Đang tải...

Van an toàn

Thảo luận trong 'Tài liệu sửa chữa máy công trình' bắt đầu bởi khoadongluc, 6/5/09.

QUAN TRỌNG: >>>>>Ra mắt trang tin OTO HUI News<<<<<----- THÔNG TIN TUYỂN DỤNG: ---->>>>Tìm việc làm cùng OTO HUI<<<<---- CHÚ Ý: >>>>> Hướng dẫn cách để tích lũy xăng trên diễn đàn <<<<<-----
  1. khoadongluc
    Offline

    khoadongluc Nothing Is Impossible
    Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    17/3/09
    Số km:
    21,909
    Được đổ xăng:
    13,769
    Xăng:
    353,850 lít xăng
  2. maihuytan
    Offline

    maihuytan Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    26/4/09
    Số km:
    200
    Được đổ xăng:
    103
    Xăng:
    451 lít xăng
    Bạn tính lực nén lò xo ban đầu (Plx) ở đâu ra mà hay vậy ?
     
    Đã được đổ xăng bởi Legendaas.
  3. bamboo
    Offline

    bamboo Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    31/8/11
    Số km:
    36
    Được đổ xăng:
    16
    Xăng:
    372 lít xăng
    Phần tính lò xo mình thấy nó còn hơi sơ sài. Không biết bạn lấy công thức ở đâu, nhưng để tính lò xo thì mình nghĩ là cần nhiều hơn thế. Sẽ có độ mở van (h) max và min trong quá trình làm việc của van, khi đó sẽ tương ứng với các lực tác dụng lên lò xo. Như vậy là cần xác định lò xo nằm trong một khoảng lực nào đó, chứ không phải là dựa vào cái lực ban đầu như bạn làm. Phương án của bạn có thể đúng, nhưng chưa đủ và khoa học, bởi trong 1 khoảng lực nào đó thì sẽ có một số lò xo thỏa mãn, và mình chỉ chọn 1 thôi (có thể trùng với cái mà bạn làm).
    Kể cả phần áp suất, áp suất mở van cũng thay đổi từ max đến min, khi xác định đường kính lỗ van thì thường tính với áp suất tiêu chuẩn (thường là bằng 2/3 P max).
     
    Đã được đổ xăng bởi Legendaas.
  4. maihuytan
    Offline

    maihuytan Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    26/4/09
    Số km:
    200
    Được đổ xăng:
    103
    Xăng:
    451 lít xăng
    Đã được đổ xăng bởi Legendaas.

Chia sẻ trang này