Triton bị lỗi p0089 đạp ga không quá 2000v/p

T
Bình luận: 39Lượt xem: 11,725

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

vietduy234

Tài xế O-H
Làm mấy cái cơ bản đị cụ . thay lọc kiểm tra đường ống . nếu áp cao quá thì cụ thử thay con scv hay còn gọi là imv thử xem sao
 

quocdat_pl89

Tài xế O-H
Ðề: Triton bị lỗi p0089 đạp ga không quá 2000v/p

Thưa cụ lúc bị áp suất lên tới 50Mpa là cụ có đạp ga hay đang là galangti ạ,cụ kiểm tra xem lúc nổ bình thường đó cụ đạp ga thì nó báo áp suất bao nhiêu và so sánh với lúc nó bị ạ, em chưa đo em triton này bao giờ chứ hôm em đo con santafe lúc galangti là 31Mpa còn đạp ga nó lên tới 70Mpa cụ ạ,nếu như lúc cụ xem là 50Mpa đó là lúc cụ đang đạp ga thì phải thay thử em đó thôi.
nếu đã xảy ra lỗi thì e nghĩ nó ko lên đc 70 mpa đâu
 

trinhquangtuan

Tài xế O-H
Ðề: Triton bị lỗi p0089 đạp ga không quá 2000v/p



Nếu ở chế độ garangti mà tới 50 MPa thì cao quá (bình thường là 30-31 MPa) nên ECM báo lỗi là đúng rồi. Và khi có lỗi này thì ECM không cho động cơ chạy bình thường mà chỉ cho chạy hạn chế (đề phòng áp cao quá gây hư hỏng). Lỗi này khả năng lớn là ở van SCV (hay còn gọi là IMV). Khả năng kẹt cơ khí của ty van. Bạn có thể tháo ra vệ sinh và kiểm tra.
EM CŨNG TỪNG GẶP CON NHƯ VẬY ,THAY VAN MỚI CŨNG KHÔNG HẾT
 

trinhquangtuan

Tài xế O-H
có trắc không thế cụ.. xưởng em cũng đang gặp một con tương tự.. nó như kiểu mà làm ý .. lúc bị lúc không..cái van đó có phải ở đuôi bơm không cụ.. chứ khi lỗi này hiện lên em mở họng bướm ga ra thì thấy cánh ga đóng gần như là hết.. và khí ga lên nó ko thể nào mở ra đc.. như vậy có phải là bị kẹt cánh bướm ga ko cụ.. em đan tính mở thư ổ bướm ga ra xem nó thế nào nhưng là ga điện thi hơi giunView attachment 33330
cụ nào có cao kiếm j ko giúp em với.. liệu cái lỗi u1101 kia có ảnh hưởng j ko các cụ nhỉ mà e xóa mãi lỗi đó đc
[MERGETIME="1436882867"][/MERGETIME]

mà em thấy ở sau bơm của nó hình như có hai cái van phải ko cụ.
[MERGETIME="1436882925"][/MERGETIME]

mà em thấy ở sau bơm của nó hình như có hai cái van phải ko cụ.
XE NÀY SƯ DỤNG BƠM CAO ÁP DENSO HP3,CÓ CẢ 1 CON CẢM BIẾN NHIỆT ĐỘ NHIÊN LIỆU NẰM SAU BƠM CAO ÁP LUÔN
 

hoangxinh

Tài xế O-H
Hình như có 2 con cảm biến áp xuất nhiên liệu.1 con là tiêu chuẩn mội con khi ga lên là nó lên theo.em đọc đc trên sách nó ghi vậy.phải ko các bác
 

VIU

Tài xế O-H
Tình hình là Em hóng cái kết cho pan này. Nay em bị 1 con giống như trường hợp bác chủ này. EM đã thay 2 con van định lượng mới thay cả cảm biến áp suất trên giàn rail và thay cả lọc dầu mà xe vẫn chưa được. lúc nối đèn check thì đọc có lỗi P0098 mà xóa đi tắt chìa khóa nổ lại lại đạp ga lại được trên 2000V/ph. nổ một hồi lại bị xuất hiện lỗi. Các Bác cho em hỏi liệu đây có phải bệnh kinh niên của triton ko ạ.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên