Đang tải...

Chúc các cụ buổi tối an lành ấm áp!

"Để tâm nghiền ngẫm mãi thì lẽ gì mà không nghĩ ra, kiên gan bền chí mãi thì việc gì mà làm chẳng nổi"

Mua bán xe Tư vấn mua xe đầu kéo

Thảo luận trong 'Tư vấn sử dụng xe' bắt đầu bởi binhcong01, 8/5/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. binhcong01
    Offline

    binhcong01 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    14/6/13
    Số km:
    54
    Được đổ xăng:
    33
    Xăng:
    646 lít xăng
    Em đang tìm mua kiếm xe đầu kéo mỹ chạy đường dài mà không biết chọn loại nào, nên chọn đời bao nhiêu ... các cụ ai biết tư vấn hộ em với ah ... Em cảm ơn nhiều
     
    Đã được đổ xăng bởi XSR12345DUYLEAUTO.
  2. qtdienotohp
    Offline

    qtdienotohp Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    27/3/15
    Số km:
    100
    Được đổ xăng:
    81
    Xăng:
    757 lít xăng
    bác mua đầu kéo chạy hàng đông lạnh hay là hàng khô vậy
    nếu chạy hàng đông lạnh em khuyên bác mua loại đầu kéo máy ditroit 2007 đổ xuống
    hỏng hóc trên đường còn dễ sửa chửa được ngay
    chư bác mua đời cao khó sửa chưa lám
     
    Đã được đổ xăng bởi DUYLEAUTO.
  3. binhcong01
    Offline

    binhcong01 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    14/6/13
    Số km:
    54
    Được đổ xăng:
    33
    Xăng:
    646 lít xăng
    Em chạy hàng khô bác ah ... theo bác hàng khô thì nên lấy xe loại nào ạ ... máy ditroit là máy đầu kéo mỹ à bác
     
    Đã được đổ xăng bởi DUYLEAUTO.
  4. binhcong01
    Offline

    binhcong01 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    14/6/13
    Số km:
    54
    Được đổ xăng:
    33
    Xăng:
    646 lít xăng
    up
     
    Đã được đổ xăng bởi DUYLEAUTO.
  5. hoc_sinh
    Offline

    hoc_sinh Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    31/3/15
    Số km:
    17
    Được đổ xăng:
    28
    Xăng:
    376 lít xăng
    máy ditroit là máy đầu kéo mỹ à bác[/quote]
    máy Detroit đúng là đầu kéo Mỹ đó bác.
     
    Đã được đổ xăng bởi DUYLEAUTO.
  6. binhcong01
    Offline

    binhcong01 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    14/6/13
    Số km:
    54
    Được đổ xăng:
    33
    Xăng:
    646 lít xăng
    #6 binhcong01, 12/5/15
    Last edited by a moderator: 18/5/15
    máy Detroit đúng là đầu kéo Mỹ đó bác.[/quote]
    e tham khảo thấy xe detroit, volvo với internationnal theo bác thì nên lấy cái nào hợp lý ... vì xe chỉ chạy trong tầm xa 300km - 500km thôi ah :) ... mà thấy xe detroit thì giá mắc hơn hẳn so với mấy loại kia
     
    Đã được đổ xăng bởi DUYLEAUTO.
  7. binhcong01
    Offline

    binhcong01 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    14/6/13
    Số km:
    54
    Được đổ xăng:
    33
    Xăng:
    646 lít xăng
    Thanks bác đã quan tâm nha nhưng Hà Nội xa quá em đang tìm mua ở sài gòn bác à :)
     
    Đã được đổ xăng bởi DUYLEAUTO.
  8. pham121212
    Offline

    pham121212 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    21/10/13
    Số km:
    3
    Được đổ xăng:
    2
    Xăng:
    77 lít xăng
    Dear Các Bác!

    Em định chạy hàng cho bên Lào và Campuchia. Định mua cả chục chiếc nhưng chưa biết nên chọn đời nào Freightliner (2009, 2010, 2011, 2012) Bây giờ phải nhờ sự tư vấn của các bác để phân tích. em Nên chọn máy Mer hay Máy detroit và cái vụ nhiên liệu cho xe đời cao này phải xử lý ra sao em cũng chưa biết. Phần phụ tùng thì em có tìm hiều 1 số nơi họ báo có chỉ sợ thợ mình sửa không nổi chứ. Rất mong được sự tư vấn của các bác
     
    Đã được đổ xăng bởi Bao0792DUYLEAUTO.
  9. binhcong01
    Offline

    binhcong01 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    14/6/13
    Số km:
    54
    Được đổ xăng:
    33
    Xăng:
    646 lít xăng
    Đi đg dài thì chạy detroit đời 2005-2007.e cũng đang tìm mua nè bác.
     
    Đã được đổ xăng bởi DUYLEAUTO.
  10. thang_cs
    Offline

    thang_cs Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    2/12/09
    Số km:
    5
    Được đổ xăng:
    4
    Xăng:
    106 lít xăng
    bên mình cũng đang bán xe đầu kéo,có gì bạn liên hệ cho mình qua sdt để mình tư vấn cho nhé 0983355924
     
    Đã được đổ xăng bởi binhcong01DUYLEAUTO.
  11. hoangkyanh
    Offline

    hoangkyanh Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/4/10
    Số km:
    9
    Được đổ xăng:
    10
    Xăng:
    384 lít xăng
    1. Nếu bác muốn mua đầu kéo Mỹ mình tư vấn bác nên mua Freightliner đời 2002 , máy detroit . Đây là dòng xe hoàn hảo nhất của máy detroit 12.7 với những ưu điểm : đường dài rất lợi dầu , dể sửa chữa , linh phụ kiện dể mua và rẻ . Các dòng xe từ 2004 trở lên máy lớn hơn , detroit 14L , linh phụ kiện khó tìm và mắc .
    2. Nếu bác có khả năng mua xe mới nên mua Huyndai HD700 là tuyệt cú mèo . Máy êm , chi tiết máy đơn giản , xe mới nên không cần lo khoảng sửa chữa .
     
    Đã được đổ xăng bởi binhcong01, DUYLEAUTOkhoadongluc .
  12. Anhzan
    Offline

    Anhzan Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/5/15
    Số km:
    3
    Được đổ xăng:
    2
    Xăng:
    230 lít xăng
    Chào các bác. Thành viên mới đóng góp 1 vài ý kiến như này bác xem có hợp ý.
    1. Xe đầu kéo Mỹ - hàng đã qua sử dụng nhưng hình thức và chất lượng thì khỏi bàn. Lên cabin thì như là ngồi ở nhà mình vậy. Thoải mái và tiện nghi khi dừng chân nghỉ ngơi hoặc chạy ngày đêm.
    2. Máy: Sự ổn định về máy và sự giữ giá tốt hơn rất nhiều so với các dòng xe khác.
    3. Trong xe đầu kéo Mỹ: Nên lựa chọn dòng xe mới Inter máy Maxxforce.
    Vì dòng xe này công suất máy vừa phải, ko quá lớn mà đủ dùng ( 12.4 và 12.7), Tiết kiệm nhiên liệu. Và giá thành lại khá là hạt rẻ so với dòng Freightliner. ( khoảng 1250 so với 1700 tr).

    Em có vài ý như vậy, có vẻ như là thiên vị cho đầu kéo Mỹ.
    Vì lý do em làm đầu kéo Mỹ nên bác cần trao đổi thêm về các dòng xe
    có thể liên hệ để biết thêm chút nào hay chút đó.

    Mr. Dân 0963 345658
    www.xedaukeomy.com
     
    Đã được đổ xăng bởi binhcong01DUYLEAUTO.
  13. khoadongluc
    Offline

    khoadongluc Nothing Is Impossible
    Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    17/3/09
    Số km:
    22,247
    Được đổ xăng:
    8,518
    Xăng:
    126,354 lít xăng
    CHÚ Ý : Đây là thớt xin tư vấn, chú ý không đưa link bài viết sang trang khác vi phạm quy chế chung của diễn đàn .
     
