Đang tải...

Chúc các cụ lái xe vui vẻ và an toàn trên xa lộ O-H!

"Không bao giờ là thất bại, Tất cả chỉ là thử thách "

Tiêu chuẩn lực xiết cho bu lông và đai ốc trên Máy xây dựng

Thảo luận trong 'Xe máy công trình' bắt đầu bởi catvang2345, 20/5/10.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. catvang2345
    Offline

    catvang2345 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    30/12/09
    Số km:
    64
    Được đổ xăng:
    3
    Xăng:
    324 lít xăng
    Thông thường, ứng với mỗi bulông và đai ốc của từng vị trí trên máy thì có quy định lực xiết khác nhau. Nhưng nếu không có những quy định riêng về lực xiết thì cần tuân thủ theo quy định bảng dưới đây (do hãng Komatsu đưa ra). Lực xiết được xác định theo đường kính đường tròn nội tiếp của đỉnh bu lông hoặc đai ốc (b). Nếu cần thay bu lông hay đai ốc cần sử dụng phụ tùng chính hiệu của hãng với cùng kích thước.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Ghi chú: Khi xiết chặt các tấm hay các phụ tùng vào các vật cố định bằng nhựa, hãy cẩn thận không để quá lực sẽ làm hỏng vật bằng nhựa.
    Với phớt dạng côn
    [​IMG]
    [​IMG]
    Với phớt mặt
    [​IMG]
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này