Vios bệnh hiểm nghèo

chauthequangauto
Bình luận: 60Lượt xem: 8,393

phanphong.hl

Tài xế O-H
Tôi không tưởng, mà là đang học, nên mong bác chỉ cụ thể giúp:
- Làm thế nào để biết bobin có tốt không khi dựa vào thông số trên máy chẩn đoán
- Làm thế nào để đánh giá vòi phun, khi trên máy chỉ nói về dự định hiệu chỉnh đậm hay nhạt, mà phun thực tế thế nào mà biết được
khi các thông số báo về đã chuẩn thì khi đấy bác đã loại trừ dc 1 phần rùi.e chỉ muốn nói cho các bác tận dung hết các chức năng của máy để giúp mình 1 phần,chứ phải có máy la biết hết đâu
Thực ra, việc phân tích dữ liệu là một việc rất khó, nếu không muốn nói là khó nhất trong nghề. Mặc dù rất hàng ngày, có nhiều người làm, hoặc phải làm, nhưng không phải ai cũng làm tốt. Việc phân tích dữ liệu không phải chỉ cần đọc được vài đoạn tiếng Anh là xong đâu
khó nhưng ko phải ko làm dc đâu bác,thế bác mua máy mỗi đọc lỗi xoá lỗi thui ah
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
khi các thông số báo về đã chuẩn thì khi đấy bác đã loại trừ dc 1 phần rùi.e chỉ muốn nói cho các bác tận dung hết các chức năng của máy để giúp mình 1 phần,chứ phải có máy la biết hết đâu

khó nhưng ko phải ko làm dc đâu bác,thế bác mua máy mỗi đọc lỗi xoá lỗi thui ah
- Tất nhiên vẫn làm được bác ạ
- Vì khó nên tôi hay hỏi kỹ, làm nhiều bác khó chịu. Mong bác thông cảm
- Đa phần mọi người mua máy là chỉ để đọc và xóa lỗi là chính, hoặc chỉ làm được đến thế (90%)
 

thinhpto

Tài xế O-H
khi các thông số báo về đã chuẩn thì khi đấy bác đã loại trừ dc 1 phần rùi.e chỉ muốn nói cho các bác tận dung hết các chức năng của máy để giúp mình 1 phần,chứ phải có máy la biết hết đâu

khó nhưng ko phải ko làm dc đâu bác,thế bác mua máy mỗi đọc lỗi xoá lỗi thui ah
e xin góp ý tí, lúc nãy cụ bảo vào xem dk kim phun đậm hay nhạt, bô bin làm việc tốt ko. cụ chỉ cho e xem phần nào với cho e mở rộng tầm nhìn, e chỉ xem dk mấy thứ như cẩm biến nhiệt độ, vòng tua, tốc độ, vị trí bướm ga.......... và con xe vios này cần xem nhất là điện áp của 2 con cảm biến oxy báo về hộp lúc bị bệnh có hơn 1 không
 

phanphong.hl

Tài xế O-H
e xin góp ý tí, lúc nãy cụ bảo vào xem dk kim phun đậm hay nhạt, bô bin làm việc tốt ko. cụ chỉ cho e xem phần nào với cho e mở rộng tầm nhìn, e chỉ xem dk mấy thứ như cẩm biến nhiệt độ, vòng tua, tốc độ, vị trí bướm ga.......... và con xe vios này cần xem nhất là điện áp của 2 con cảm biến oxy báo về hộp lúc bị bệnh có hơn 1 không
cụ lại hiểu nhầm ý rùi,vd cụ kiểm tra thấy thời gian mở kim chuẩn,chắc chắn là phần dk kim là tốt,chứ sao biết dc kim bi bẩn kẹt hả cụ
 

phanphong.hl

Tài xế O-H
e xin góp ý tí, lúc nãy cụ bảo vào xem dk kim phun đậm hay nhạt, bô bin làm việc tốt ko. cụ chỉ cho e xem phần nào với cho e mở rộng tầm nhìn, e chỉ xem dk mấy thứ như cẩm biến nhiệt độ, vòng tua, tốc độ, vị trí bướm ga.......... và con xe vios này cần xem nhất là điện áp của 2 con cảm biến oxy báo về hộp lúc bị bệnh có hơn 1 không
vd nha:cảm biến ô xi chỉ trong dải 0 đến 1v nếu cảm biến báo 1v thì nó báo về hộp đang đậm xăng để hộp dk kim,mà không phải mỗi cảm biến o xi mới báo về cho hộp để dk kim phun,mà phải nhiều cái cảm biến nữa nên mới cần xxem thông số
 

thinhpto

Tài xế O-H
vd nha:cảm biến ô xi chỉ trong dải 0 đến 1v nếu cảm biến báo 1v thì nó báo về hộp đang đậm xăng để hộp dk kim,mà không phải mỗi cảm biến o xi mới báo về cho hộp để dk kim phun,mà phải nhiều cái cảm biến nữa nên mới cần xxem thông số
thì chính vì cảm biến báo sai nên hộp mới đk kim phun quá nhạt, dẫn tới máy lịm không lên dk.
 

mrthuy88

Tài xế O-H
bên e cũng có vài xe bị như vậy, thường thì e về sinh họng ga ( ga điện thì bật khóa 1 ng ngồi trong dạp ga giu nguyên để mình dung clreaner vệ sinh họng ga đó giẻ lau thật sach ) rồi vệ sinhcon do gió thì hết.
 

thanhco1983

Tài xế O-H
trong máy có mục kích hoạt cơ cấu chấp hành đấy
[MERGETIME="1426938420"][/MERGETIME]

khi các thông số báo về đã chuẩn thì khi đấy bác đã loại trừ dc 1 phần rùi.e chỉ muốn nói cho các bác tận dung hết các chức năng của máy để giúp mình 1 phần,chứ phải có máy la biết hết đâu
[MERGETIME="1426938432"][/MERGETIME]

khi các thông số báo về đã chuẩn thì khi đấy bác đã loại trừ dc 1 phần rùi.e chỉ muốn nói cho các bác tận dung hết các chức năng của máy để giúp mình 1 phần,chứ phải có máy la biết hết đâu
[MERGETIME="1426938447"][/MERGETIME]

khi các thông số báo về đã chuẩn thì khi đấy bác đã loại trừ dc 1 phần rùi.e chỉ muốn nói cho các bác tận dung hết các chức năng của máy để giúp mình 1 phần,chứ phải có máy la biết hết đâu
[MERGETIME="1426938447"][/MERGETIME]

khi các thông số báo về đã chuẩn thì khi đấy bác đã loại trừ dc 1 phần rùi.e chỉ muốn nói cho các bác tận dung hết các chức năng của máy để giúp mình 1 phần,chứ phải có máy la biết hết đâu
[MERGETIME="1426938455"][/MERGETIME]

khi các thông số báo về đã chuẩn thì khi đấy bác đã loại trừ dc 1 phần rùi.e chỉ muốn nói cho các bác tận dung hết các chức năng của máy để giúp mình 1 phần,chứ phải có máy la biết hết đâu
Em biết trong máy có chức năng đó. Trường hợp con Vios này, theo cụ, cụ dùng máy xong cụ có dám phán con oxi đòm không? Ngoài con oxi ra còn khối con liên quan đến nó.
Nếu con mobin chưa toi hẳn, cụ dùng máy xác định được ko,?
Máy chỉ khoanh vùng cho ta 99% nếu một trong những thằng cảm biến chết hẳn
Máy hỗ trợ đen 50% việc kiểm tra cơ cấu chấp hàng (Vì trước thằng cơ cấu chấp hành còn thằng hộp, trước thằng hộp là cơ số thằng cảm biến) 50% này chỉ dành cho ai thực sự hiểu về thông số nhận về và chỉ đaoj của thằng hộp
Còn lại muốn sửa được xe phải cần kinh nghiệm. Nhất là trường hợp hư hỏng chập chờn và ko tái tạo đuoc hu hỏng đó
 

chauthequangauto

Tài xế O-H
Bẩm các cụ. Lúc trước chủ xe thay cảm biến oxi hàng chợ nên bị. E vừa gửi cảm biến khác trong hãng về. Ok rồi các bác. Các bác cho e hỏi chút. Làm sao để biết cảm biến bị hỏng hay không. Tại e cũng có máy test mà không biết nên xem phần nào
 

phanphong.hl

Tài xế O-H
Bẩm các cụ. Lúc trước chủ xe thay cảm biến oxi hàng chợ nên bị. E vừa gửi cảm biến khác trong hãng về. Ok rồi các bác. Các bác cho e hỏi chút. Làm sao để biết cảm biến bị hỏng hay không. Tại e cũng có máy test mà không biết nên xem phần nào
cần gì máy bác ,bác lấy cảm biến đốt lên dùng đồng hồ đo nấc vôn xem có điện áp không là b sống hay chết
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên