Đang tải...

Chúc các cụ lái xe vui vẻ và an toàn trên xa lộ O-H!

"Không làm nhanh, không ham lợi nhỏ. Làm nhanh dễ hư chuyện; thấy lợi nhỏ mà ham thì không thể làm nên chuyện lớn"

Thảo luận chung vios e 2008 cần giúp đỡ

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi tung68, 17/9/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. tung68
    Offline

    tung68 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    18/11/15
    Số km:
    25
    Được đổ xăng:
    11
    Xăng:
    349 lít xăng
    bệnh của em nó như thế này các cụ ah. xe đang chạy bình thường đổ lại ngỉ là bị luôn. bây giờ đề lên chỉ hắt nổ đc thôi ah kiểm tra lửa thì chỉ khi đề dài liên tục mới có lủa( chỉ đánh có một lần) xong lại mất ngay. em đã đổi hộp . họng ga điện. cb cam . cb cơ của xe đang chạ bìn thường ah. e đo áp xăng 3kg5 .áp hơi đc 11kg với 4 máy và 4 quả boobin nữa các cụ ah mà bệnh tình em nó không thuyên giảm chút nào . mong các bác góp ý cho em nó ra viện sớm với ah . kính các cụ
     
  2. duandtoto
    Offline

    duandtoto Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    6/8/14
    Số km:
    414
    Được đổ xăng:
    216
    Xăng:
    1,372 lít xăng
    cụ kiểm tra lại nguồn hộp nhé xem nguồn có khỏe không.cụ bật chìa khóa on đèn chếch có sáng không ạ.
     
  3. duandtoto
    Offline

    duandtoto Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    6/8/14
    Số km:
    414
    Được đổ xăng:
    216
    Xăng:
    1,372 lít xăng
    không báo lỗi gì hả cụ.
     
  4. Nguyenhoang95
    Offline

    Nguyenhoang95 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/9/16
    Số km:
    1
    Được đổ xăng:
    0
    Xăng:
    81 lít xăng
    Thử đo kiểm tra các day cảm biến đến hộp xem sao!
     
  5. ga_auto37
    Offline

    ga_auto37 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,022
    Được đổ xăng:
    1,429
    Xăng:
    5,108 lít xăng
    c
    chua kiểm tra kim phun à bác
     
  6. hoanbienphong11
    Offline

    hoanbienphong11 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    29/7/16
    Số km:
    202
    Được đổ xăng:
    164
    Xăng:
    2,250 lít xăng
    Bác kiểm tra lại mạch tín hiệu vị trí trục cơ xem sao. Có thể cảm biến không sao nhưng dây dẫn có vấn đề rồi ạ
     
  7. ga_auto37
    Offline

    ga_auto37 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,022
    Được đổ xăng:
    1,429
    Xăng:
    5,108 lít xăng
    đường nào mả chả kiểm tra..chẳng nhẽ lửa hơn kim hả?????
     
  8. hoanbienphong11
    Offline

    hoanbienphong11 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    29/7/16
    Số km:
    202
    Được đổ xăng:
    164
    Xăng:
    2,250 lít xăng
    Theo em được biết thì hình như khi mất thì ECU sẽ điều khiển cắt kim phun đấy bác ạ nên thường mình phải kiểm tra lửa trước là vì như vậy. Không biết có phải không ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi ga_auto37.
  9. Huyhung556880
    Offline

    Huyhung556880 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    25/8/16
    Số km:
    8
    Được đổ xăng:
    6
    Xăng:
    136 lít xăng
    Em nó khỏi bệnh chưa bác ơi
     
  10. ga_auto37
    Offline

    ga_auto37 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,022
    Được đổ xăng:
    1,429
    Xăng:
    5,108 lít xăng
    Cái này cũng có cái đúng cái sai...trường hợp mất lửa hết 4 máy mà kim vẫn phun như thường..vì trường hợp này bobin bị mất âm toàn bộ hoặc mất dương toàn bộ mhưng vẫn có tín hiệu điều khiển đánh lửa igt..nên trường hợp này kim vẫn phun như thường..
     
    Đã được đổ xăng bởi hoanbienphong11.
  11. garatuantrang
    Offline

    garatuantrang Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    16/3/16
    Số km:
    478
    Được đổ xăng:
    400
    Xăng:
    2,476 lít xăng
    chắc bác chủ mải mê sửa quá ko thấy trả lời ae :D
     
  12. thangdo
    Offline

    thangdo Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    2/8/16
    Số km:
    105
    Được đổ xăng:
    22
    Xăng:
    462 lít xăng
    nếu có máy chẩn đoán thì cụ thử xem data xem sao
     
  13. ga_auto37
    Offline

    ga_auto37 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,022
    Được đổ xăng:
    1,429
    Xăng:
    5,108 lít xăng
    máy không nổ lấy gì mà xem data ở mọi chế độ
     
  14. tung68
    Offline

    tung68 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    18/11/15
    Số km:
    25
    Được đổ xăng:
    11
    Xăng:
    349 lít xăng
    dạ em bốc thuốc đc rồi ah. em nó bị con rowle ở hộp cầu chì cạnh bình acquy con đó nó nằm dưới mấy con cầu chí efi phải cậy nắp nhựa bên ngoài nên mới thấy
     
    Đã được đổ xăng bởi hoanbienphong11ga_auto37.
  15. ga_auto37
    Offline

    ga_auto37 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,022
    Được đổ xăng:
    1,429
    Xăng:
    5,108 lít xăng
    Chính xác là con role của hệ thống nào ạ
     
  16. hoanbienphong11
    Offline

    hoanbienphong11 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    29/7/16
    Số km:
    202
    Được đổ xăng:
    164
    Xăng:
    2,250 lít xăng
    Cụ có thể nói rõ đó là rơ le gì không ạ? Chẳng lẽ là rơ le EFI? Mất con này thì mất luôn cả đèn check.
     
  17. ga_auto37
    Offline

    ga_auto37 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,022
    Được đổ xăng:
    1,429
    Xăng:
    5,108 lít xăng
    Hoá ra tôi chém gần trúng rồi.. Bị nguồn nuôi đánh lửa.haha
     
  18. ga_auto37
    Offline

    ga_auto37 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,022
    Được đổ xăng:
    1,429
    Xăng:
    5,108 lít xăng
    K phải con role efi đâu bác..đích thị là role ig2
     
    Đã được đổ xăng bởi hoanbienphong11.
  19. hoanbienphong11
    Offline

    hoanbienphong11 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    29/7/16
    Số km:
    202
    Được đổ xăng:
    164
    Xăng:
    2,250 lít xăng
    Chính xác là rơ le đánh lửa IG2 hả cụ
     
  20. ga_auto37
    Offline

    ga_auto37 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,022
    Được đổ xăng:
    1,429
    Xăng:
    5,108 lít xăng
    Đoán thôi cụ ơi..chứ thật giả hay sao chỉ có bác chủ mới biết
     

Chia sẻ trang này