Đang tải...

Chúc các cụ cuối tuần vui vẻ bên gia đình và người thân!

"Vinh quang không phải là không bao giờ thất bại, mà là cách chúng ta đứng dậy sau mỗi lần gục ngã."

Thảo luận Tỉ số truyền của cơ cấu lái

Thảo luận trong 'Khung gầm' bắt đầu bởi n2vc4b, 25/6/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. n2vc4b
    Offline

    n2vc4b Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    23/11/09
    Số km:
    125
    Được đổ xăng:
    26
    Xăng:
    236 lít xăng
  2. n2vc4b
    Offline

    n2vc4b Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    23/11/09
    Số km:
    125
    Được đổ xăng:
    26
    Xăng:
    236 lít xăng
    ai biết trả lời giúp em với
     
  3. MyPower
    Offline

    MyPower Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    26/1/10
    Số km:
    958
    Được đổ xăng:
    197
    Xăng:
    4,758 lít xăng
    Cụ hỏi mà mọi người đọc không hiểu thì làm sao trả lời được.
    SVQ có phải là số vòng quay không hả cụ?
    - Lại còn cơ cấu bánh răng thanh răng nữa?
    - Nếu cụ muốn hỏi về số vòng quay của vô lăng và trục vít thì đúng là nó bằng nhau vì nó được nối với nhau mà.
     
  4. hoangmeo123456
    Offline

    hoangmeo123456 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    4/10/09
    Số km:
    678
    Được đổ xăng:
    174
    Xăng:
    1,882 lít xăng
    Chuẩn vì nó nối qua trục các đăng. Chỉ có một loại mà em chưa rõ là thằng KIA 2700 nó phải qua thêm một cặp bánh răng nón nữa mà không biết to nhỏ thê nào.
     

Chia sẻ trang này