Đang tải...

Chúc các cụ lái xe vui vẻ và an toàn trên xa lộ O-H!

"Không làm nhanh, không ham lợi nhỏ. Làm nhanh dễ hư chuyện; thấy lợi nhỏ mà ham thì không thể làm nên chuyện lớn"

Hãng khác Uaz

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi hhainam, 6/9/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hhainam
    Offline

    hhainam Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    16/5/15
    Số km:
    15
    Được đổ xăng:
    8
    Xăng:
    357 lít xăng
    Em có con xe uaz 469 vừa mới thay đệm nắp máy cách đây 1 tháng giờ lại bị thổi đệm tiếp, chỉ khác là tháng trước nó bị thổi đệm làm 2 máy thông nhau còn bây giờ thì đường nước với đường nhớt thông nhau. Bác nào biết nguyên nhân tại sao thì bày cho em với.
     
  2. ledoan
    Offline

    ledoan Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    27/5/16
    Số km:
    1,249
    Được đổ xăng:
    668
    Xăng:
    7,774 lít xăng
    Máy phun xăng hay chế hả bác
     
  3. oto_lc
    Offline

    oto_lc Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    15/10/13
    Số km:
    868
    Được đổ xăng:
    621
    Xăng:
    4,452 lít xăng
    U oát cháu chỉ thấy dùng chế thôi cụ ạ. Cháu chưa thấy phun xăng
     
  4. ledoan
    Offline

    ledoan Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    27/5/16
    Số km:
    1,249
    Được đổ xăng:
    668
    Xăng:
    7,774 lít xăng
    Có phun xăng từ lâu rồi nhé bác.bên quân đội mới được cấp thôi
     
  5. oto_lc
    Offline

    oto_lc Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    15/10/13
    Số km:
    868
    Được đổ xăng:
    621
    Xăng:
    4,452 lít xăng
    Xe cụ chủ là uaz 469. Như cháu được biết thì cháu phải gọi xe đó bằng chú xưng cháu đấy. Nó chỉ xịt xăng vào cổ hút chứ chưa phun cụ à
     
  6. hungem
    Offline

    hungem Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,936
    Được đổ xăng:
    1,508
    Xăng:
    12,340 lít xăng
    - 1. Nếu đường nước và nhớt đã thông nhau,bạn nên hạ máy xuống để xử lý nhé !
    - 2. Tháo cốt máy,đóng sơ mi ra kiểm tra siêu giữ nước 4 sơ mi thay thế,kiểm tra mặt lốc động cơ xem có vênh không,ép sơ mi vào thử để vài giờ xem có rò rỉ nước không
    - 3. Kiểm tra mặt quy lát xem có vênh không=> kiểm tra mặt lỗ bu lông siết nắp quy lát có vênh không nếu vênh quá nhiều thay nắp quy lát đi nhé
    - 4. Khi châm nước vào động cơ,bạn nên mở nắp chụp mặt máy phía trên xem nước có rò rỉ theo chân bu lông quy lát không nhé,dòng này hay bị vấn đề này
     
  7. hhainam
    Offline

    hhainam Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    16/5/15
    Số km:
    15
    Được đổ xăng:
    8
    Xăng:
    357 lít xăng
    Cảm ơn bác hungem về chia sẻ vừa rồi nhé!
     
    Đã được đổ xăng bởi hungem.

Chia sẻ trang này