Tư vấn máy phát phát yếu

1
Bình luận: 22Lượt xem: 3,269

16061989

Tài xế O-H
Mong các bác giúp đỡ em con xe univer nhập máy phát phát yếu. binh thường galangti phát 25v bật điều hòa thì còn 24 vôn. em thử thay tiết chế mới và máy phát khác thì cũng không được không hiểu nguyên nhân tại sao.tháo ác quy ra thì máy phát chạy chế độ galangty cung chi dat 25 von
 

kia_service

Thợ quèn
Nhân viên
Mong các bác giúp đỡ em con xe univer nhập máy phát phát yếu. binh thường galangti phát 25v bật điều hòa thì còn 24 vôn. em thử thay tiết chế mới và máy phát khác thì cũng không được không hiểu nguyên nhân tại sao.tháo ác quy ra thì máy phát chạy chế độ galangty cung chi dat 25 von
Đường kích từ về tiết chế có đủ điện áp không ạ?Xe này tiết chế vẫn liền máy phát chứ ạ?Dây curoa có đủ độ căng không?Rồi cả đường dây dương từ máy phát về bình nữa,bác thử đo điện áp nạp tại chân B+ máy phát và chân B+ của bình xem có khác nhau không ạ?
 

cuongminh

Tài xế O-H
Cụ kiểm tra lại cuộn vỏ máy phát có bị chập vế nào không và kiểm tra lại mấy con đi ốt nạp xem có chết con nào không ạ,cuộn vỏ máy phát bị chập 1 vế dây nào nó nó vẫn nạp nhưng nạp không đủ điện vào ắc qui cụ ạ.cái vụ này em cũng gặp mấy con rồi ạ,nó vẫn nạp đo điện nạp ra cũng 24,5v ga lên nó cũng ở mức 25v nhưng máy phát rất nóng tháo ra thì nó bị chập cuộn vỏ thay vào phát ngon luôn.:D
 

mrdp

Tài xế O-H
Con này máy phát không chổi than tiết chế loại chừ vậy là ro stato cháy chập một sợi hoạc một tổ bối dây ,đi ôt không thông bình thường tháo cọc không bật nhiều phụ tải phải 28-29v mới đúng bác tháo kiểm tra xem tách điot kiểm tra cả thể
 

16061989

Tài xế O-H
Máy phát có chổi than.tiết chế nằm ngoài.nhưng cháu thay cả máy phát khak thj phát cao hon ti xiu.thay tiết chế mơí mua ngoài cũng ko được. Liệu có khả năng thiêú mát vào máy phát ko các bác.em phai cho mấy ngày nũa xe mới đến thì kiễm tra laị dc.mog su tư van cua diên đàn
 

kia_service

Thợ quèn
Nhân viên
Máy phát có chổi than.tiết chế nằm ngoài.nhưng cháu thay cả máy phát khak thj phát cao hon ti xiu.thay tiết chế mơí mua ngoài cũng ko được. Liệu có khả năng thiêú mát vào máy phát ko các bác.em phai cho mấy ngày nũa xe mới đến thì kiễm tra laị dc.mog su tư van cua diên đàn

Mass ngay ở vỏ máy phát mà cụ ,cụ có thể kiểm tra đơn giản mà.Cụ cứ kiểm tra những bước như trên em đã nói nhé.Và cụ nên tham khảo cả cái này nữa :
http://www.oto-hui.com/diendan/f316/van-hoa-do-xang-tren-o-h-111522.html
 

longxehoi

Tài xế O-H
Chào cụ con máy phát loại này ngay ngắn vậy . nếu cụ thay máy phát khác mà vôn vẫn không lên thì cụ coi lại bình nhé . vình bình hư thì máy phát không thế nâng điện áp lên nổi vì còn phụ tải quá nặng .còn bình bị sụp tải rồi
 

alihoang

Tài xế O-H
Bác kiêm tra kĩ cho em đường tải chính của máy phát nhé( băngf cách đo điện áp + máy phát và + bình ddienj ) nếu ok bác nổ máy rùi tháo cực bình điện ra để kiểm tra bình điên của bác xem có vấn đề không. chúc bác may mắn
 

baolinh2012

Tài xế O-H
Mong các bác giúp đỡ em con xe univer nhập máy phát phát yếu. binh thường galangti phát 25v bật điều hòa thì còn 24 vôn. em thử thay tiết chế mới và máy phát khác thì cũng không được không hiểu nguyên nhân tại sao.tháo ác quy ra thì máy phát chạy chế độ galangty cung chi dat 25 von
mình thấy đó là hiện tượng bình thường mà.máy phát yếu thì chạy điều hòa một thời gian tắt máy đi là ko đề lại đc hoặc đè dai mới nổ
 

