Toyota Camry AT 2010 khi Số P vào số R thỉnh thoảng khó vào và nặng có lúc vào khựt một cái.
Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM
Cụ Thanh Nguyen góp ý trong trường hợp này cần kiểm tra lọc và dầu.
Cụ Đại Linh nhận định có khả năng phải bổ hộp số ra kiểm tra.
Cụ Xuan Tho Tran cho rằng ngoài việc vệ sinh lọc dầu thì xem lại các đường dầu và các van hoặc thử thay dầu mới xem sao.
Cụ Hoangtuan Nguyen phân tích chỉ ra một số nguyên nhân có thể liên quan sau:
1. Nhớt bị hao hụt
2. Bơm bánh răng yếu.
3. Dầu bẩn.
Cụ Phạm Xuan Anh Hp cho rằng khả năng là dầu số bẩn.
Cụ Việt Hùng chia sẻ nhiều xe mới đi tầm 1 vạn km cũng có thể bị như thế này. Liệu lúc về P trước khi kéo phanh tay, bánh răng bị ghì và chịu lực dẫn đến pan bệnh.
Mời các cụ tham khảo pan bệnh trên và mong nhận được sự góp ý của các cụ cho trường hợp này.
Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM
Cụ Thanh Nguyen góp ý trong trường hợp này cần kiểm tra lọc và dầu.
Cụ Đại Linh nhận định có khả năng phải bổ hộp số ra kiểm tra.
Cụ Xuan Tho Tran cho rằng ngoài việc vệ sinh lọc dầu thì xem lại các đường dầu và các van hoặc thử thay dầu mới xem sao.
Cụ Hoangtuan Nguyen phân tích chỉ ra một số nguyên nhân có thể liên quan sau:
1. Nhớt bị hao hụt
2. Bơm bánh răng yếu.
3. Dầu bẩn.
Cụ Phạm Xuan Anh Hp cho rằng khả năng là dầu số bẩn.
Cụ Việt Hùng chia sẻ nhiều xe mới đi tầm 1 vạn km cũng có thể bị như thế này. Liệu lúc về P trước khi kéo phanh tay, bánh răng bị ghì và chịu lực dẫn đến pan bệnh.
Mời các cụ tham khảo pan bệnh trên và mong nhận được sự góp ý của các cụ cho trường hợp này.
Nguồn bài viết: OTO-HUI TEAM