Đang tải...

Chào ngày mới an lành!

"Tôi không thể thay đổi hướng gió, nhưng tôi có thể thay đổi con đường tôi đi để đạt được đến nơi mà tôi muốn "

Thảo luận Tiết kiệm đến 80% năng lượng với Nguyên lý thủy lực mới !!

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi LẠC HẬU, 2/10/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. LẠC HẬU
    Offline

    LẠC HẬU Đi xe đạp nên không có bằng lái.

    Tham gia ngày:
    23/10/09
    Số km:
    720
    Được đổ xăng:
    3,520
    Xăng:
    18,091 lít xăng
    #1 LẠC HẬU, 2/10/16
    Chỉnh sửa cuối: 2/10/16
    Hơi bị "CHOÁNG" khi đọc thấy tin như vậy! Nghĩ bụng chả nhẽ "TÂY" cũng "NỔ" ác thế sao??
    Nhưng kiểm lại tên của trang "ÓEP" thấy có vẻ đáng tin cậy: "hightechfinland.com" (xem ở đây http://www.hightechfinland.com/direct.aspx?area=htf&prm1=1055&prm2=article).

    Tò mò tìm hiểu tiếp thì thấy cái hình thế này:

    [​IMG]

    Bọn "TÂY" thường áp dụng câu "NÓI CÓ SÁCH..." nên chúng nó thí dụ như sau:

    [​IMG]

    "ĐÀO BỚI" trên mạng tiếp thì khổ!! Lại bị "CHOÁNG TẬP 2" với cái hình như vầy!!

    [​IMG]

    Hóa ra lại mới có cái "XIM BÔN (SYMBOL)" ký hiệu mới của van thủy lực viết tắt là DFCU.

    [​IMG]



    Khổ thân nhà em!! Càng đọc càng choáng!! Bọn "CHÚNG NÓ" lại còn "DÁM NGHĨ" ra cái xy lanh thủy lực "CÓ NHIỀU BUỒNG" nữa cơ chứ!!

    [​IMG]

    [​IMG]

    Các Cụ vào giúp nhà em một tay "MÔ XẺ" cái này xem nó thế nào.
     
    Đã được đổ xăng bởi C5galaxy, caovandoanh1, huancoi16 tài xế khác.
  2. sangdenso
    Offline

    sangdenso Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    30/8/11
    Số km:
    674
    Được đổ xăng:
    305
    Xăng:
    6,461 lít xăng
    thế là hết, song em rồi lạc tiên sinh ạ. nó chính sác là những gì em đang tưởng tượng. điều vớ vẩn là thứ em đang nghĩ không có tính mới. không có tính mới thì nó không thuộc về em
     
    Đã được đổ xăng bởi C5galaxy, caovandoanh1, huancoi7 tài xế khác.
  3. Ngutunguyen
    Offline

    Ngutunguyen Bằng lái Hạng "Vét đĩa".

    Tham gia ngày:
    26/7/14
    Số km:
    512
    Được đổ xăng:
    2,929
    Xăng:
    19,658 lít xăng
    #3 Ngutunguyen, 2/10/16
    Chỉnh sửa cuối: 2/10/16

    Lại "Béo" anh "Điên nặng" roài??!!

    Cũng đến lúc phải tính đến nước "Chuyển nghề" may ra còn kịp!!!

    Chú cứ tiếp tục "Ngâm cứu" đi....Chắc chắn "Thằng cu láng giềng phương Bắc" sẽ làm chú "Sang sắc" mắt ra thôi??!!
     
    Đã được đổ xăng bởi C5galaxy, caovandoanh1, thaoha8 tài xế khác.
  4. Mr.Pono
    Offline

    Mr.Pono Pờ Nờ

    Tham gia ngày:
    19/4/10
    Số km:
    3,783
    Được đổ xăng:
    1,357
    Xăng:
    13,054 lít xăng
    Ái chà.........................
    Cái này mới đây, các sư phụ!
    Nhà cháu "sách" dao loanh quanh tí:
    - Cội nguồn: Tận dụng 2 lần "tiết diện lực". "Phỏng" là gấp 1.5 lần so với kiểu truyền thống traditional. Phase 1 = Sướng cho cụ nào làm xilanh nhá.
    - Từ cái "Cội nguồn", thấy ngay cái "size" của máy nó giảm 1.5 lần (ý là cần ~70% công suất nữa là Ô Văn Kê). Khà khà, chỗ này là thấy sương sướng thêm roài. Phase 2 = Sướng cho cụ Lý Thị nhá.
    - Thay vì dùng "Direction FCU" thông thường, thì nay đổi thành "Digital FCU". Điện tử hóa roài. Sướng nhá. Phase 3 = sướng cho cụ sangden sì.
    - Nếu muốn dùng "Digital FCU" thì phải Multi-pressure. Phase 4 = sướng cho các Tiền bối.
    -...
    Cả một danh sách, nhà cháu chả thấy "sương sướng" được chỗ nào. May ra mua về dùng, thì giảm được tí fuel cho con uống sữa.
    À mà chỗ này không cẩn thận là nhầm lẫn giữa "Engine size" với "Energy consumption" chứ nhỉ ? Cội nguồn = giảm 1.5 lần "Engine size", rồi nhân với "Digital FCU" thì mới được "tiết kiệm 80%" chứ cụ LẠC nhỉ ?

    Classical -> Load sensing -> DFCU... Hihi, văn minh rồi!

    Nhà cháu "Phỏng" load quanh, mong các Tiền bối "Phán" và mổ sâu, "nâng tay cao quệt vào má" cho nhà cháu giải ngố ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi C5galaxy, caovandoanh1, huancoi8 tài xế khác.
  5. LẠC HẬU
    Offline

    LẠC HẬU Đi xe đạp nên không có bằng lái.

    Tham gia ngày:
    23/10/09
    Số km:
    720
    Được đổ xăng:
    3,520
    Xăng:
    18,091 lít xăng
    #5 LẠC HẬU, 3/10/16
    Chỉnh sửa cuối: 3/10/16

    Cội nguồn: Tận dụng 2 lần "tiết diện lực". "Phỏng" là gấp 1.5 lần so với kiểu truyền thống traditional

    Gần gần với ý tưởng của "CHÚNG NÓ" rồi.

    À mà chỗ này không cẩn thận là nhầm lẫn giữa "Engine size" với "Energy consumption" chứ nhỉ ?
    Dĩ nhiên là vậy. Ở đây ý của "CHÚNG NÓ" là chi phí ban đầu đã giảm vì chỉ cần lắp cái động cơ nhỏ là đủ, ý thứ hai là "Engine size" mà nhỏ thì trong những khoảng thời gian "CHẠY KHÔNG TẢI" lại tiết kiệm thêm được vài "LÍT"!! (Bọn "TÂY" tính toán chi li thế nhỉ??!!)

    Lại "Béo" anh "Điên nặng" roài??!!

    Cũng chả béo bở gì đâu! Có chăng là béo các anh "BÁN MÁY SCAN (máy đọc lỗi)" thôi !! He he (có người chột dạ nhá).

    Cũng đến lúc phải tính đến nước "Chuyển nghề" may ra còn kịp!!

    Bình tĩnh!! Từ từ ta mổ nó ra, nó cũng chả ghê gớm gì lắm đâu.

    Trước hết phải công nhận "CHÚNG NÓ" dám nghĩ ra cái "XY LANH THỦY LỰC NHIỀU NGĂN" quả là "LỢI HẠI". Nào ta cùng "MỔ" cái xy lanh ấy nào.

    [​IMG]
     
    Đã được đổ xăng bởi ite2k54, C5galaxy, caovandoanh16 tài xế khác.
  6. LẠC HẬU
    Offline

    LẠC HẬU Đi xe đạp nên không có bằng lái.

    Tham gia ngày:
    23/10/09
    Số km:
    720
    Được đổ xăng:
    3,520
    Xăng:
    18,091 lít xăng
    #6 LẠC HẬU, 4/10/16
    Chỉnh sửa cuối: 4/10/16
    Giải lao ít phút cho thư giãn nào.

    Hãng KOMATSU đã "RAO BÁN" trên thị trường các mẫu xe có mẫu tự "i" ở đuôi đại diện cho từ "Intelligent", họ vỗ ngực cho rằng máy của họ là "INTELLIGENT MACHINE CONTROL" (điều khiển máy một cách thông minh!!).

    Các bạn lưu ý các hàng chữ bôi màu vàng: tất cả các xy lanh thủy lực đều có lắp cảm biến và là tiêu chuẩn (standard) chứ không phải là tùy chọn lắp thêm (option)!!

    [​IMG]


    [​IMG]

    Hệ thống điều khiển của máy PC210LCi-10 xem hơi bị choáng!!


    [​IMG]

    Xem thêm đoạn VIDEO cho vui.

     
    Đã được đổ xăng bởi caovandoanh1, hoangjimy, dinhhoisv8 tài xế khác.
  7. hoc_hieu
    Offline

    hoc_hieu Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    3/4/13
    Số km:
    259
    Được đổ xăng:
    434
    Xăng:
    3,143 lít xăng
    lạy cụ! sử dụng chắc người Việt mình còn chưa thành thạo huống chi cụ đưa ra một loạt nguyên lý vậy thì chắc cụ tự hiểu. dân đen nhà cháu chịu.
     
    Đã được đổ xăng bởi C5galaxy, caovandoanh1, hoangjimy3 tài xế khác.
  8. kobietj
    Offline

    kobietj Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    30/12/15
    Số km:
    39
    Được đổ xăng:
    45
    Xăng:
    533 lít xăng
    lạy cụ,nhà cháu không thể nào hiểu được những thứ này nhưng vẩn có cảm giác thấy được 1 tầm cao mới, cám ơn cụ nhiều ak
     
    Đã được đổ xăng bởi C5galaxy, caovandoanh1, hoangjimy1 tài xế khác.
  9. powerful82
    Offline

    powerful82 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/12/12
    Số km:
    342
    Được đổ xăng:
    129
    Xăng:
    709 lít xăng
    Như vậy hãng com về mặt lý thuyết xem như có sản phẩm trình làng thế hệ mới. Còn các hãng khác đợi xem họ có đột phá gì không
     
    Đã được đổ xăng bởi caovandoanh1, hoangjimy, CHUNG HUU1 tài xế khác.
  10. vietanh1602
    Offline

    vietanh1602 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    29/3/17
    Số km:
    113
    Được đổ xăng:
    177
    Xăng:
    1,430 lít xăng
    nhưng chắc chắn là tiết kiệm thời gian và sản phẩm nó làm ra ít phụ thuộc vào trình độ lái máy hơn. công nghệ đi nhanh quá, em đang loay hoay với con -3 mà toát hết cả mồ hôi.
     
    Đã được đổ xăng bởi caovandoanh1hoangjimy.
  11. nguyentuyenoto
    Offline

    nguyentuyenoto Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    15/2/16
    Số km:
    64
    Được đổ xăng:
    75
    Xăng:
    1,075 lít xăng
    Cụ nói chí phải hì
     
    Đã được đổ xăng bởi caovandoanh1hoangjimy.
  12. hoangjimy
    Offline

    hoangjimy Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    6/4/14
    Số km:
    578
    Được đổ xăng:
    943
    Xăng:
    2,936 lít xăng
    càng ngày càng khó nhỉ. nhưng vui
     
    Đã được đổ xăng bởi caovandoanh1.

Chia sẻ trang này

×
×

sẽ diễn ra Gala Dinner 2017

Chỉ còn