Đang tải...

Chào ngày mới an lành!

"Thay đổi làm cho người ta khá hơn, nhưng muốn hoàn thiện phải thay đổi thường xuyên"

Thảo luận chung Vớt mâm ép ?

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi ThienTamDo, 24/9/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. ThienTamDo
    Offline

    ThienTamDo Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    29/7/14
    Số km:
    135
    Được đổ xăng:
    152
    Xăng:
    1,442 lít xăng
  2. tuananh08
    Offline

    tuananh08 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/4/15
    Số km:
    41
    Được đổ xăng:
    18
    Xăng:
    516 lít xăng
    Từ Vớt hay Mài hay Láng,trong trường hợp này là cùng nghĩ. Nó chỉ hành động làm phẵng mặt bàn ép vì trong quá trình làm việc mặt bàn ép bị mòn nên phải làm phẳng khi thay lá côn mới .
    Bi T là bộ phận tỳ lên bàn ép để ngắt dòng truyền lực từ động cơ sướng hộp số khi ta đạp côn.
     
  3. ledoan
    Offline

    ledoan Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    27/5/16
    Số km:
    1,249
    Được đổ xăng:
    665
    Xăng:
    7,762 lít xăng
    Vớt mâm ép là láng bàn ép hay tiện lại mụch đích là làm phẳng mặt chi tiết.bi tê là một vòng bi tỳ có công dụng là lúc đạp côn hai mặt chi tiết chạm vào nhau sẽ giảm tiếng ồn giảm ma sát do mặt tỳ của bi quay trơn được
     
  4. ledoan
    Offline

    ledoan Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    27/5/16
    Số km:
    1,249
    Được đổ xăng:
    665
    Xăng:
    7,762 lít xăng
    Vớt mâm ép là láng bàn ép hay tiện lại mụch đích là làm phẳng mặt chi tiết.bi tê là một vòng bi tỳ có công dụng là lúc đạp côn hai mặt chi tiết chạm vào nhau sẽ giảm tiếng ồn giảm ma sát do mặt tỳ của bi quay trơn được
     

Chia sẻ trang này