Đang tải...

Thảo luận Tìm hiểu về bơm cao áp kiểu phân phối xoay vòng (VE type injection pump).

Thảo luận trong 'Thảo luận sửa chữa máy công trình' bắt đầu bởi LẠC HẬU, 7/10/19.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG: ---->>>>Tìm việc làm cùng OTO HUI<<<<---- CHÚ Ý: >>>>> Hướng dẫn cách để tích lũy xăng trên diễn đàn <<<<<-----
  1. ThuylucSaigon
    Offline

    ThuylucSaigon Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/8/17
    Số km:
    712
    Được đổ xăng:
    7,949
    Xăng:
    70,067 lít xăng
    Giàng ơi!! Gọi là BƠM TAY vì nó có thể dùng tay để bơm mồi khi cần, sau đó khi động cơ đã hoạt động thì nó vẫn tiếp tục BƠM nhờ cơ cấu cam, lúc đó nó đóng vai trò như bơm nhồi.
    Rất nhiều xe không có BƠM TAY chứ đâu cứ gì KIA với HUYNDAI!!!

    Khi không có BƠM TAY thì cái BƠM TIẾP VẬN (BƠM NHỒI) bên trong phải thiết kế lớn hơn để cấp đủ dầu cho BƠM hoạt động và nhất thiết phải có van một chiều (hay gọi là "LÚP PÊ"...tiếng Pháp là CLAPET mà chẳng hiểu sao lại đọc ra thành lúp pê hay lắp pê) để giữ không bị tụt dầu khi tắt máy...chỉ vậy thôi chứ có gì ghê gớm, bí ẩn đâu bạn.

     
    Đã được đổ xăng bởi Cai banh xe, Gohome333C5galaxy .
  2. Hoang37
    Offline

    Hoang37 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    27/4/17
    Số km:
    126
    Được đổ xăng:
    695
    Xăng:
    3,786 lít xăng
    Dạ vâng cảm ơn cụ đã chỉ bảo
     
    Đã được đổ xăng bởi Gohome333C5galaxy.

Chia sẻ trang này