toyota crown máy 4A đời tống cần tư vấn

B
Bình luận: 5Lượt xem: 1,816

boyhaiphong_86

Tài xế O-H
bẩm các cụ.ưm đang làm con Crown máy 4A chạy chế hòa khí số sàn bị mất công tơ mét.con này chạy công tơ mét điện.em đã kiểm tra điện nguồn xuống cảm biến công tơ mét vẫn đủ.kiểm tra dây tín hiệu lên bảng táp lô vẫn tốt.trên đồng hồ vẫn có đủ nguồn và chân tín hiệu.tuy nhiên đồng hồ không chạy.tối nên em chưa tháo cảm biến ra kiểm tra.tuy nhiên em kiểm ta dây xung khi bật khóa điện thì dây xung từ cảm biến lên có dòng 12v rất bé.khi đi số và tăng giảm ga dòng này không thay đổi.tắt khóa điện hoặc rút rắc cảm biến ra thì dây tín hiệu mất điện.
em chưa biết nó hỏng do dồng hồ hay do cảm biến. các bác có kinh nghiệm kiểm tra đồng hồ và cảm biến xem còn tốt hay không thì cho em xin được chia sẻ với ah. em xin chân thành cảm ơn
 

vantrung178

Tài xế O-H
cảm biến của nó có 3 dây không ạ 1+,1-,1dây tín hiệu nên đồng hồ phải không ạ
cụ kt như sau cụ lấy cho em sợi dây diện câu vào chân tín hiệu bật khóa điện cụ quẹt nhanh ra mát để tạo xung giả và quan sát kim đồng hồ phải nhảy nêu không là đồng hồ hỏng,nếu tốt là cảm biến hỏng
lloạj trừ nguồn điện và dây dẫn nhé vì cụ đã kt rồi
 

phikien305electric

Tài xế O-H
cảm biến của nó có 3 dây không ạ 1+,1-,1dây tín hiệu nên đồng hồ phải không ạ
cụ kt như sau cụ lấy cho em sợi dây diện câu vào chân tín hiệu bật khóa điện cụ quẹt nhanh ra mát để tạo xung giả và quan sát kim đồng hồ phải nhảy nêu không là đồng hồ hỏng,nếu tốt là cảm biến hỏng
lloạj trừ nguồn điện và dây dẫn nhé vì cụ đã kt rồi

dạo trước có con hyundai porter 1,5t mình cũng đã làm như bạn,nghi ngờ cảm biến,mua mới về cũng không được,nản
 

boyhaiphong_86

Tài xế O-H
cảm biến của nó có 3 dây không ạ 1+,1-,1dây tín hiệu nên đồng hồ phải không ạ
cụ kt như sau cụ lấy cho em sợi dây diện câu vào chân tín hiệu bật khóa điện cụ quẹt nhanh ra mát để tạo xung giả và quan sát kim đồng hồ phải nhảy nêu không là đồng hồ hỏng,nếu tốt là cảm biến hỏng
lloạj trừ nguồn điện và dây dẫn nhé vì cụ đã kt rồi
em cảm ơn bác.tối qua em quẹt thử ra mát thì nó không bảo sao,nhưgn quẹt vào lửa qua bonhg đèn thử thì đồng hồ nó nhúc nhích tí bác ah. có bác nào còn chiêu nào không chia sẻ cho em với ah
 

lehuyvu79

Tài xế O-H
Cụ kiểm tra nhông răng cam cảm biến có vấn đề gì không, thứ hai là đường dây điện có hở mạch, thứ ba cụ mở công tác ,lấy cảm biến ra gim rắc điện vào lấy bóng đèn thử một sợi dây lửa, và dây xung lên đồng hồ dùng tay quay nhông cảm biến xem đèn có sáng dần dần lên không, nếu không cụ thay cảm biến là ok
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
bẩm các cụ.ưm đang làm con Crown máy 4A chạy chế hòa khí số sàn bị mất công tơ mét.con này chạy công tơ mét điện.em đã kiểm tra điện nguồn xuống cảm biến công tơ mét vẫn đủ.kiểm tra dây tín hiệu lên bảng táp lô vẫn tốt.trên đồng hồ vẫn có đủ nguồn và chân tín hiệu.tuy nhiên đồng hồ không chạy.tối nên em chưa tháo cảm biến ra kiểm tra.tuy nhiên em kiểm ta dây xung khi bật khóa điện thì dây xung từ cảm biến lên có dòng 12v rất bé.khi đi số và tăng giảm ga dòng này không thay đổi.tắt khóa điện hoặc rút rắc cảm biến ra thì dây tín hiệu mất điện.
em chưa biết nó hỏng do dồng hồ hay do cảm biến. các bác có kinh nghiệm kiểm tra đồng hồ và cảm biến xem còn tốt hay không thì cho em xin được chia sẻ với ah. em xin chân thành cảm ơn
Nếu nguồn + và - đã đủ thì lấy 1 sợi dây điện nối một đầu vào dây xung, đầu còn lại quệt ra mát vài cái thì kim đồng hồ phải nhảy tưng tưng. Nếu nó không nhảy thì thay đồng hồ. Hoặc cho chuyên nghiệp thì làm tương tự nhưng dùng bộ quay công tơ mét mà các lái xe vẫn dùng để quay cây số ăn cắp xăng
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên