Đang tải...

Cơ bản Tụ điện trong bộ đánh lửa kiểu Nhật để làm gì?

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi TRANSAT, 19/1/21.

----->>>> SỰ KIỆN SẮP DIỄN RA: VIETNAM CARTECH FEST - 04.07.2021 <<<<----- - - - ->>>> TÌM VIỆC Ô TÔ - TÌM AUTOJOBS <<<<- - - -
  1. Cai banh xe
    Online

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    28,398
    Được đổ xăng:
    86,615
    Xăng:
    503,808 lít xăng
    Bộ đánh lửa kiểu Nhật là nó như thế nào vậy, nó dùng ở đâu?
     
    Đã được đổ xăng bởi Namhanh2k.
  2. Namhanh2k
    Offline

    Namhanh2k Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    6/7/20
    Số km:
    59
    Được đổ xăng:
    93
    Xăng:
    353 lít xăng
    bác cho em coi ít ảnh với ạ
     
  3. loc_ftu
    Offline

    loc_ftu Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/12/19
    Số km:
    71
    Được đổ xăng:
    130
    Xăng:
    796 lít xăng
  4. loc_ftu
    Offline

    loc_ftu Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/12/19
    Số km:
    71
    Được đổ xăng:
    130
    Xăng:
    796 lít xăng
    Ko biết có phải con CCB này ko
     
  5. loc_ftu
    Offline

    loc_ftu Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/12/19
    Số km:
    71
    Được đổ xăng:
    130
    Xăng:
    796 lít xăng
    Hay là con tụ lọc chân IG cho bobin?
     
  6. nhattb
    Offline

    nhattb Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    19/8/13
    Số km:
    1,889
    Được đổ xăng:
    7,287
    Xăng:
    46,839 lít xăng
    Con nào đánh lửa mà không cần đến tụ, nếu không có tụ thì dòng điện nó có kích lên dc đâu
     
    Đã được đổ xăng bởi Distance404Cai banh xe.
  7. Hgtuc89
    Offline

    Hgtuc89 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    14/3/16
    Số km:
    189
    Được đổ xăng:
    372
    Xăng:
    2,849 lít xăng
    Bạn hỏi thế cũng hơi khoai.chác ý b hỏi là bộ đánh lửa lắp trên dòng xe thông dụng của ô nhật bổn.theo như mh nhớ đc thì con tụ đó tùy theo cách mắc nhưng đa số là mắc song song với cuộn sơ cấp bobin.ngiệm vụ của nó là giảm ngắn thời gian tự cảm của cuộn sơ cấp.thời gian đóng ngắt mạch càng nhanh thì suất điện đông tự cảm sinh ra ở thứ cấp càng lớn giúp cho bobin đc bền hơn và cũng giảm đc các xung tự cảm do sơ cấp gây ra.cũng chính vì con tụ này mà cao áp sinh ra ở thứ cấp đc khoẻ hơn.theo ct suất điện động tự cảm €tc=(-L.∆i)/∆t.
    Bạn xem bọn tây ngu nó độ cao áp bobin là nghiệm ra ngay.vật lý 12 ngày xưa học ko phí tẹo nào
     
    Đã được đổ xăng bởi Distance404Cai banh xe.

Chia sẻ trang này