Đang tải...

Chúc các cụ cuối tuần vui vẻ hạnh phúc!

"Chúng ta biết chúng là là ai, nhưng chúng ta không biết những điều chúng ta có thể làm được "

Cơ bản Tìm hiểu cấu tạo bugi - Bugi Denso Iridium Racing

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi khoadongluc, 28/8/09.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. kabumane
    Offline

    kabumane Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    9/11/11
    Số km:
    5
    Được đổ xăng:
    1
    Xăng:
    281 lít xăng
    Đã được đổ xăng bởi Canh Miếu.
  2. DENSO
    Offline

    DENSO Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    3/5/13
    Số km:
    131
    Được đổ xăng:
    69
    Xăng:
    2,850 lít xăng
    Đúng hàng nhà em rồi!hihi
     
    Đã được đổ xăng bởi Canh Miếu.
  3. hoangduclinh01
    Offline

    hoangduclinh01 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    7/2/17
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    26
    Xăng:
    179 lít xăng
    Cho hỏi là trong video có nói "thân sứ cách điện làm bằng bột nhôm cao cấp, thiết kế 5 rãnh chống đánh lửa qua thân bugi" vì sao thiết kế 5 rãnh có thể chống đánh lưuả qua thân bugi? Mình chưa hiểu cái này lắm?
     
    Đã được đổ xăng bởi Canh Miếu.
  4. AutoLink
    Offline

    AutoLink Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    10/4/17
    Số km:
    524
    Được đổ xăng:
    1,253
    Xăng:
    11,750 lít xăng
    Đơn giản là làm có rãnh thì đường đi của điện cao áp từ đầu chụp bugi đến vỏ nối mass của bugi được xa hơn, hạn chế được lửa băng trực tiếp qua chỗ đó
    upload_2017-10-19_9-29-2.png
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangduclinh01Canh Miếu.
  5. y2kvybg
    Offline

    y2kvybg Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    15/11/13
    Số km:
    198
    Được đổ xăng:
    265
    Xăng:
    1,579 lít xăng
    Bác nào phân biệt bugi nóng và bugi lạnh giúp em, em lơ mơ quá, tiện thể giúp em luôn về ứng dụng của chúng ạ. Em cảm ơn!
     

Chia sẻ trang này