  14. DUYLEAUTO
    Offline

    DUYLEAUTO Bằng lái Hạng D

    Tham gia ngày:
    22/4/09
    Số km:
    9,505
    Được đổ xăng:
    1,254
    Xăng:
    29,338 lít xăng
    Chào anh, thấy anh có nhu cầu cần mua xe đầu kéo, mình có vái thông tin muốn chia sẻ với anh như thế này.

    Hiện này nước ta sử dụng xe đầu kéo phổ biến theo các loại sau:

    1/ Xe mỹ:

    - Freitligher:

    + máy mạnh, bốc đường trường dốc nhẹ đi tốt, ca bin rộng rãi thoải mái.
    + xe đầu dài nên việc di chuyển, đi đèo dốc, dốc cao rất khó khăn và không đi địa hình lầy lội công trường được.

    - International:

    + máy mạnh, bốc, phù hợp đi đường trường và dốc nhẹ. Có khả năng đi lầy lội công trường được
    + đường đèo, dốc cao xe không có sức rướn đủ mạnh.

    Nói chung ưu điểm của dòng xe mỹ là máy mạnh và rất bốc, nhưng khả năng đèo dốc cao thì con hạn chế bên cạnh đó thì hàng cũ nên giá hấp dẫn.

    2/ Xe Hàn:

    - Hyundai, Hyundai Gold, Huyndai Trago:

    + Xe máy mạnh, bốc có, ca bin nhỏ gọn nên có khả năng đi được mọi địa hình đèo, dốc cao, lầy lội.

    + Gía xe mới thì hơi cao nên đầu tư số tiền lớn.

    3/ Xe Trung Quốc:

    - Dongfeng, Howo, Chenglong, Faw:

    + Xe máy mạnh, bốc, giá rẻ, ca bin nhỏ gọn đầy đủ tiện nghi, có khả năng đi được mọi loại địa hình

    + tuy đi được mọi loại địa hình nhưng khả năng chịu tải và sức bền lâu dài của dòng Trung Quốc thì có hạn.

    Em xin tư vấn cho bác về một số dòng xe thông dụng, tùy vào nhu cầu và túi tiền của anh để có thể đầu tư hợp lí. Thanks.
     
    Đã được đổ xăng bởi anhlong9984, hyundai138, binhcong011 tài xế khác.
  15. truonggiangxnk
    Offline

    truonggiangxnk Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/5/15
    Số km:
    1
    Được đổ xăng:
    0
    Xăng:
    81 lít xăng
    Giờ Việt Nam mình đang thịnh hành mấy e international đời 2011, Maxfore đó bác, mà sao nhiều người chuộng hàng Hồ Cẩm Đào thế nhỉ :(
     
  16. khaicutta
    Offline

    khaicutta Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    4/3/13
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    4
    Xăng:
    212 lít xăng
    Mình tư vấn cho bác 2 dòng xe đầu kéo của Hino, zin 100% nhập từ Nhật Bản, giá khá ổn, chất lượng Hino thì bền khỏi bàn :). Bác quan tâm thì có thể alo mình, rất vui lòng dc tư vấn. Mình tên Khải, sdt: 0979245526.
     
  17. Bao0792
    Offline

    Bao0792 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    16/1/15
    Số km:
    247
    Được đổ xăng:
    177
    Xăng:
    1,018 lít xăng
    máy nào nó cũng tốt cả. theo em vấn đề là phụ tùng thay thế. Và theo kinh nghiệm detroit là dễ sửa và hụ tùng nhất. Bác ở sài gòn ở đâu. Bọn em đang làm xe đầu kéo ở cảng Cát Lái Niếu xe các bác có nhu cầu sử chửa thì bọn em phục vụ 24/24. Xe nằm đường bọn em cũng lo cho bác luôn.
     
  18. daubang83
    Offline

    daubang83 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    26/10/10
    Số km:
    1
    Được đổ xăng:
    0
    Xăng:
    351 lít xăng
    THÔNG SỐ KỶ THUẬT XE ĐẦU KÉO CHENGLONG 6X4 MÁY YUCHAI 375

    Hoan nghênh quý Khách hàng đến với nội dung chia sẻ thông số kỷ thuật xe đầu kéo Chenglong máy Yuchai 6×4 của Công ty Ô TÔ VIỆT độc quyền phân phối trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

    [​IMG]

    ĐỘNG CƠ

    Nhà máy chế tạo: Guangxi Yuchai Machinery Co.,ltdModel: YC6M375-33, EURO III(375PS)

    Động cơ diesel 4 kỳ, có turbo tăng áp, làm mát bằng nước, 6 xilanh thẳng hàng.

