Trung tâm chăm sóc xe hơi chuyên nghiệp 502 Xã Đàn

S
Bình luận: 1Lượt xem: 1,493

sunauto

Tài xế O-H
Trung tâm chăm sóc xe hơi T&N được thành lập từ năm 2009 với lĩnh vực hoạt động chính là Spa xe hơi. Từ khi thành lập đến nay T&N luôn giữ vững và nâng cao chất lượng dịch vụ để trở thành trung tâm hàng đầu tại Hà Nội.

Đến đây không nhưng khách hàng được chăm sóc xe hơi một cách tốt nhất mà còn được tận hưởng không gian cafe thú vị trong thời gian chúng tôi chăm sóc xe cho quý khách hàng.


Để T&N phát triển và được nhiều khách hàng biết đến dựa trên 3 yếu tố cơ bản:
- Định hướng của trung tâm: Luôn tôn trọng chiếc xe của khách hàng, Sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ được đặt lên hàng đầu.
- Đội ngũ nhân viên: Được đào tạo bài bản, kỹ thật tốt, lành nghề và rất tâm huyết trong công việc.
- Hóa chất sử dung: Sử dụng duy nhất hóa chất hàng đầu Sonax của Đức để chăm sóc xe.

Cách dịch vụ chính của T&N:
- Rửa xe cao cấp.
- Chăm sóc nội thất: Dọn, làm sạch và dưỡng nội thất.
- Chăm sóc sơn xe: Đánh bóng sơn xe, tẩy nhựa cây, nhựa đường, bụi sơn...
- Chăm sóc kính: Tẩy ố, mốc, váng kính, đánh bóng kính.
- Chăm sóc khoang máy: làm sạch và dưỡng khoang máy.
- Chăm sóc lốp và la zăng.
- Chăm sóc các chi tiết nhựa.
- Cung cấp buôn và lẻ các sản phẩm hóa chất chăm sóc xe Sonax.
- Dán phim các nhiệt chính hãng V-Kool bảo hành 10 năm.
- Cung cấp buôn và lẻ sản phẩm bơm hơi 12v dùng cho xe hơi made in Malaysia bảo hành 12 tháng.

Trung tâm chăm sóc xe hơi T&N
ĐC: 520 Xã Đàn, Đống Đa, hà Nội.
ĐT: 04. 62691555
DĐ: 0989.949.005

Email: chamsocxehoi502xadan@gmail.com
 

kieudienk

Tài xế O-H
Tiếng thét phẫn nộ vang lên ở ngã ba Hai Bà Trưng - Trần Cao Vân (Q.1, TP.HCM) trưa 10-11 khiến nhiều người qua lại giựt mình. Đó là tiếng thét của một người đàn ông đi xe máy chở con về học bị một chiếc xe hơi 7 chỗ đi phía trước cản đường.

Trưa 10-11, Sài Gòn nóng rát mặt. Chiếc xe hơi đi hẳn trong phần đường xe máy, sát lề phải. Người con học tiểu học một trường gần đó ngồi sau xe rúm người lại trong nắng. Hẳn cả hai cha con đều muốn về nhà nhanh nhưng bị chiếc xe hơi cản đường.



Nhiều người xung quanh ngó vô chiếc xe hơi. Trong xe chỉ một người, tài xế đang nói chuyện với ai đó qua điện thoại nên đã cho xe chạy rất chậm, đi tà tà ngay trong luồng xe hai bánh, khiến xe máy nào muốn quẹo phải đều vô phương.

Trong xe, máy lạnh thổi phà phà... Hẳn vị tài xế kia không biết nỗi khổ của luồng xe gắn máy xung quanh đang bừng bừng trưa nắng vận chuyển hàng đi Sài Gòn.

Chắc chắn đây không phải là hiện tượng hiếm hoi nếu không muốn nói khá phổ biến trên đường phố hôm nay mà những người đi xe máy ai lại từng chưa nếm trải: biết bao lần đi đường bị một, nhiều chiếc xe hơi cản đường một cách đáng sợ.

Sài Gòn vô số đường nhỏ, chỉ cần hai xe hơi bốn chỗ qua lại là kẹt cứng. Nhưng nhiều xe hơi vẫn cứ lao vô, chen nhau với xe hai bánh. Đường lớn như Nguyễn Văn Trỗi thì giờ vô ca buổi sáng ai cũng thấy hàng ngàn xe hơi xe hơi bốn chỗ, bảy chỗ lao sang phần đường xe hai bánh, chèn ép xe hai bánh thê thảm.

Bao nhiêu lần tôi chứng kiến cảnh những bà mẹ chở con đi học, những bà mẹ trẻ đang thai nghén đi xe máy, xe đạp điện loạng choạng tay lái khi bị những chiếc xe hơi chèn ép. Đàn ông con trai không khó leo lên vỉa hè để né, nhưng phụ nữ thì làm sao làm được vậy.

Giờ vào ca hay giờ tan tầm, Sài Gòn đường nào cũng hóa chật chội, vậy mà nhiều chiếc xe hơi bảy chỗ bự như xe tăng chỉ có một người trên xe. Họ ghé vô một quán ăn, đậu xe ngay trên lòng đường, choán hết lòng đường để chậm rãi vô quán ăn một tô phở, uống một ly cà phê…

Theo thống kê mới nhất (7-2015), TP.HCM có hơn 500.000 ôtô, trong đó xe hơi gần một nửa. Xe máy có 6 triệu.

Thoạt nhìn có vẻ xe máy là nguyên nhân gây kẹt xe. Nhưng ai chẳng biết 6 triệu xe máy này đuợc vận chuyển hàng đi Hà Nội ít nhất phục vụ 6-7 triệu người (nếu mỗi xe chở duy nhất một người – chuyện không bao giờ xảy ra).

Nếu 6 triệu xe máy xe máy ở TP.HCM cùng đổ ra đường; bình quân mỗi xe chở 1,5 người, tổng số xe đó phục vụ 9 triệu người. Mỗi xe chiếm diện tích 1,5m2, tổng cộng choán 9 triệu m2. Mỗi người đi xe máy chiếm 1m2 đường.

Còn 250.000 xe hơi, mỗi xe chiếm diện tích mặt đường ít nhất bằng 4-6 xe máy (5-8m2), tổng cộng 2 triệu m. 2 triệu m phục vụ 500.000 người (nếu mỗi xe hơi chở hai người, bao gồm cả tài xế). Mỗi người 4m2.

Trích từ: Tuoitre.vn/tin/ban-doc/di-xe-hoi-kieu-do-thi-mua-xe-dap-ma-di/1000618.html
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên