Đang tải...

Chúc các cụ buổi tối an lành ấm áp!

"Thay đổi làm cho người ta khá hơn, nhưng muốn hoàn thiện phải thay đổi thường xuyên"

Toyota / Lexus TOYOTA 4RUNNER 1991 3.0 EFI nổ máy tắt ngay

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi DTC-ACTIVE, 25/8/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. DTC-ACTIVE
    Offline

    DTC-ACTIVE Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/12/13
    Số km:
    217
    Được đổ xăng:
    359
    Xăng:
    1,272 lít xăng
    -Các bác cho em hỏi xe 4RUNNER mất tín hiệu phun xăng khi khởi động ,do em còn ít kinh nghiệm quá nên nhỜ các bác TƯ VẤN giúp ,em đã mở delco ra ngoài thử tay tín hiệu rất tốt nhưng khi ráp vào và khởi động thì tín hiệu phun xăng bị mất ,bô bin đánh lửa vẫn đánh bình thường ,xe nổ máy 3s là tắt ?

    WP_20140824_011 [800x600].jpg

    WP_20140824_017 [800x600].jpg
     
    Đã được đổ xăng bởi chuot_autonguyenvuong.
  2. nguyenvuong
    Offline

    nguyenvuong Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    7/8/09
    Số km:
    624
    Được đổ xăng:
    450
    Xăng:
    323 lít xăng
    Quay tay điện cao áp vẫn có. Đề nổ rồi tắt luôn. Có khả năng do sụt nguồn cụ àh. Khi đề hệ thống sẽ rút hết nguồn .Kiểm tra kỹ cầu chì và connector có oxi hoá không. Cấp thêm nguồn ngoài cho delco thử xem.
     
  3. Cai banh xe
    Offline

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    21,148
    Được đổ xăng:
    24,435
    Xăng:
    192,930 lít xăng
    Bác kiểm tra nguồn dương đến các vòi phun chưa? Loại này cũ rồi, thường có 1 điện trở phụ của các vòi phun đấy. Nó được mắc nối tiếp với các vòi phun
     
    Đã được đổ xăng bởi mobilestFerrari599.
  4. hoangtiensinh
    Offline

    hoangtiensinh Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    22/5/12
    Số km:
    277
    Được đổ xăng:
    183
    Xăng:
    2,351 lít xăng
    cụ xem có lỏng chân dương của hộp ko hay sụt áp của hộp, trước e làm 1 e này thì bị lỏng chân dương hộp ạ. chúc cụ sớm tìm ra bệnh
     
  5. DTC-ACTIVE
    Offline

    DTC-ACTIVE Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/12/13
    Số km:
    217
    Được đổ xăng:
    359
    Xăng:
    1,272 lít xăng
    -Các bác thấy rồi đấy em mở cả hộp ra đo ,nếu trường hợp tụt áp hoặc mất nguồn thì máy không thể nổ rồi tắt ,mà nguyên lý hoạt động của hệ thống em không rõ ,vậy nhờ các bác tư vấn thêm !
     
  6. vantrung178
    Offline

    vantrung178 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    9/9/12
    Số km:
    1,029
    Được đổ xăng:
    625
    Xăng:
    1,043 lít xăng
    dòng toyota thường thì phải có tín hiệu igf mới cho phun xăng cụ à cụ kt thêm nhé
     
  7. DTC-ACTIVE
    Offline

    DTC-ACTIVE Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/12/13
    Số km:
    217
    Được đổ xăng:
    359
    Xăng:
    1,272 lít xăng
    -Bác cho em hỏi tín hiệu này từ đâu ra ,và lấy thiết bị gì kiểm tra vậy bác
     
  8. hanhthuy1990
    Offline

    hanhthuy1990 Bằng lái Hạng D

    Tham gia ngày:
    19/10/11
    Số km:
    5,061
    Được đổ xăng:
    4,845
    Xăng:
    13,873 lít xăng
    từ bô bin cụ. dùng led kiểm tra.
     
  9. Cai banh xe
    Offline

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    21,148
    Được đổ xăng:
    24,435
    Xăng:
    192,930 lít xăng
    Bác có đọc được mã lỗi nào liên quan không?
     
  10. chuot_auto
    Offline

    chuot_auto Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    28/9/11
    Số km:
    51
    Được đổ xăng:
    49
    Xăng:
    299 lít xăng
    Bác kiểm tra cảm biến Maf chưa ạh? con này mà tèo thì em nó không nổ máy được đâu ạk!
     
  11. Cai banh xe
    Offline

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    21,148
    Được đổ xăng:
    24,435
    Xăng:
    192,930 lít xăng
    Con này cũ nên cảm biến này cũng hay hỏng cái điện trở lắm. Mà chưa thấy thêm thông tin của bác chủ
     
    Đã được đổ xăng bởi chuot_auto.
  12. vantrung178
    Offline

    vantrung178 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    9/9/12
    Số km:
    1,029
    Được đổ xăng:
    625
    Xăng:
    1,043 lít xăng
    #12 vantrung178, 26/8/14
    Chỉnh sửa cuối: 26/8/14
    tín hiệu nàu lấy ở ic đánh lửa.con này em chưa được sờ bao giờ nên cũng không rõ ic nó kiểu gì.không biết có phải ic rùa không.cụ đo thử bằng led hoặc đồng hồ xem có xung điện áp khi đề hay không.kt dây đo thông về hộp xem nếu ok kiếm ic khacs
     
  13. Cai banh xe
    Offline

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    21,148
    Được đổ xăng:
    24,435
    Xăng:
    192,930 lít xăng
    Con này nó thuộc loại "rùa" bác ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi vantrung178.
  14. DTC-ACTIVE
    Offline

    DTC-ACTIVE Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/12/13
    Số km:
    217
    Được đổ xăng:
    359
    Xăng:
    1,272 lít xăng
    - em cũng đã tìm hiểu Tín hiệu IGF này lấy từ IC đánh lửa ,về mã lỗi không có máy kiểm tra vì đầu đọc lỗi khác loại ODBII và hiện tại em chưa đi làm lại ,nếu có thông tin gì thêm về em nó ,em sẽ PM cho các bác sau nhé ,cảm ơn các bác nhiều !
     
  15. phandikhanh
    Offline

    phandikhanh Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    9/12/13
    Số km:
    98
    Được đổ xăng:
    67
    Xăng:
    245 lít xăng
    #15 phandikhanh, 27/8/14
    Chỉnh sửa cuối: 27/8/14
    cụ xem mạch bơm xăng chưa khi cu đề thì bơm khi không đề ngắt chân ST không bom nên không nổ được kiểm tra ro72le bơm. chân Fp về ECU
    [MERGETIME="1409147742"][/MERGETIME]
    hình nhu con nay sài map thi phai cu bật khóa on đẩy mở cánh bướm gió của máp xem có bơm xăng không nhe. chúc cụ mau khỏi bệnh
    [MERGETIME="1409147928"][/MERGETIME]
    hình nhu con nay sài map thi phai cu bật khóa on đẩy mở cánh bướm gió của máp xem có bơm xăng không nhe. chúc cụ mau khỏi bệnh
    bom xang.PNG
    [MERGETIME="1409148265"][/MERGETIME]
    hình nhu con nay sài map thi phai cu bật khóa on đẩy mở cánh bướm gió của máp xem có bơm xăng không nhe. chúc cụ mau khỏi bệnh
     
  16. lehuyvu79
    Offline

    lehuyvu79 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/10/12
    Số km:
    1,907
    Được đổ xăng:
    1,005
    Xăng:
    14,395 lít xăng
    Cụ cấp nguồn trực tiếp cho bơm xăng để loại trừ mạch bơm , thứ hai bạn xem lại rắc cảm biến đo gió có bị lỏng hoặc đứt dây nào không, lâu quá không đụng đến con này.
     
    Đã được đổ xăng bởi vantrung178.
  17. vantrung178
    Offline

    vantrung178 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    9/9/12
    Số km:
    1,029
    Được đổ xăng:
    625
    Xăng:
    1,043 lít xăng
    cụ đọc lỗi bằng đèn check.cụ tắt khóa điện nối tắt 2 chân E1 VÀ TE1 với nhau sau đó cụ vào bật khóa điện quan sát đèn check nháy sẽ biết được mã lỗi
     
    Đã được đổ xăng bởi lehuyvu79.
  18. lehuyvu79
    Offline

    lehuyvu79 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/10/12
    Số km:
    1,907
    Được đổ xăng:
    1,005
    Xăng:
    14,395 lít xăng
    ["vantrung178, post: 293301, member: 152282"]cụ đọc lỗi bằng đèn check.cụ tắt khóa điện nối tắt 2 chân E1 VÀ TE1 với nhau sau đó cụ vào bật khóa điện quan sát đèn check nháy sẽ biết được mã lỗi[/quote]

    Con này niên hạn cũng 23 năm rồi qua tay củng rất nhiều thợ thầy truy xuất lỗi hơi vất vả đó.
     
    Đã được đổ xăng bởi vantrung178.
  19. DTC-ACTIVE
    Offline

    DTC-ACTIVE Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/12/13
    Số km:
    217
    Được đổ xăng:
    359
    Xăng:
    1,272 lít xăng
    Nhờ các bác giúp đỡ về nguyên lý hoạt động của em này ,nghe thì đơn giản nhưng bệnh tình nặng đấy !
     
  20. daongocluan
    Offline

    daongocluan Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    13/8/14
    Số km:
    24
    Được đổ xăng:
    8
    Xăng:
    395 lít xăng
    ga vua thoj, hop ma cung sut ap dc ak
    [MERGETIME="1410115395"][/MERGETIME]
    may do xung
     

Chia sẻ trang này