tư vấn "độ" con 67 nhà em!

P
Bình luận: 1Lượt xem: 1,955

phim-otohui

Tài xế O-H
Em có 1 con 67 bề ngoài thì được rồi nhưng máy móc tệ lắm
nhiều khi đi chơi với bạn bè quê 1 cục dù đả làm đi làm lại khá nhìu lần , nhưng do kiến thức về xe còn hạn hẹp nên đi khoảng 1 tháng là lại về lại vị trí mong các bác rành nghề , rành xe cho em hỏi muốn con xe nhà em nó bốc hơn một chút mà dữ được thời gian lâu thì phải làm sao?
thông số sơ lược :
Xe em nòng 72, 3 số
Xin chỉ giúp em :b
 

bikerviet

Tài xế O-H
67 thuộc hàng top cổ việt nam được bác cho vòa làm đi làm lại nhìu lần :D NGUỜI CÒN TÀN HUỐNG GÌ XE
E không có ý kiến gì về chuyện làm lại máy hay d89ộ lại nhưng em thiết nghĩ do sự không đồng bộ khi bác làm lại xe nghĩa là khi thì thay cái này , khi thì thay cái khác
Một chiếc xe quá cũ nay đã được "nong" thay ống lót với đường kính xi lanh lên cao, tất nhiên bác đã thay đồng bộ bộ hơi, nhưng có thể bạn không thay tay biên, trục cơ (hay đã thay một tay biên, trục cơ không thích hợp), Do vậy xe bác chạy sẽ không bốc. Bác có thể cần xử lý thêm tý chút để tăng tỷ lệ nén của động cơ thì có thể sẽ có khả năng chạy bốc hơn.

Việc tăng tỷ lệ nén có thể được tiến hành bằng cách:

- Giảm chiều dày của đệm mặt máy,

- Hạ thấp bề mặt của nắp máy,

- Thay tay biên dài hơn,

- Thay trục cơ có kích thước khuỷu lớn hơn.

Bác nên lưu ý rằng chỉ hạ thấp 1 chút thôi nhé (khoảng nhỏ hơn 0,5 mm), nếu không tay biên của bác dễ bị cong đấy.
đôi đieều chắp nhặt từ nhiều nơi copy ve762 coi như tặng bác :D:105::105::105::105::105::105::105:
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên