anh Kiên đang chém anh em đây mà.em thì không dám thử tài nhưng xin xhém tí cho đỡ buồn thôi.mặt phẳng bắt bầu lọc không bao giờ con vênh được nên trong trường hợp phì dầu ra ngoài bầu lọc như thế này có thể do 3 nguyên nhân:
1_do van áp suất trong bơm dầu bị kẹt cứng,khi đi ga lên bơm dầu bơm với tốc độ cao,áp lực sẽ rất lớn.khi quá áp quy định van này khồng mở được nên nó phá hoại linh tinh.
2_do đường dầu sau lọc bị tắc : có thể do khi làm máy các cụ vệ sinh không kĩ các đường dầu chính trong thân máy và đường lên mặt máy khiến áp suất trên đường ống cao,nó cũng đi phá hoại linh tinh
3_do chất lượng dầu quá kém: trong dầu chữa nhiều tạp chất ,khi đi qua lọc dầu nó làm tắc lọc cản trở sự lưu thông của dầu dẫn đến áp cao trong đường ống trước lọc
vì anh Kiên không cho nhiều dữ liệu nên em chém bừa vậy.nêu xe đã chạy được lâu ngày thì loại trừ trường hợp 2,vì nếu xảy ra trường hợp này thì xe không thể thọ lâu đến thế.cái này cũng có thể thử bằng khí nén được.nếu chất lượng dầu mà ok thì nếu là em em sẽ xem xét đến cái bơm dầu.
E đang ngồi chơi chém tí cho đỡ buồn,anh Kiên và các bác đừng chém em nhé