Đang tải...

Chào ngày mới an lành!

"Một tuần lễ với người chăm chỉ có 7 ngày, còn với kẻ lười biếng có 7 ngày mai" "Để tâm nghiền ngẫm mãi thì lẽ gì mà không nghĩ ra, kiên gan bền chí mãi thì việc gì mà làm chẳng nổi"

Thảo luận Vấn đề điện bơm xăng

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi lamhong, 21/11/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. lamhong
    Offline

    lamhong Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    6/12/10
    Số km:
    163
    Được đổ xăng:
    104
    Xăng:
    954 lít xăng
    các bác cho em hỏi.em gặp con kia moning trường hải bị mất 1 chế độ bơm xăng.như xe bình thường thì bật chìa khóa lên bơm xăng chạy khoảng 2s rùi tắt nhưng xe em lại k the.cho nên xe đề rất dài mới nổ.có khi pải đề 2 phát mới nổ.vậy các bác giúp em với.cho em xin mach cụ thể.em xin cám ơn
     
    Đã được đổ xăng bởi huynguyenmbvkia_service.
  2. congtuxuthanh
    Offline

    congtuxuthanh Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    24/4/10
    Số km:
    453
    Được đổ xăng:
    362
    Xăng:
    1,300 lít xăng
    Sơ đồ thì cũng phải có thêm thông tin chứ cụ
     
  3. hanhthuy1990
    Offline

    hanhthuy1990 Bằng lái Hạng D

    Tham gia ngày:
    19/10/11
    Số km:
    5,061
    Được đổ xăng:
    4,863
    Xăng:
    13,945 lít xăng
    Xe bây giờ mới bị hay bị từ trước vậy bác? nếu mới bị thì bác kiểm tra áp bơm xăng xem sao? kiểm tra bộ điều áp. bên trong bơm có van một chiều sẽ đóng kín để giử áp trong ống phân phối nếu như lâu ngày van mòn hở thì khi đề sẽ khó nổ mắc dù bơm xăng bơm tốt. còn ECU điều khiển bơm xăng khi bật khoá hay khi tắt khóa sẽ cho bơm 2 giây thì tùy vào lập trình trong ECU bác ạ. bác nên thay bugi định kỳ 10.000km sẽ tiết kiệm xẳng hơn.
     
    Đã được đổ xăng bởi kia_service.
  4. lamhong
    Offline

    lamhong Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    6/12/10
    Số km:
    163
    Được đổ xăng:
    104
    Xăng:
    954 lít xăng
    nó mới bị thôi ah.nó mất hẳn 1 chế độ khi bật khìa khóa lên ON ý.em đã kiểm tra van 1 chiều trong bình rùi ah.
     
    Đã được đổ xăng bởi kia_service.
  5. tranquynhnd
    Offline

    tranquynhnd Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    24/7/13
    Số km:
    521
    Được đổ xăng:
    593
    Xăng:
    5,597 lít xăng
    Cụ ơi bây giờ rất nhiều xe bỏ chế độ bật khoá điện là bơm xăng chạy xe cụ đề dài mới nổ có thể do các nguyên nhân khác như nguần điện yếu .tut áp xăng .loc xăng bẩn. bơm yếu hay cảm biến nhiệt độ nuớc hoạt động sai vv.cụ kiểm tra kĩ lại nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi oto16ahn.
  6. HOANTCNA
    Offline

    HOANTCNA Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    30/12/12
    Số km:
    425
    Được đổ xăng:
    14
    Xăng:
    362 lít xăng
    chắc con này bị đấu lại rôi ,đấu lại cho nó là dk
     
    Đã được đổ xăng bởi ga_auto37.
  7. thinhpto
    Offline

    thinhpto Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/5/12
    Số km:
    495
    Được đổ xăng:
    368
    Xăng:
    732 lít xăng
    nếu e nhớ không nhầm thì con nè không có chế độ đó, còn bệnh đề dai thì cụ thay bơm xăng cho nhà cháu là hết, cái van 1 chiều trong bơm bị hỏng, nên cho xăng hồi lại bình, nên khi nổ lại phải bơm đầy đường ống, dẫn tới đề dai
     
  8. kia_service
    Offline

    kia_service Thợ quèn

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Số km:
    4,663
    Được đổ xăng:
    10,090
    Xăng:
    6,487 lít xăng
    Bác đã kiểm tra như thế nào ?Tháo ra xem hay bịt tay để ước lượng.Trừ khi bác cho em con số cụ thể về áp bơm xăng khi bật chìa khóa ON ,khi đề ,và khi để chờ khoảng 15p tại ống phân áp thì em mới chém tiếp.Không thì em chịu ạ.
     
  9. huyday1510
    Offline

    huyday1510 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    230
    Được đổ xăng:
    67
    Xăng:
    614 lít xăng
    e nghĩ con này đấu tắt ko qua hộp rồi.
     

Chia sẻ trang này