Đang tải...

Hỏi Về việc móc hút xả

Thảo luận trong 'Gara Sửa chữa xe máy Cho Biker' bắt đầu bởi TaXxi, 8/2/17.

----->>>> SỰ KIỆN SẮP DIỄN RA: VIETNAM CARTECH FEST - 15.05.2021 <<<<----- - - - ->>>> TÌM VIỆC Ô TÔ - TÌM AUTOJOBS <<<<- - - -
  1. TaXxi
    Offline

    TaXxi Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    7/2/17
    Số km:
    11
    Được đổ xăng:
    0
    Xăng:
    377 lít xăng
  2. TranDzung
    Offline

    TranDzung Moderator
    Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    7/5/09
    Số km:
    1,057
    Được đổ xăng:
    1,197
    Xăng:
    308 lít xăng
    cụm từ " Móc hút xả" em chưa được nghe thấy?
    cụ thể công việc đó ntn cụ?
     
  3. TaXxi
    Offline

    TaXxi Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    7/2/17
    Số km:
    11
    Được đổ xăng:
    0
    Xăng:
    377 lít xăng
    Móc họng nạp và họng xả ở đầu quilat to ra á pác
     
  4. Cai banh xe
    Offline

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    28,245
    Được đổ xăng:
    85,822
    Xăng:
    499,278 lít xăng
    Cái này mang tính kinh nghiệm, bác ạ. Ngoài việc lên dung tích, nó còn phụ thuộc vào việc gối cam tăng lên bao nhiêu, xuppap to lên cỡ nào...tóm lại là tùy vào nhu cầu của thượng đế sẽ đa ra thang thuốc phù hợp
     
    Đã được đổ xăng bởi minhphu38C, tungvayTaXxi .
  5. TaXxi
    Offline

    TaXxi Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    7/2/17
    Số km:
    11
    Được đổ xăng:
    0
    Xăng:
    377 lít xăng
    Cám ơn bác
    Vậy là ko tính đk đường kính lỗ hút và xã dù có đủ tất cả các thông số.
     
  6. Cai banh xe
    Offline

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    28,245
    Được đổ xăng:
    85,822
    Xăng:
    499,278 lít xăng
    Cái này gọi là kỹ thuật thực nghiệm, bác ạ. Có điều kiện thì làm, cũng vui lắm, bác ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi TaXxi.
  7. TranDzung
    Offline

    TranDzung Moderator
    Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    7/5/09
    Số km:
    1,057
    Được đổ xăng:
    1,197
    Xăng:
    308 lít xăng
    em
    em cũng có ý kiến giống như bác Bánh
    là kĩ thuật thực nghiệm
    năm ngoái em cũng có lắp mặt máy 1 em 323 đời cũ thay mặt máy đời cao hơn có con đội thủy lực tự căn chỉnh khe hở xuppap của đời cao, cũng là theo kinh nghiệm của anh ở xưởng đã thay đôi lần
     
  8. Cai banh xe
    Offline

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    28,245
    Được đổ xăng:
    85,822
    Xăng:
    499,278 lít xăng
    Cảm ơn bác đã ủng hộ quan điểm của tôi
     
  9. TranDzung
    Offline

    TranDzung Moderator
    Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    7/5/09
    Số km:
    1,057
    Được đổ xăng:
    1,197
    Xăng:
    308 lít xăng
    nhưng mấy cha chạy xe ở xưởng em có xe hay thực nghiệm nhiều khi em thấy xót xe quá bcas bánh ạ
     
  10. Cai banh xe
    Offline

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    28,245
    Được đổ xăng:
    85,822
    Xăng:
    499,278 lít xăng
    Một đời ta muôn ngàn đời nó bác ạ. Phá xe kể cũng xót, nhưng cảm giác rất sướng, nên nếu có điều kiện thì chơi cho ra chơi bác ạ. Xét cho cùng, mọi cái "chơi" cũng nhằm vào việc "sướng" thôi, quan trọng là sướng chỗ nào, lúc nào và lâu bao nhiêu
     
  11. tuanlinh92
    Offline

    tuanlinh92 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    16/10/16
    Số km:
    314
    Được đổ xăng:
    586
     
    Đã được đổ xăng bởi tungvay.
  12. minhphu38C
    Offline

    minhphu38C Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/5/11
    Số km:
    82
    Được đổ xăng:
    22
    Xăng:
    896 lít xăng
    Việc móc lỗ xăng bô tùy thuộc vào việc bạn đã độ cái gì cho máy của bạn và cả việc bạn chọn cỡ bình xăng nào cho máy đó. việc móc 2 lỗ đó giúp đường hút xả của máy đúng với công suất mà bạn đã độ lên.Hút đủ và xả tốt

    Như vầy cho dễ hình dung. Bạn đi lỗ xăng lớn thì bình xăng con cũng phải lớn tương thích vì nếu lỗ hút lớn mà bình xăng nhỏ hơn lỗ hút thì máy của bạn nó khò không chạy đạt do ko hút đủ nhiêu liệu. Và nếu lỗ hút nhỏ mà bình xăng lớn thì máy cũng ko chạy đạt. Rồi kể cả lỗ nạp lớn mà lỗ xả nhỏ thì máy bị thốn bị ứ do ăn nhiều mà thải ko hết nổi cũng không chạy được.
     
  13. Suaxengocduy
    Offline

    Suaxengocduy Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    23/9/16
    Số km:
    86
    Được đổ xăng:
    77
    Xăng:
    1,756 lít xăng
    Thường thì khi xổ trái lớn mới móc, do dung tích xi lanh tăng lên nên cần phải hút hòa khí nhiều, mà hút nhiều thì xả ra nhiều nên bắt buộc phải móc, ko có thông số chuẩn, do kinh nghiệm thợ tiện làm thui...vui lắm đấy
     
    Đã được đổ xăng bởi TaXxi.
  14. TaXxi
    Offline

    TaXxi Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    7/2/17
    Số km:
    11
    Được đổ xăng:
    0
    Xăng:
    377 lít xăng
    Cám ơn bác :D
     
  15. manh85
    Offline

    manh85 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    26/10/16
    Số km:
    14
    Được đổ xăng:
    15
    Xăng:
    1,011 lít xăng
    rat hay
     

Chia sẻ trang này