Đang tải...

Chào ngày mới an lành!

"Hãy bắt đầu làm những việc cần thiết, sau đó làm những việc bạn có thể, và tự nhiên bạn có thể làm những điều không thể "

Thảo luận Vấn Đề Về Lốc Điều hòa

Thảo luận trong 'Điều hòa' bắt đầu bởi galaxy_a, 16/7/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. galaxy_a
    Offline

    galaxy_a Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    2/4/12
    Số km:
    62
    Được đổ xăng:
    36
    Xăng:
    402 lít xăng
    Các cụ cho e hỏi lốc 15 và lốc 17 có ưu nhược điểm gì?và sử dụng lốc nào tốt hơn?sử dụng tùy loại xe hay có thể lắp lẫn.
    mong các cụ chém nhiệt tình để e được hiểu rõ thêm.:2:
     
  2. Hổ Vồ
    Offline

    Hổ Vồ Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    26/7/12
    Số km:
    206
    Được đổ xăng:
    253
    Xăng:
    3,340 lít xăng
    Ðề: Vấn Đề Về Lốc Điều hòa

    2 lốc này có ưu điểm là : thông dụng cho nhiều loại xe,dễ chế,nhẹ,công suất vừa phải và ổn định,khá bền.phụ tùng thay gioag,phớt dễ mua.
    - nhược điểm: vì thông dụng nên rất nhiều loại,dễ dính hàng lỗi,rất hay hở gioang,phớt.
    Lốc 17 công suất lớn hơn 15. Nên với xe 1 giàn thì dùng lốc 15 cho nhẹ máy. Với xe 2 giàn (xe du lịch nhé) thì chạy lốc 17 mới đủ công suất làm lạnh cả 2 giàn.
     

Chia sẻ trang này

×
×

sẽ diễn ra Gala Dinner 2017

Chỉ còn