Vios 2009 bị bệnh điều hòa mong các cao thủ chém giúp

thkc
Bình luận: 11Lượt xem: 1,468

thkc

Tài xế O-H
Tình hình là hôm nay e gặp em vios bệnh của e nó như sau ạ.khởi động xe chạy bật điều hòa thì mát lạnh bình thường.nhung chạy khoảng 40 km thì mất mát chi con hơi nóng của quạt gió.e đã kiểm tra áp suất ga bình thường.quat gió giàn nóngok.gần hết giờ khách đòi lấy xe nên e hẹn hôm sau kiểm tra tiếp.mong các cụ chỉ giáo để mai e sử lý e nó
 

vantrung178

Tài xế O-H
Lúc mất mát cụ xem lốc có chạy không hiện tượng trên xảy ra có liên tục không áp suất ga bao nhiêu ạ khi cụ ga nên rồi quan sát áp suất xem có tăng cao bất thường không.cụ kiểm tra xem có thiếu nước làm mát không nhé
 

thaiquangan.hp83

Tài xế O-H
Tình hình là hôm nay e gặp em vios bệnh của e nó như sau ạ.khởi động xe chạy bật điều hòa thì mát lạnh bình thường.nhung chạy khoảng 40 km thì mất mát chi con hơi nóng của quạt gió.e đã kiểm tra áp suất ga bình thường.quat gió giàn nóngok.gần hết giờ khách đòi lấy xe nên e hẹn hôm sau kiểm tra tiếp.mong các cụ chỉ giáo để mai e sử lý e nó

chạy đc 40km tức là khi đó máy đã cũng khá nóng rồi... nếu như hệ thống điều hòa bình thường thì bác kiểm tra xem nhiệt độ động cơ xem thế nào.. nếu nhiệt độ quá cáo ecu xẽ ko cho điều hòa hoạt động đâu...
 

boyhaiphong_86

Tài xế O-H
Khi điều hòa mát đã kém đi rồi,bác kiểm tra xem nó mất mát do bị đóng tuyết hay là do hệ thống giải nhiệt kém. e nghĩ nếu không phải do đóng băng thì bác cần thay phin lọc và bảo dưỡng hệ thống rồi.
 

hieudienlanh

Tài xế O-H
Tình hình là hôm nay e gặp em vios bệnh của e nó như sau ạ.khởi động xe chạy bật điều hòa thì mát lạnh bình thường.nhung chạy khoảng 40 km thì mất mát chi con hơi nóng của quạt gió.e đã kiểm tra áp suất ga bình thường.quat gió giàn nóngok.gần hết giờ khách đòi lấy xe nên e hẹn hôm sau kiểm tra tiếp.mong các cụ chỉ giáo để mai e sử lý e nó


Sau khoảng 40 km xe không lạnh như trước đó.Lúc ấy thợ không có có ở trên xe làm sao biết chỉ còn hơi nóng của quạt gió.Áp suất ga thế nào là bình thường?
Yêu cầu kiểm tra:
- Môi trường làm việc của xe .VD : hoàn toàn đi ngược chiều nắng..vv
- Cảm biến nhiệt độ zàn lạnh
- Công tắc áp suất kép
- Chất lượng cánh tản nhiệt của zàn nóng và két nước (bao gồm cả mức độ bám bụi bẩn)
- Áp suất tĩnh của môi chất.
Hoàn thiện xong tính tiếp.
 

Shinshinogi

Tài xế O-H
Khi không mát cụ xem đường ống lạnh có bị đóng băng không, nhiều khi nổ không tải rất mát nhưng chạy có tải lại không mát do hệ thống lạnh đóng băng ah
 

atoyot2.0

Tài xế O-H
Tình hình là hôm nay e gặp em vios bệnh của e nó như sau ạ.khởi động xe chạy bật điều hòa thì mát lạnh bình thường.nhung chạy khoảng 40 km thì mất mát chi con hơi nóng của quạt gió.e đã kiểm tra áp suất ga bình thường.quat gió giàn nóngok.gần hết giờ khách đòi lấy xe nên e hẹn hôm sau kiểm tra tiếp.mong các cụ chỉ giáo để mai e sử lý e nó
cu thử cắm đồng hồ vào đi thử xem khi nó bị thì áp suất bao nhiêu
cu mượn lấy cái ECU động cơ khác rồi chạy thử xem có bị tiếp ko
 

thkc

Tài xế O-H
Tình hình là e nó đã ra bệnh các cụ ạ.e đã kiểm tra tất cả đều ok.còn mỗi hộp điều khiển của nó thì không kiểm tra được nên e đã mượn hộp của 1 con khác sang thay thì hết bệnh luôn các cụ ạ.hinh như hộp e này bị nước vào vi khi mở hộp ra kiểm tra thì tháy nó bị gỉ bên trong.e cảm ơn các cụ đã tư vấn nhé
 

linhbn

Tài xế O-H
Tình hình là e nó đã ra bệnh các cụ ạ.e đã kiểm tra tất cả đều ok.còn mỗi hộp điều khiển của nó thì không kiểm tra được nên e đã mượn hộp của 1 con khác sang thay thì hết bệnh luôn các cụ ạ.hinh như hộp e này bị nước vào vi khi mở hộp ra kiểm tra thì tháy nó bị gỉ bên trong.e cảm ơn các cụ đã tư vấn nhé
Bác có thể cho em biết là hộp điều khiển dàn lạnh nằm ở đâu không, Hay là nó điều khiển bằng ECU luôn và nó có mấy chân không? Thanks!
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên