Tìm Hiểu Vể Công Tơ Mét Mitsubishi

danht
Bình luận: 17Lượt xem: 1,764

danht

Tài xế O-H
các cụ cho e hỏi tại sao khi thay buri cho dòng mitsubishi phải đúng chủng loại với dòng xe này, nếu không thay đúng chạy sẽ làm hỏng đồng hồ công tơ mét trên táp lô. nguyên nhân là sao hả các cụ, các cụ chém cho e mở mang kiến thức với.
 

Engine 16

Thợ Phụ !
bệnh này em cũng nghe đồn như vậy nhưng thực tế em thay buzi rất nhiều xe rùi mazda mitsu ford .... mà mọi người bảo hỏng đồng hồ mà đến hôm nay là 8 năm trong nghề rồi mà chưa dính phát nào .
 

nguyenvuong

Tài xế O-H
các cụ cho e hỏi tại sao khi thay buri cho dòng mitsubishi phải đúng chủng loại với dòng xe này, nếu không thay đúng chạy sẽ làm hỏng đồng hồ công tơ mét trên táp lô. nguyên nhân là sao hả các cụ, các cụ chém cho e mở mang kiến thức với.
Cái này phi khoa học quá cụ àh. Em không tin.
 

danht

Tài xế O-H
Dong nay hay bi treb misubitsi laze ma. E cung ko rõ nguyên nhân nhưng e chi thấy khi thay buri dong nay la phai thay loai buri co trở. Các cao thủ đâu rồi mổ sẻ cho a e biết với.
 

lehuyvu79

Tài xế O-H
Dòng mitsubishi lancer này sx từ năm 1999 -2005 minh thay rất nhiều xe từ đời thấp đến đời cao chưa bị chết DOD con nào kể cả thay buri của Tàu. Các bạn đừng hoang mang chẳng qua là sự trùng hợp mà thôi.
 

tuandienvbhp

Tài xế O-H
các cụ cho e hỏi tại sao khi thay buri cho dòng mitsubishi phải đúng chủng loại với dòng xe này, nếu không thay đúng chạy sẽ làm hỏng đồng hồ công tơ mét trên táp lô. nguyên nhân là sao hả các cụ, các cụ chém cho e mở mang kiến thức với.
cụ ơi hôm nay em mới nghr thấy cụ nói đó , hơi lạ đây. Cụ nghe thông tin ở đâu vậy nhỉ
 

OtoHuuKim

Tài xế O-H
theo mik thì ,,,bugi ko chuẩn sẽ gây ra dien cao áp ko ổn định,,,và có khi dòng sẽ cao hơn binh thuong,,,,,gây nóng máy nhanh,,,hệ quả là hư tùm lum,,,,,chứ ko phãi hư mỗi cái đồng hồ đâu
 

buiphongtran

Tài xế O-H
chuyện hết sức vô lý các bác ạ em nghĩ những việc chẳng có cơ sơ và bằng chứng như thế này em nghĩ không đúng đâu các bác ak,ví dụ trường hợp thay còi xong lên baasnm còi lại bị nổ túi khí như vậy chẳng lẽ do còi ạ
 

0zawa

Tài xế O-H
theo mik thì ,,,bugi ko chuẩn sẽ gây ra dien cao áp ko ổn định,,,và có khi dòng sẽ cao hơn binh thuong,,,,,gây nóng máy nhanh,,,hệ quả là hư tùm lum,,,,,chứ ko phãi hư mỗi cái đồng hồ đâu
hehe! em lạy cụ. bugi thay có liên quan gì tới dòng của mấy thằng khác!
mà bênh này hết sức vô lý am em ko tải nào hiểu nổi. hại não qtqd
 

anhanh_26_6

Tài xế O-H
các cụ cho e hỏi tại sao khi thay buri cho dòng mitsubishi phải đúng chủng loại với dòng xe này, nếu không thay đúng chạy sẽ làm hỏng đồng hồ công tơ mét trên táp lô. nguyên nhân là sao hả các cụ, các cụ chém cho e mở mang kiến thức với.
Sao bác không hỏi trực tiếp háng ấy. nghe cũng có vẻ lạ đời thật!
 

Camera SS

Tài xế O-H
các cụ cho e hỏi tại sao khi thay buri cho dòng mitsubishi phải đúng chủng loại với dòng xe này, nếu không thay đúng chạy sẽ làm hỏng đồng hồ công tơ mét trên táp lô. nguyên nhân là sao hả các cụ, các cụ chém cho e mở mang kiến thức với.
E lần đầu tiên nghe pác nói như vậy đó. Bugi liên quan gì đến đồng hồ ODO đâu.
 

khiennguyenbn

Tài xế O-H
E thì cũng nghe qua nhiều cụ nói rồi! về cá nhân e nghĩ ODO bị hỏng khi thay buji thì do xung thôi! kiểu như sóng xung kích ý! nhiều khi ở vùng ảnh hưởng có sóng xung thì thiết bị đt bị ảnh hưởng nhiễu! và ngẫ nhiên cụ này bị ảnh hưởng ở tần số nào đấy thì hưởng dương ít hơn!
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
- Cái này mới nghe đồn đại, mong bác nào làm trong hãng hỏi hộ
- Tôi cũng thay nhiều loại, chắc may chưa dính
- Kể ra thì cũng vô lý lắm, nhưng có nhiều ca rất vô lý vẫn xảy ra, như vụ lỗi VVT, thay bugi là hết bệnh đó. Đúng là bó tay thật
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên