Tư vấn sửa chữa xe máy online!

A
Bình luận: 648Lượt xem: 89,650

vitieu

Tài xế O-H
em có cái bình bông mai zin ma sao chạy gần hết ga là nó bị rù lại can chỉnh nhiều lắm rồi mà ko được huynh nào bik chỉ em với .mà ở sài gòn chỗ nào làm bình xăng ngon mấy huynh
 

Wanted

Xe Tăng
em có cái bình bông mai zin ma sao chạy gần hết ga là nó bị rù lại can chỉnh nhiều lắm rồi mà ko được huynh nào bik chỉ em với .mà ở sài gòn chỗ nào làm bình xăng ngon mấy huynh

cái này bác có thể đem đến trung tâm phuộc hồi bình xăng CENTA bên Lý Thái Tố xem nó như thế nào .
 

gathoima1989

Tài xế O-H
bạn cho mình hỏi, mình có xe Air blade thường khi đi ở tốc độ tầm 40 -- 50 kêu to rè rè ở phần đầu thì là bị sao hả bạn, mình chỉ biết phần đầu xe đấy để ắc quy và điệnmà ko biết kêu cái gì ??
 

Wanted

Xe Tăng
bạn cho mình hỏi, mình có xe Air blade thường khi đi ở tốc độ tầm 40 -- 50 kêu to rè rè ở phần đầu thì là bị sao hả bạn, mình chỉ biết phần đầu xe đấy để ắc quy và điệnmà ko biết kêu cái gì ??

keu đồ mủ đó , bác chạy rồi nắm giử lại phần đầu đèn xem có kêu đầu hok , con hok kêu thì giử phần dưới xem nó kêu phần nào .
 

gathoima1989

Tài xế O-H
keu đồ mủ đó , bác chạy rồi nắm giử lại phần đầu đèn xem có kêu đầu hok , con hok kêu thì giử phần dưới xem nó kêu phần nào .

mình người Bắc lên các bạn nói mình hiểu ko rõ lắm :) vậy là do mấy cái yếm đó bắt vít ko chặt hả bạn ??? mình cứ tưởng kêu ở dây công tơ mét , thế bạn cho mình hỏi ở phần đầu đấy có những cái gì là hay bị kêu , đi khó chịu lắm bạn à ~.~
 

Wanted

Xe Tăng
mình người Bắc lên các bạn nói mình hiểu ko rõ lắm :) vậy là do mấy cái yếm đó bắt vít ko chặt hả bạn ??? mình cứ tưởng kêu ở dây công tơ mét , thế bạn cho mình hỏi ở phần đầu đấy có những cái gì là hay bị kêu , đi khó chịu lắm bạn à ~.~

CÁi xe của bác thường thì kêu kêu đồ nhựa , chạy 1 thời gian thì đồ nhựa bị mòn . Bác chạy khi nào kêu thì bác đưa tay đè lên phần đầu xem có phải là kêu phần đầu hok , Nếu hok là phần đồ nhựa phía trước đèn đó . Bác lấy silicon dán lại là hết kêu hà .
 

pword72

Tài xế O-H
xe bác mua lâu chưa ? đi được bao nhiêu km goài ? Xe chạy đảo bác kiểm tra dùm em mấy cái bộ phận này nhé : phuộc trước , phuộc sau có bị yếu hok ? có bị xì nhớt hok ? kiểm tra lại cái cổ có bị lỏng hay nặng hok ? Bạc gấp có bị hư hok ? bánh xe có mềm quá hay là quá cứng hok ?

:3:reply: xe em mua được khoảng gần 3 năm rùi nhưng nó vẫn còn mơí.mỗi lần bẻ lái nó cứ sượng sượng tay lái thế nào ấy.:(( em mới thay cặp mâm lun nhưng nó vẫn cứ bị đảo.theo em nghĩ chắc là do phuộc trước yếu.vậy bác cho em bik nêú đi phục hôì thì hết nhiu k? thanksem đang học dhot5.các bác cho em hỏi.em đang chạy con wave alpha.cái xe nó cứ đảo qua đảo lại.em có đi sửa lại cái cổ và rút lại căm(sau và trước),thay vỏ xe và kiểm tra phuộc trứoc nhưng vẫn bị vậy?cho em hỏi trình trạng vậy là do nguyên nhân gì? có phải tại phuộc trứoc yếu không ?cám ơn nhiều
 

phongtran

<BR>...DÂN CHƠI XE MÁY...</BR>
xe bác mua lâu chưa ? đi được bao nhiêu km goài ? Xe chạy đảo bác kiểm tra dùm em mấy cái bộ phận này nhé : phuộc trước , phuộc sau có bị yếu hok ? có bị xì nhớt hok ? kiểm tra lại cái cổ có bị lỏng hay nặng hok ? Bạc gấp có bị hư hok ? bánh xe có mềm quá hay là quá cứng hok ?

:3:reply: xe em mua được khoảng gần 3 năm rùi nhưng nó vẫn còn mơí.mỗi lần bẻ lái nó cứ sượng sượng tay lái thế nào ấy.:(( em mới thay cặp mâm lun nhưng nó vẫn cứ bị đảo.theo em nghĩ chắc là do phuộc trước yếu.vậy bác cho em bik nêú đi phục hôì thì hết nhiu k? thanksem đang học dhot5.các bác cho em hỏi.em đang chạy con wave alpha.cái xe nó cứ đảo qua đảo lại.em có đi sửa lại cái cổ và rút lại căm(sau và trước),thay vỏ xe và kiểm tra phuộc trứoc nhưng vẫn bị vậy?cho em hỏi trình trạng vậy là do nguyên nhân gì? có phải tại phuộc trứoc yếu không ?cám ơn nhiều

bác đi vỏ xe gì? 2.25, 2.50, 2.75 nếu theo bác đã rút căm thay chén cổ bác nên kiểm tra lại vỏ xe, dựng lên quay thử 1 vòng chậm xem nó thế nào trước rồi xem phuộc sau, chuyển hướng mà bị sượng k phải do phuộc đâu, phục hồi phuộc trước mà bị nặng thay 2 cây ty cũng hết 300k rùi, thay phuộc mới khỏe hơn
 

daihoa

Tài xế O-H
xin chào các nhà tư vấn, em đang chạy chiếc wave s , vừa rồi sao xe em nó hao xăng quá, em đã chỉnh xăng và chỉnh gió cho nó rồi, ok rồi, mà nó vẫn hao xang dữ lắm, các bác vui lòng tư vấn giùm em vụ này nhe!
thank các bác nhiều!
 

phongtran

<BR>...DÂN CHƠI XE MÁY...</BR>
xin chào các nhà tư vấn, em đang chạy chiếc wave s , vừa rồi sao xe em nó hao xăng quá, em đã chỉnh xăng và chỉnh gió cho nó rồi, ok rồi, mà nó vẫn hao xang dữ lắm, các bác vui lòng tư vấn giùm em vụ này nhe!
thank các bác nhiều!

bác chỉnh xăng và gió như thế nào? vít chỉnh xăng waves có 2 con, vít gần co xăng là chỉnh xăng gió, con phía trước chì chỉnh garangti thôi, bác vặn con vít chỉng xăng gió vô trong càng nhều thì nhiều xăng ít gió, vặn ngược ra thì nhiều gió ít xăng, nồi xe bác còn bắt không? mòn bố nồi cũng làm tốn xăng lắm mà xe chạy lại k nhanh nữa
 

anh5qn69

<b>ĐI XE</b>
- Bác kiểm tra van kim 3 cạnh xem. Nếu van của bác bị bẩn, kẹt làm van không đóng kín làm mức xăng trong buồng phao quá cao rồi tràn lên họng khuyếch tán, bốc hơi rồi đọng lại ở lọc gió.
Xe bác cũng có thể là do lọc gió bẩn hoặc đường dẫn gió của bác bị tắc. Làm cho xe khi ga lớn lượng gió không cung cấp đủ, chính vì thế lên xăng được hút lên nhiều hơn. có thể làm xe sặc xăng vào die.
Gởi Bác MyPower trước tiên cảm on Bác xe em mới mua thì lọc gió còn mới Em đã thử cách of Bác nhưng vẫn không hết hiện tượng trên là khi mở cổ pô air nó vẫn còn đờn không sao khắc phục được các Bác có cao kiến gì chỉ em với vì mới mua con này cũng kha khá mà có hiện tượng trên kì wá cảm ơn các Bác
 

anh5qn69

<b>ĐI XE</b>
Các Bác chỉ giúp em hệ thống gạt chân chống nghiêng xe Shark xuống tắt máy giống airlade vì ở trạm bảo hành gắn mắc wá nó đòi em những 250k và mua đồ chơi inox giá khoảng bao nhiu là được trong QP đòi em 1800k đúng giá chưa .Cám ơn các Bác Pro
 

Túnxega

Tài xế O-H
xe bác mua lâu chưa ? đi được bao nhiêu km goài ? Xe chạy đảo bác kiểm tra dùm em mấy cái bộ phận này nhé : phuộc trước , phuộc sau có bị yếu hok ? có bị xì nhớt hok ? kiểm tra lại cái cổ có bị lỏng hay nặng hok ? Bạc gấp có bị hư hok ? bánh xe có mềm quá hay là quá cứng hok ?

:3:reply: xe em mua được khoảng gần 3 năm rùi nhưng nó vẫn còn mơí.mỗi lần bẻ lái nó cứ sượng sượng tay lái thế nào ấy.:(( em mới thay cặp mâm lun nhưng nó vẫn cứ bị đảo.theo em nghĩ chắc là do phuộc trước yếu.vậy bác cho em bik nêú đi phục hôì thì hết nhiu k? thanksem đang học dhot5.các bác cho em hỏi.em đang chạy con wave alpha.cái xe nó cứ đảo qua đảo lại.em có đi sửa lại cái cổ và rút lại căm(sau và trước),thay vỏ xe và kiểm tra phuộc trứoc nhưng vẫn bị vậy?cho em hỏi trình trạng vậy là do nguyên nhân gì? có phải tại phuộc trứoc yếu không ?cám ơn nhiều
Xin trả lời:xe bạn bị cong chản ba(cốt lái),bạn nên đem xe đi cân chãn ba lại là hết,còn nếu khi bạn bóp thắng trước mà kêu cụp cụp(nếu có) tiện thể kêu nó băm cái cốt lái 1 chút,sẽ hết kêu
 

Túnxega

Tài xế O-H
Chào tất cả các a.e trên forum!
Mình có 1 thắc mắc nhờ a.e chỉ giáo. Số là con xe nhà mình có cái tật cứ để 1 thời gian (giả dụ như vài ba giờ đồng hồ hay để qua đêm) máy nguội thì khi nổ máy chạy garanty rất thấp dẫn đến xe rất dễ tắt máy, còn khi đã chạy 1 hồi máy đã nóng thì garanty bình thường (nếu không muốn nói là hơi cao).
Xin hỏi các cao thủ, điều này có bình thường không? Vì sao? Nếu không thì nó bị cái gì? Sửa chữa thế nào, ở đâu uy tín?
Thanks cả nhà!
Xe bạn có khả năng bị hở xupap, bạn nên đem ra tiệm cho thợ xoáy xupap lại hoặc thay mới
 

cuongbeo12345

Tài xế O-H
Em chào các bác. Em vừa mua xe future X FI được 1 tháng, hôm nay em mang xe ra head honda, nhân viên kĩ thuật head nó dựng chân chống giữa vào số 1 và vít xe lên đến 120km/h. Em thấy trong sách hướng dẫn nó bảo là tốc độ cho phép của số 1 là 40km/h, vượt quá tốc độ cho phép có thể động cơ, hộp số bị hỏng. Em sợ xe em bị hỏng quá, các bác tư vấn giúp em với. Thanks các bác nhiều.
 

gravitataurus

Tài xế O-H
Em chào các bác. Em vừa mua xe future X FI được 1 tháng, hôm nay em mang xe ra head honda, nhân viên kĩ thuật head nó dựng chân chống giữa vào số 1 và vít xe lên đến 120km/h. Em thấy trong sách hướng dẫn nó bảo là tốc độ cho phép của số 1 là 40km/h, vượt quá tốc độ cho phép có thể động cơ, hộp số bị hỏng. Em sợ xe em bị hỏng quá, các bác tư vấn giúp em với. Thanks các bác nhiều.

Bác yên tâm đi không có bị sao đâu, nếu xe dễ bị hỏng vậy thì ai còn dám mua nữa, chỉ mỗi tội khi tụi nó làm như vậy thì mình thấy xót cái xe thôi
 

Wanted

Xe Tăng
Em chào các bác. Em vừa mua xe future X FI được 1 tháng, hôm nay em mang xe ra head honda, nhân viên kĩ thuật head nó dựng chân chống giữa vào số 1 và vít xe lên đến 120km/h. Em thấy trong sách hướng dẫn nó bảo là tốc độ cho phép của số 1 là 40km/h, vượt quá tốc độ cho phép có thể động cơ, hộp số bị hỏng. Em sợ xe em bị hỏng quá, các bác tư vấn giúp em với. Thanks các bác nhiều.

sao bác biết đó là tốc độ 120km/h hả? dựng chống đứng lên chỉ rồ ga thôi đâu có chạy đâu,mà xe Fu X Fi của bác lên 120km/h mới tài đó. Xin lổi em trả lời thẳng bác đừng có bùn nhen.
 

phongtran

<BR>...DÂN CHƠI XE MÁY...</BR>
chưa đụng vào chiếc fux lần nào, chắc là cục máy nó có đo tốc độ xe nằm trên nhông trước của bộ nhông sên dĩa giống cục máy wave 125 thái đó, cái này thì thấy rùi, dựng chống đứng vào số rồ ga kim đồng hồ vẫn lên, nó làm vậy 1-2 lần thì k sao, đừng làm nhìu lần, ảnh hưởng tới xupap với lại piston lắm, xe lúc đó đang trong tình trạng k tải nên lực hoạt động của piston khá cao so với có tải nên lên vận tốc cao vậy là đúng rùi. lên cao vậy thì mau mòn bạc thui
 

MyPower

Tài xế O-H
Em chào các bác. Em vừa mua xe future X FI được 1 tháng, hôm nay em mang xe ra head honda, nhân viên kĩ thuật head nó dựng chân chống giữa vào số 1 và vít xe lên đến 120km/h. Em thấy trong sách hướng dẫn nó bảo là tốc độ cho phép của số 1 là 40km/h, vượt quá tốc độ cho phép có thể động cơ, hộp số bị hỏng. Em sợ xe em bị hỏng quá, các bác tư vấn giúp em với. Thanks các bác nhiều.
Em không rõ về con xe này. Không biết đồng hồ đo tốc độ là loại cơ hay kỹ thuật số.
Nhưng có 1 điều chắc chắn với bác là. Nếu xe bác vào số 1 mà chạy được 120km/h thì xe bác có thể sánh ngang với những chiếc xe GP.
- Còn điều bác nói về quy định tốc độ cho từng cấp số là đúng. Cái này do nhà thiết kế khuyến cáo để đảm bảo độ bền của động cơ. Em nghĩ các bác thợ phải biết điều này.
- Tuy nhiên 1 -2 lần thì cũng không ảnh hưởng nhiều đến tuổi thọ xe đâu bác ạ. Chỉ no chất lượng bôi trơn, và chất lượng vật liệu các chi tiết trong động cơ không tốt dễ làm hỏng động cơ.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên