Đang tải...

Chúc các cụ lái xe vui vẻ và an toàn!

"Hãy đặt trái tim, tinh thần của bạn vào những việc làm nhỏ nhất. Đó chính là bí mật của sự thành công "

Toyota / Lexus Toyota phun xăng động cơ nổ bị rung

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi JEEP, 16/11/11.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. JEEP
    Offline

    JEEP Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    6/9/10
    Số km:
    7
    Được đổ xăng:
    1
    Xăng:
    394 lít xăng
    các bác cho em hoi. xe em xe toyota phun xang động cơ nổ bị rung nhưng không mạnh kiểm tra từng máy thì thấy máy 2 có vấn đề. sau khi ngắt lửa ở các máy khác thì cảm thấy rung mạnh nhưng ngắt máy 2 thì vẫn bị rung như trước. vòi phun vẫn hoạt động lửa vẫn đánh vậy các bác cho em hỏi xe em bị bệnh gi? khắc phục như nào?
     
  2. Cai banh xe
    Offline

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    21,404
    Được đổ xăng:
    26,603
    Xăng:
    204,296 lít xăng
    Xe gì vậy bác??
    - Chắc chắn là bỏ máy rồi
    - Bác đổi vị trí bugi, nếu bỏ máy khác là tại bugi.
    - Làm tương tự với vòi phun
    - Nếu bugi, vòi phun ngon thì phải xem lại áp suất nén, kiểm tra vấn đề tỷ lệ khí/nhiên liệu.
    - Nó chỉ có 3 vấn đề: tia lửa, tỷ lệ hỗn hợp, áp suất nén
     
  3. nguyen_nhut6789
    Offline

    nguyen_nhut6789 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    6/3/12
    Số km:
    548
    Được đổ xăng:
    166
    Xăng:
    1,610 lít xăng
    pác đã kiểm tra 4 máy hoạt động đủ chưa?:-?:-?:-? sao pác biết máy 2 có vấn đề? pác phải nói rõ tất cả các máy hoạt động bình thường không rồi mới chuẩn đoán tiếp được pác nói chung chung quá...
     
  4. mr.anhtai
    Offline

    mr.anhtai Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    16/7/11
    Số km:
    656
    Được đổ xăng:
    60
    Xăng:
    321 lít xăng
    máy rung có các nguyen nhân sau bỏ máy kiểm tra lại bu ri bét phun.
    tác bơm xăng, lọc xăng kiểm tra lại thế thôi bác
     
  5. Cai banh xe
    Offline

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    21,404
    Được đổ xăng:
    26,603
    Xăng:
    204,296 lít xăng
    He, bác ơi, nếu tắc bơm, lọc thì bỏ máy sao được ạ! Bỏ máy là hiện tượng có một hoặc vài máy có công suất kém hơn các máy kia . Bơm và lọc sẽ ảnh hưởng như nhau với tất cả các máy
     
  6. mr.anhtai
    Offline

    mr.anhtai Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    16/7/11
    Số km:
    656
    Được đổ xăng:
    60
    Xăng:
    321 lít xăng
    tắc bơm thì nhiên liệu khoogn có thì bỏ máy bác vì không đủ nhiên liệu vòi có vòi không hoặc hkoong bằng nhau
     
  7. nguyen_nhut6789
    Offline

    nguyen_nhut6789 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    6/3/12
    Số km:
    548
    Được đổ xăng:
    166
    Xăng:
    1,610 lít xăng
    có thể chốt piston bị lỏng...
     
    Đã được đổ xăng bởi oanhthoa.
  8. tringuyen
    Offline

    tringuyen Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    18/4/09
    Số km:
    1,226
    Được đổ xăng:
    392
    Xăng:
    5,491 lít xăng
    bác này dùng chiêu giết máy đây mà, các máy khác giết mà động cơ nổ yếu hơn trước chứng tỏ các máy đó bình thường rồi, riêng máy 2 khi giết mà động cơ vẫn như vậy thì ktra lửa tại buzi luôn nha bác, péc luôn, nếu vẫn chưa dc thì đo áp suất buồng đốt, có thể chế 1 it nhớt vô máy 2 để thử co bị xếp bạc ko, chia se cùng bác
     
  9. hondacuper
    Offline

    hondacuper Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    6/12/11
    Số km:
    1,190
    Được đổ xăng:
    703
    Xăng:
    935 lít xăng
    em đã gặp trương hợp này trên con mitsubitshi, kiểm tra kĩ kim đi bac à, kim bị kẹt nhưng vẫn phun đái nên nổ gần như bỏ máy hẳn, chăc chắn hơn thì bác kiểm tra cảm biến HALL điều khiển đánh lửa, chuc bác thành công.
     
  10. anhnv_2411
    Offline

    anhnv_2411 Don't give up

    Tham gia ngày:
    10/3/11
    Số km:
    1,540
    Được đổ xăng:
    699
    Xăng:
    9,729 lít xăng
    nếu máy rung mà bỏ 1 hoặc 2 máy bác cứ kiểm tra bugi và mobin , kim phun, mấy cái đó ok hết thì đo áp suất buồng đốt xem thế nào không được thì tính tiếp
     
  11. nguyen_nhut6789
    Offline

    nguyen_nhut6789 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    6/3/12
    Số km:
    548
    Được đổ xăng:
    166
    Xăng:
    1,610 lít xăng
    chủ thớt đâu mất tiu rồi kết quả ra sao rồi mà không báo cho a e biết tiếng nào hết trơn vậy?:105::105::105::105::105::105:
     
  12. hai19122000
    Offline

    hai19122000 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    7/9/09
    Số km:
    320
    Được đổ xăng:
    147
    Xăng:
    519 lít xăng
    Vệ sinh lọc xăng và kèm theo xúc béc đi .Làm thử đi nếu hết đổ xăng cho mình nha:35:
     
  13. garahung
    Offline

    garahung Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    30/3/12
    Số km:
    40
    Được đổ xăng:
    0
    Xăng:
    317 lít xăng
    bạn nên kiểm tra lại kim phun
     
  14. ezup
    Offline

    ezup Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    11/4/11
    Số km:
    138
    Được đổ xăng:
    4
    Xăng:
    318 lít xăng
    Trước hết bác phải xác định xem có phải do máy không đã, em thấy thầy bảo kiểm tra lượng tiêu hao nhiên liệu và lượng tiêu hao dầu bôi trơn, nếu dầu là 0,3-0,5 % thì bt, nếu trên 3 % thì có vấn đề, tiếp nữa , máy rung thì theo em do công suất giữa các cặp xl- pt sản sinh có vấn đề, bác kiểm tra áp suất xem thế nào, kiểm tra khe hở nhiệt, khe hở pt- xéc măng, xl , kiểm tra độ mòn của bạc trục khuỷu bác nhé
     
  15. fcx_clarity
    Offline

    fcx_clarity Guest

    Đồng ý với quan điểm của bác.
     
  16. hiep06c4b
    Offline

    hiep06c4b Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    25/8/09
    Số km:
    540
    Được đổ xăng:
    25
    Xăng:
    327 lít xăng
    Em xin đóng góp thêm ý kiến: nếu các nguyên nhân mà các bác đã nêu ở trên vẫn chưa khắc phục được thì bác nên tháo mặt quy lát để kiểm tra khe hở giữa con đội- trục cam và kiểm tra xupap có bị mòn hoặc hở quá ko.
     
  17. mr.tung.oto
    Offline

    mr.tung.oto Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    31/8/11
    Số km:
    729
    Được đổ xăng:
    197
    Xăng:
    1,010 lít xăng
    em nghĩ nếu như bác nói thì bệnh nó phải có thêm tiếng gõ nữa chứ,trường hợp này theo em là do bỏ máy thôi.
    1 là tại bugi
    2 là do tẩu kém rồi.nếu rung do bugi bỏ máy thì độ rung sẽ rất dễ phát hiện.còn do tẩu kém thì rung với mật độ nhẹ hơn ,mà có khi rung có khi không rung.bác kiểm tra lai bigi ,tẩu và bobin đi ạ!
     
  18. huynhlong
    Offline

    huynhlong Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/5/10
    Số km:
    509
    Được đổ xăng:
    116
    Xăng:
    6,002 lít xăng
    toyota của bác có xài vvti chưa ạ
     
  19. auto22
    Offline

    auto22 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    5/6/12
    Số km:
    985
    Được đổ xăng:
    397
    Xăng:
    2,323 lít xăng
    nếu buzi đánh lủa mạnh nhu những buzi kia thi bác nên thao béc ra xúc vệ sinh đi nhe. kiểm tra xem lọc xăng có phải thay không
     
  20. auto22
    Offline

    auto22 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    5/6/12
    Số km:
    985
    Được đổ xăng:
    397
    Xăng:
    2,323 lít xăng
    đúng ròi đó bác bác hãy thay lọc xăng và xúc lại béc phun đi , làm cả 4 cái nhe.
     

Chia sẻ trang này

×
×

sẽ diễn ra Gala Dinner 2017

Chỉ còn