Toyota Inova 2007 đề khó nổ

lieukhai
Bình luận: 76Lượt xem: 6,579

lieukhai

Tài xế O-H
Innova không sử dụng van bù ga cựu ơi. hình như con này sài bướm ga điện nên điều khiển không tải bằng bướm ga. những dấu hiệu khó nổ thường là:
1 bơm xăng không đủ áp
2 kim phun hoạt động không tốt
3 tín hiệu cảm biến nước sai
4 hệ thống đánh lửa có vấn đề
5 tỉ số nén động cơ không đạt
- em không thấy bướm ga điện mà chỉ thấy chân ga điện thôi (có cảm biến chân ga).
- Chế độ bù ga cũng dùng cho chế độ lạnh nữa hả cụ
- Tỉ số nén có thể khắc phục bằng cách nào hả cụ
 

lieukhai

Tài xế O-H
Innova không sử dụng van bù ga cựu ơi. hình như con này sài bướm ga điện nên điều khiển không tải bằng bướm ga. những dấu hiệu khó nổ thường là:
1 bơm xăng không đủ áp
2 kim phun hoạt động không tốt
3 tín hiệu cảm biến nước sai
4 hệ thống đánh lửa có vấn đề
5 tỉ số nén động cơ không đạt
Tại sao xài bướm ga điện thì không xài bù ga bác nhỉ. Nếu bật điều hòa hoặc vì lý do nào đó mà vòng tua máy bị giảm trong khi bàn đạp ga vẫn giữ nguyên, vậy thì phải có bù ga chớ ta. Bác giải thích dùm em
 

voimamutonline

Tài xế O-H
bác giải thích dùm cho em hiểu nguyên nhân 3 và 4 với ạ
3.Nếu cảm biến nhiệt độ nước báo sai. ví dụ báo nhiệt độ cao trong khi động cơ còn nguội thì ECU sẽ phun ít nhiên liệu dẫn tới khó nổ. còn nếu cảm biến báo quá thấp thì ECU sẽ phun quá nhiều cũng dẫn tới khó nổ
4. Nếu van bù ga hỏng thì sẽ không bù được lượng gió vào dẫn tới động cơ không phun nhiều cũng dẫn tới hiện tượng khó nổ
 

voimamutonline

Tài xế O-H
Tại sao xài bướm ga điện thì không xài bù ga bác nhỉ. Nếu bật điều hòa hoặc vì lý do nào đó mà vòng tua máy bị giảm trong khi bàn đạp ga vẫn giữ nguyên, vậy thì phải có bù ga chớ ta. Bác giải thích dùm em
Đối với xe sử dụng bướm ga điện tử thông minh ETCSi thì khi nhận được tín hiệu cần bù ga, ECU sẽ điều khiển mở bướm ga một ít, do vậy ở xe này không cần sử dụng cục bù ga. Bướm ga điện tử này cũng điều khiển ga của hệ thống Cruise Control.
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
- em không thấy bướm ga điện mà chỉ thấy chân ga điện thôi (có cảm biến chân ga).
- Chế độ bù ga cũng dùng cho chế độ lạnh nữa hả cụ
- Tỉ số nén có thể khắc phục bằng cách nào hả cụ
- Không dùng bướm ga điện thì dùng bướm ga gì? Bác không biết tìm nên chưa nhìn thấy bướm, vì bướm bao giờ cũng ở "chỗ kín"
- Thao tác bù ga dùng cho tất cả các chế độ cần bù ga khi chạy ở chế độ không tải
- Tỷ số nén thay đổi (khắc phục) bằng cách thay đổi zoăng mặt máy, hoặc mài mặt máy
 

ckipca

Tài xế O-H
Tại sao xài bướm ga điện thì không xài bù ga bác nhỉ. Nếu bật điều hòa hoặc vì lý do nào đó mà vòng tua máy bị giảm trong khi bàn đạp ga vẫn giữ nguyên, vậy thì phải có bù ga chớ ta. Bác giải thích dùm em
ECM điện dựa vào tín hiệu của chân ga truyền về ECM,sau đó Ecm sẽ dựa vào các tín hiệu đến bướm ga điện,và các chỉ số không tải cũng được dựa vào nguyên lý như vậy
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên