Đang tải...

Chúc các cụ lái xe vui vẻ và an toàn trên xa lộ Ô HÁT!

"Hãy bắt đầu làm những việc cần thiết, sau đó làm những việc bạn có thể, và tự nhiên bạn có thể làm những điều không thể "

Tiêu chuẩn đăng kiểm

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi DuyCKDOTO, 5/9/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. DuyCKDOTO
    Offline

    DuyCKDOTO Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    26/10/13
    Số km:
    23
    Được đổ xăng:
    22
    Xăng:
    101 lít xăng
    Vì sao trong đăng kiểm , khi đo độ trượt ngang của xe , tiêu chuẩn được đặt ra là xe chạy với vận tốc 5km/h có độ trượt < 5mm/m ( 5mm trên 1 m tới ) trên băng thử .
    Bác nào có kinh nghiệm trong vấn đề này giải đáp giúp e vs ạ .
     
    Đã được đổ xăng bởi enestobeertuanckd.
  2. hoangmeo123456
    Offline

    hoangmeo123456 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    4/10/09
    Số km:
    678
    Được đổ xăng:
    187
    Xăng:
    1,934 lít xăng
    Cụ nói vẫn còn thiếu đấy. Để tai lái ở vị đi thẳng nữa. mục đích là để đảm bảo an toàn và tránh sai số khi đo ấy mà.
     
  3. DuyCKDOTO
    Offline

    DuyCKDOTO Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    26/10/13
    Số km:
    23
    Được đổ xăng:
    22
    Xăng:
    101 lít xăng
    vâng ,đúng rùi , thêm mấy cái điều kiện đó nữa . Nhưng ý minh muốn hỏi vì sao lại có cái tiêu chuẩn 5mm/m vậy . Huynh biết kh ?
     
    Đã được đổ xăng bởi tuanckd.
  4. hoangmeo123456
    Offline

    hoangmeo123456 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    4/10/09
    Số km:
    678
    Được đổ xăng:
    187
    Xăng:
    1,934 lít xăng
    Cái 5mm/m là giới hạn độ trượt ngang cho phép. Khi độ trượt ngang vượt quá giá trị này thì nó gây mòn lốp rất nhanh.
     

Chia sẻ trang này

×
×

sẽ diễn ra Gala Dinner 2017

Chỉ còn