Đang tải...

Chúc các cụ lái xe vui vẻ và an toàn trên xa lộ O-H!

"Học cho rộng, hỏi cho kỹ, nghĩ cho cẩn thận, phân biệt cho rõ, làm cho hết sức"

KIA Vòi phun xăng điện tử

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi ductri2605, 17/2/17.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

?

Tìm hiểu điều kiện làm việc của vòi phun xăng điện tử

  1. Nhiệt độ

    1 vote(s)
    33.3%
  2. Áp suất

    2 vote(s)
    66.7%
  1. ductri2605
    Offline

    ductri2605 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    11/4/12
    Số km:
    1
    Được đổ xăng:
    0
    Xăng:
    285 lít xăng
    Anh em nào biết điều kiện làm việc của vòi phun xăng điện tử (MPI: Multi Point Injection Engine: Động cơ phun xăng đa điểm) và GDI (Gasoline Direct Injection Engine: Động cơ phun xăng trực tiếp) như thế nào? Tiếp xúc với bụi, nhiệt độ, áp suất ra sao?
     
  2. Cai banh xe
    Offline

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    21,357
    Được đổ xăng:
    25,789
    Xăng:
    200,466 lít xăng
    Bác gặp vấn đề gì với hệ thống này vậy?
     
  3. TiaChopVang
    Offline

    TiaChopVang Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    3/1/17
    Số km:
    26
    Được đổ xăng:
    28
    Xăng:
    146 lít xăng

Chia sẻ trang này