Vẽ trong môi trường Assemply

V
Bình luận: 0Lượt xem: 1,488

vinamech

Tài xế O-H
Tại sao cần phải vẽ trong môi trường Assemply? khi không có kích thước, chúng ta chỉ dựa trên một Part đã vẽ để canh tỉ lệ cho các Part còn lại. Để khi vẽ xong, đảm bảo sản phẩm cân đối kích thước.

- Mở môi trường Assemply với Part đầu tiên
- Insert Components = => New Assemply
- Đổi tên cho New Part bằng tên mong muốn, bằng cách nhấp vào tên Part hiện hành
- Click chuột phải lên Part, Save Part (in External file)
- Nhấp chuột trái lên Part, chọn Edit part và tiến hành Offset Surface 0 các mặt làm chuẩn để canh vẽ
- Tiếp tục Opent part và vẽ bình thường như trong môi trường Part
- Vẽ xong Save lại, bên file Assemply tự động cập nhật những thay đổi.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên