Cái này phi khoa học quá cụ àh. Em không tin.các cụ cho e hỏi tại sao khi thay buri cho dòng mitsubishi phải đúng chủng loại với dòng xe này, nếu không thay đúng chạy sẽ làm hỏng đồng hồ công tơ mét trên táp lô. nguyên nhân là sao hả các cụ, các cụ chém cho e mở mang kiến thức với.
cụ ơi hôm nay em mới nghr thấy cụ nói đó , hơi lạ đây. Cụ nghe thông tin ở đâu vậy nhỉcác cụ cho e hỏi tại sao khi thay buri cho dòng mitsubishi phải đúng chủng loại với dòng xe này, nếu không thay đúng chạy sẽ làm hỏng đồng hồ công tơ mét trên táp lô. nguyên nhân là sao hả các cụ, các cụ chém cho e mở mang kiến thức với.
phải ko vậy bác. dòng ở đâu cao hơn bình thường vậy?theo mik thì ,,,bugi ko chuẩn sẽ gây ra dien cao áp ko ổn định,,,và có khi dòng sẽ cao hơn binh thuong,,,,,gây nóng máy nhanh,,,hệ quả là hư tùm lum,,,,,chứ ko phãi hư mỗi cái đồng hồ đâu
hehe! em lạy cụ. bugi thay có liên quan gì tới dòng của mấy thằng khác!theo mik thì ,,,bugi ko chuẩn sẽ gây ra dien cao áp ko ổn định,,,và có khi dòng sẽ cao hơn binh thuong,,,,,gây nóng máy nhanh,,,hệ quả là hư tùm lum,,,,,chứ ko phãi hư mỗi cái đồng hồ đâu
Sao bác không hỏi trực tiếp háng ấy. nghe cũng có vẻ lạ đời thật!các cụ cho e hỏi tại sao khi thay buri cho dòng mitsubishi phải đúng chủng loại với dòng xe này, nếu không thay đúng chạy sẽ làm hỏng đồng hồ công tơ mét trên táp lô. nguyên nhân là sao hả các cụ, các cụ chém cho e mở mang kiến thức với.
E lần đầu tiên nghe pác nói như vậy đó. Bugi liên quan gì đến đồng hồ ODO đâu.các cụ cho e hỏi tại sao khi thay buri cho dòng mitsubishi phải đúng chủng loại với dòng xe này, nếu không thay đúng chạy sẽ làm hỏng đồng hồ công tơ mét trên táp lô. nguyên nhân là sao hả các cụ, các cụ chém cho e mở mang kiến thức với.
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.