    Công suất định mức (KW/rpm): 276/2100.

    Momen xoắn định mức(Nm/rpm): 1550/1300-1500.

    Đường kính xilanh và hành trình piton(mm):Ø120×145.

    Dung tích làm việc: 9.839 L, tỷ số nén: 17,5:1

    Mức tiêu hao nhiên liệu thấp nhất (g/Kwh): 198.

    Bơm nhiên liệu: Theo tiêu chuẩn.

    LY HỢP

    Đĩa đơn, đường kính lá ma sát(mm): 430Hệ thống điều khiển thuỷ lực với trợ lực khí.

    HỘP SỐ

    FULLER (Mỹ) số hiệu 12JS180T, 12 số tiến, 2 số lùiTỷ số truyền: 15.53 12.08 9.39 7.33 5.73 4.46 3.48 2.71 2.10 1.64 1.28 1.00 14.86(R) 3.33(R)

    CẦU SAU

    Loại 2 cầu sau, Cầu 457, Tỷ số truyền cầu sau: 4.875. Cầu công nghệ Đức.

    KHUNG CHASSI

    Thép chữ U với mặt cắt 273x80x(8+5)mm. Hệ thống nhíp 2 trục trước 9 lá nhíp, có giảm xóc thuỷ lực với 2 chế độ chống xóc và chống dịch chuyển.Trục sau 12 lá nhíp. Bình nhiên liệu 400 L với hệ thống khoá.

    HỆ THỐNG LÁI

    Trợ lực lái thuỷ lực công nghệ Đức, tay lái nhẹ.

    HỆ THỐNG PHANH

    Hệ thống phanh khí WABCO (Mỹ) đường ống kép, có ABS.Phanh dừng xe, có phanh bổ trợ xả khí.

    CABIN

    Cabin HA8, 2 giường nằm, cabin nâng điện, ghế bóng hơi, chống ồn, chống va đập, cửa điện, điều hoà công suất lớn.

    VÀNH VÀ LỐP XE

    Lốp xe: 12.00R20-20pr, bố thép.

    KÍCH THƯỚC

    Chiều dài cơ sở (mm): 3150 + 1350.Vệt bánh trước/ Vệt bánh sau: 2020/1840.

    Treo trước/ Treo sau: 1525/818.

    Góc tiếp trước/Góc thoát sau: 190/550.

    Kích thước bao(DxRxC)(mm): 6800 x 2495 x 3800.

    TRỌNG LƯỢNG

    Tải trọng (kg): 14.450. Tự trọng(kg): 9.420. Tổng trọng lượng(kg): 24.000.Tổng trọng tải tiêu chuẩn kéo xe(kg): 38.450.

    Phân bố tải trọng(kg): Trục trước: 6.500: Trục sau: 13.000 x 2.

    HIỆU SUẤT

    Tốc độ lớn nhất(Km/h): 90.Độ leo dốc lớn nhất: 25%.

    Đường kính vòng quay nhỏ nhất(m): 16.

    Khoảng cách phanh (ở tốc độ ban đầu 30Km/h): <10.

    Khoảng sang gầm nhỏ nhất(mm):275.

    Để biết thêm chi tiết xin liên hệ:


    Mr Công : 08.62504236 – 0903.270868.

    Website: http://otovietsaigon.vn

    http://otovietsaigon.vn

    http://oto-viet.com
     
  19. binhcong01
    Offline

    binhcong01 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    14/6/13
    Số km:
    54
    Được đổ xăng:
    33
    Xăng:
    646 lít xăng
    bác cho em sdt để liên hệ đc hok ạ ...
     
  20. xetaisg
    Offline

    xetaisg Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    6/8/15
    Số km:
    11
    Được đổ xăng:
    3
    Xăng:
    202 lít xăng
    e cũng bán xe đầu kéo mỹ có gì bác alo e nhé 0934 887 075
     

Chia sẻ trang này