TIENNGUYEN12340

Tài xế O-H
máy phát yếu có thể là do máy phát bị hỏng hoặc cũng có thể là do dây B+ va dây âm vào máy phát bị kém .nêu bạn đã thay máy phát mới ma nó vẫn yếu thi nên kiểm tra dây đi
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Tôi chưa làm máy phát điện dòng xe lớn này bao giờ, nhưng trộm nghĩ, mạng điện là 24V, thì khi mang tải mà đạt 25V thì là bình thường.
Xe bác chủ chạy bị hết điện dần dần ạ?
 

nhungthuydienoto

Tài xế O-H
chào các cụ . các cụ cho em hỏi em đang làm con fortransit 2007 nó bị bệnh như thế này . khi mình bật chìa khóa lên thì toàn bộ kim trên lô họat động bình nhưng khi tắt chìa khóa thì kiêm lại bị đơ tại vị trí hiện tại nhưng khi ta bật lại chìa khóa thì kiêm lại quay lại vị trí o rồi mới hoạt động lại . là nó bị làm sao vậy các cụ .mong các cụ bề trên giúp em với .cám ơn các cụ
 

vuquocdat

Tài xế O-H
  1. Tôi chưa làm máy phát điện dòng xe lớn này bao giờ, nhưng trộm nghĩ, mạng điện là 24V, thì khi mang tải mà đạt 25V thì là bình thường.
    Xe bác chủ chạy bị hết điện dần dần ạ?
  2. x 24v ma dien co 25 ma bac noi la binh thuong ? bác cho e hỏi ngu 1 chút là tại sao không
 

thichhochoi

Tài xế O-H
chào các cụ . các cụ cho em hỏi em đang làm con fortransit 2007 nó bị bệnh như thế này . khi mình bật chìa khóa lên thì toàn bộ kim trên lô họat động bình nhưng khi tắt chìa khóa thì kiêm lại bị đơ tại vị trí hiện tại nhưng khi ta bật lại chìa khóa thì kiêm lại quay lại vị trí o rồi mới hoạt động lại . là nó bị làm sao vậy các cụ .mong các cụ bề trên giúp em với .cám ơn các cụ
cụ nên tạo một chủ đề mới khi đó mọi người sẽ chú ý nhiều hơn sẽ nhiều người cho ý kiến hơn cụ ạ.
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
  1. Tôi chưa làm máy phát điện dòng xe lớn này bao giờ, nhưng trộm nghĩ, mạng điện là 24V, thì khi mang tải mà đạt 25V thì là bình thường.
    Xe bác chủ chạy bị hết điện dần dần ạ?
  2. x 24v ma dien co 25 ma bac noi la binh thuong ? bác cho e hỏi ngu 1 chút là tại sao không
Cái đó là suy luận của tôi thôi, tôi chưa biết (đã nói rõ ở trên rồi): Mạng điện 24 V, các thiết bị cơ bản sẽ hoạt động trong vùng đó, tầm 25 V là cao hơn điện áp trước khi máy nổ nên sẽ nạp điện được cho bình điện. Mạng 12V thì lúc máy nổ cũng tầm 13 V là được
Thực tế cũng chưa làm loại này, sách vở thì không có, nên các bác chỉ cho nhé
 

hoanmy

Tài xế O-H
Đường kích từ về tiết chế có đủ điện áp không ạ?Xe này tiết chế vẫn liền máy phát chứ ạ?Dây curoa có đủ độ căng không?Rồi cả đường dây dương từ máy phát về bình nữa,bác thử đo điện áp nạp tại chân B+ máy phát và chân B+ của bình xem có khác nhau không ạ?
LOẠI này ko chạy tiết chế liền cụ ạ.nó chạy tiết chế 7 dây lắp dưới gầm xacxi thay em này đi là hết bệnh
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên