Đang tải...

Chúc các cụ lái xe vui vẻ và an toàn trên xa lộ Ô HÁT!

"Hãy bắt đầu làm những việc cần thiết, sau đó làm những việc bạn có thể, và tự nhiên bạn có thể làm những điều không thể "

Công nghệ vật liệu Tim hiểu hệ thống túi khí SRS

Thảo luận trong 'Công nghệ mới' bắt đầu bởi hoiannhaem, 13/9/10.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hoiannhaem
    Offline

    hoiannhaem Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    14/5/10
    Số km:
    123
    Được đổ xăng:
    49
    Xăng:
    -154 lít xăng
    Nhiệm vụ của túi khí
    Các túi khí được thiết kế để bảo vệ lái xe và hành khách ngồi phía trước được tốt hơn ngoài biện pháp bảo vệ chính bằng dây an toàn. Trong trường hợp va đập mạnh từ phía trước túi khí làm việc cùng với đai an toàn để tránh hay làm giảm sự chấn thương bằng cách phồng lên, nằm làm giảm nguy cơ đầu hay mặt của lái xe hay hành khách phía trước đập thẳng vào vành tay lái hay bảng táplô.
    [​IMG]

    Hình 1: Công dụng của dây an toàn và túi khí khi xảy ra tai nạn
    Phân loại túi khí
    Các túi khí được phân loại dựa trên kiểu hệ thống kích nổ bộ thổi khí, số lượng túi khí và số lượng cảm biến túi khí.
    a. Hệ thống kích nổ bộ thổi khí:
    - Loại điện tử (loại E)
    - Loại cơ khí hoàn toàn (loại M)
    b. Số lượng túi khí:
    - Một túi khí: cho lái xe (loại E hay M)
    - Hai túi khí: cho lái xe và hành khách trước (chỉ loại E)
    c. Số lượng cảm biến túi khí: (chỉ loại E)
    - Một cảm biến: Cảm biến túi khí.
    - Ba cảm biến: Cảm biến túi khí trung tâm và hai cảm biến trước.
    Cấu trúc cơ bản
    - Cảm biến túi khí trung tâm.
    - Bộ thổi khí.
    - Túi khí.
    [​IMG]

    Hình 2: Sơ đồ hệ thống túi khí loại M
    [​IMG]

    Hình 3: Sơ đồ hệ thống túi khí loại E
    Theo Hệ thống thông tin của PGS.TS Đỗ Văn Dũng
     
    Đã được đổ xăng bởi thaodennamthuannn.
  2. vo nhu lai
    Offline

    vo nhu lai Guest

    ai co tai lieu ve he thong dien dieu khien tui khi chia se voi anh em nha. Minh dag can de lam bai tieu luan ve he thong SRS. Thangks:102:
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangzzzzz.
  3. ongthanhcon88car
    Offline

    ongthanhcon88car Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    10/10/10
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    1
    Xăng:
    319 lít xăng
    mình cũng đang làm bài tiểu luận về hệ thống SRS giống bạn. Mình tìm thấy sẽ gửi cho bạn, và khi nào bạn thấy thì gửi lại cho minh nghe !
    Nick yahoo: ongthanhcon1988
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangzzzzz.
  4. khacviet
    Offline

    khacviet Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    10/3/15
    Số km:
    6
    Được đổ xăng:
    20
    Xăng:
    123 lít xăng
    em đang làm bì tiểu luận về hệ thống túi khí, ai có cho e xin với , e cảm ơn ạ,nếu bác nào có gửi cho e qua mail : vietthai037@gmail.com
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangzzzzz.
  5. cdthien
    Offline

    cdthien Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    12/3/17
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    8
    Xăng:
    88 lít xăng
    các bác ai có tài liệu về hệ thống túi khí cho e xin với cdthien0411@gmail.com
    em đang làm chuyên đề về hệ thống này
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangzzzzz.
  6. hoangzzzzz
    Offline

    hoangzzzzz Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    18/5/17
    Số km:
    5
    Được đổ xăng:
    5
    Xăng:
    92 lít xăng
    chào các bác, ai có tài liệu sơ đồ hệ thống túi khí mazda 2 cho e xin với, làm đồ án mà kiếm mãi k ra, bác nao gửi giúp e qua mail zzzvuhoangzzz@gmail.com thank nhieu
     

Chia sẻ trang này

×
×

sẽ diễn ra Gala Dinner 2017

Chỉ còn