Đang tải...

Chào ngày mới an lành!

"Khi đạt được mục tiêu, hãy lập mục tiêu mới. Đó là cách bạn tiến bộ và trở thành người mạnh mẽ hơn"

Toyota / Lexus Toyota corrolla động cơ 4afe cứ nóng máy là động cơ yếu

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi ice_hut, 14/4/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. ice_hut
    Offline

    ice_hut Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    19/9/09
    Số km:
    864
    Được đổ xăng:
    307
    Xăng:
    7,531 lít xăng
    Chào các cụ, mong các cụ tư vấn hộ em với
    Em có con động cơ 3A sử dụng chế hòa khí
    Em cải tiến lên 4A phun xăng...
    Mọi thứ đều rất ok
    Nhưng đi một thời gian,nó bị như sau:
    Nổ máy động cơ chạy chế độ hâm nóng lên tới 1800 v/p
    Lúc sau động cơ đã ấm máy tốc độ không tải còn 800 v/p
    Lúc này đi xe đánh kịch lái là chết máy
    Nhả côn bò xe đi cảm giác rất yếu

    Bugi ăn nhiều xăng nên hơi đen
    Tôi dùng G Scan thì máy không báo lỗi gì
    Cám ơn các cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi htcbmwboyhaiphong_86.
  2. toyota corola
    Offline

    toyota corola Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    30/11/10
    Số km:
    174
    Được đổ xăng:
    30
    Xăng:
    211 lít xăng
    Chế kiểu này không ổn rồi. anh làm ở đâu. có thể anh chế nó đường ống nạp có vấn đề rồi. Không đủ không khí cấp vào khi động cơ nóng thôi
     
    Đã được đổ xăng bởi lehuyvu79, boyhaiphong_86nguyendzzung .
  3. boyhaiphong_86
    Offline

    boyhaiphong_86 Bằng lái Hạng D

    Tham gia ngày:
    20/3/12
    Số km:
    3,752
    Được đổ xăng:
    1,302
    Xăng:
    2,563 lít xăng
    hiện tượng đánh hết lái chết máy và nhả côn xe bò quá yếu có thể là do máy của bác yếu quá.buzi kiểm tra thừa nhiều xăng có thể là do khí nạp không đủ hoặc lượng xăng phun quá nhiều.con này có thể điều chỉnh bằng cảm biến A/F và bác kiểm tra thêm xem áp suất xăng trên đường ống có cao quá không? hạ áp xăng có thể làm cho lượng xăng phun vào được giảm đi hơn.khi thấy ổn rồi bác kiểm tra xem lúc mới nổ máy còn nguội đi trên đường máy có bốc không và so sánh với lúc máy nóng xem sao.nếu nó cùng yếu như nhau thì cần xem lại cả hệ thống.còn nguội đi tót,nóng lên mới yếu thì cần xem lại theo nguyên nhan này.dù sao bác chế được vậy là rất đáng khích lệ.mà bác chuyển hẳn máy 4A và dây ddienj sang hay chỉ chuyển điện sng và chế máy vậy ah
     
  4. htcbmw
    Offline

    htcbmw Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    26/3/14
    Số km:
    156
    Được đổ xăng:
    123
    Xăng:
    492 lít xăng
    garagti bác để cao ko?. máy của bác thế là quá yếu chứ ko phải là yếu nữa. bác xem máy có rung ko nhé. bác nói thêm thì ae mới chém được bác ạ
     
  5. ice_hut
    Offline

    ice_hut Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    19/9/09
    Số km:
    864
    Được đổ xăng:
    307
    Xăng:
    7,531 lít xăng
    Cơ khí động cơ 3A và 4A về cơ bản nó giống nhau chỉ khác hình dạng đỉnh piston thôi
    Tớ bỏ piston cũ đi, mua pitton của loại phun xăng, mua cái hộp ECU, bộ vòi phun, cụm ống hút.. lắp vào thế là nổ thôi. Quan trọng số khung số máy vẫn còn nguyên
     
    Đã được đổ xăng bởi boyhaiphong_86.
  6. Cai banh xe
    Offline

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    20,967
    Được đổ xăng:
    23,618
    Xăng:
    188,536 lít xăng
    Thế bác chế như vậy để làm gì vậy?
     
  7. lehuyvu79
    Offline

    lehuyvu79 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/10/12
    Số km:
    1,904
    Được đổ xăng:
    997
    Xăng:
    14,282 lít xăng
    Có thể là chủ xe muốn thử cảm giác của phun xăng điện tử đi nhẹ ga vận hành êm ái ít hao xăng hơn chế hoà khí, bạn chủ thớt nói buri đen tất nhiên là thừa xăng thiếu gió lúc này hiệu xuất động cơ giảm ,bạn có thể xúc lại kim phun xem có đái không, xem lại bộ đo gió,cảm biến Máp còn hoạt động tốt không và nhất là hệ thống đường dây điện nhất dịnh cắt nối nhiều xem lại mối nối xi chì kỹ rồi quấn lại.
     
    Đã được đổ xăng bởi ice_hut.

Chia sẻ trang này