào các thứ khác ko? Kim tụt nhìn thấy rõ thì chứng tỏ xì lớn rồi....mà lúc vào thì lại còn nhiều gas ư?.....Vậy dàn nóng bác mua về tháo co cao su có thấy hơi phụt ra ko vậy???
     
  5. phu_d
    Offline

    phu_d Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    4/3/15
    Số km:
    51
    Được đổ xăng:
    33
    Xăng:
    450 lít xăng
    nếu lắp đồng hồ vào bơm thử kín mà lắp ngược chiều dây đỏ vs dây vàng là nó cũng tự tụt đấy, => ngu kiến
     
  6. thanhthe_2015
    Offline

    thanhthe_2015 Mọi thứ đang ở phía trước !!!
    Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    23/10/09
    Số km:
    2,270
    Được đổ xăng:
    1,526
    Xăng:
    9,798 lít xăng
    Ở trường hợp này chí có bác mới làm được thôi. Ngoài đồng hồ và dây đồng hồ bác kiểm tra cả hệ thống khi lắp ráp thật kỹ càng, nếu không có thì chỉ còn cách tháo hết ra ném nó vào cái bể nước là ra vấn đề ngay thôi.
     
  7. Khanhlee
    Offline

    Khanhlee Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    9/8/14
    Số km:
    76
    Được đổ xăng:
    58
    Xăng:
    289 lít xăng
    cụ nén lại dàn nóng chưa? Kiểm tra lại xem đồng hồ có kín không? Nếu kín thì khả năng bác phải tháo tất cả ra kiểm tra là cao.
     
  8. buiphongtran
    Offline

    buiphongtran Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    3/4/13
    Số km:
    252
    Được đổ xăng:
    71
    Xăng:
    912 lít xăng
    bác tháo táp lô ra thử dàn lạnh không thì lên xe mà nghe cửa gió ý hoặc bác ngại thì nẽn riêng dàn lạnh xem sao
     
  9. long_lanhlung
    Offline

    long_lanhlung Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/11/14
    Số km:
    111
    Được đổ xăng:
    80
    Xăng:
    1,260 lít xăng
    Trường hợp đó nên tháo hết toàn bộ hệ thốang ra ngoài rồi thử kiểm tra là biết liền
     
  10. antrungan
    Offline

    antrungan Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,638
    Được đổ xăng:
    1,011
    Xăng:
    11,850 lít xăng
    Xe đi tầm 4 năm trở lên là dàn lạnh bẩn và thường dễ thủng hơn giàn nóng rất nhiều. Con nào đến bác nhìn nên ngoài khô ráo mà thiếu ga cứ phan thủng dàn lạnh 90%
     

Chia sẻ trang này