khongcoten93
Tài xế O-H
Em là sinh viên mới vào nghề, muốn nhờ các cụ có kinh nghiệm chỉ cho cách xác định các chân cuả máy phát xe u oat ! Em cảm ơn trước nhé !
Ai dám nói là mình vững kiến thức cơ chứ? không biết thì hỏi có sao đâu.có nhiều cách học nếu đọc sách khó hiểu thì hỏi anh em trên diễn đàn,ai biết thì chỉ cho bác ấy đi.nếu tự tìm như bác Cái bánh xe thì diễn đàn này sinh ra để là gì chứ?
Thực sự em cũng cùng cảnh ngộ với bác lên hơi đồng cảm tí . Theo em thì cách xđ như sau: bật khoá điện rồi dùng đèn thử cấp dương cho đèn chân còn lại thử giắc nào đèn sáng thì là chân L, cấp dương vào chân nào làm puli có lực hút là chân IG ( máy phát phải quay nha) còn lại là chân S, còn chân M thì dùng máy đo xung hay sao ấy. Đây là cách em dùng phân biệt chân máy phát thấy đúng phết.Em là sinh viên mới vào nghề, muốn nhờ các cụ có kinh nghiệm chỉ cho cách xác định các chân cuả máy phát xe u oat ! Em cảm ơn trước nhé !
[DOUBLEPOST=1392414525,1392412725][/DOUBLEPOST]Ai dám nói là mình vững kiến thức cơ chứ? không biết thì hỏi có sao đâu.có nhiều cách học nếu đọc sách khó hiểu thì hỏi anh em trên diễn đàn,ai biết thì chỉ cho bác ấy đi.nếu tự tìm như bác Cái bánh xe thì diễn đàn này sinh ra để là gì chứ?
Ai dám nói là mình vững kiến thức cơ chứ? không biết thì hỏi có sao đâu.có nhiều cách học nếu đọc sách khó hiểu thì hỏi anh em trên diễn đàn,ai biết thì chỉ cho bác ấy đi.nếu tự tìm như bác Cái bánh xe thì diễn đàn này sinh ra để là gì chứ?
Bác đấu trên giấy, hay trên xe?[DOUBLEPOST=1392700746,1392700347][/DOUBLEPOST]vấn đề này cũng làm em u mê lắm luôn ,bữa em làm đồ án có đấu rồi nhưng h lại quên mất các bác biết chỉ lại em với cụ kia với
Thực sự em cũng cùng cảnh ngộ với bác lên hơi đồng cảm tí . Theo em thì cách xđ như sau: bật khoá điện rồi dùng đèn thử cấp dương cho đèn chân còn lại thử giắc nào đèn sáng thì là chân L, cấp dương vào chân nào làm puli có lực hút là chân IG ( máy phát phải quay nha) còn lại là chân S, còn chân M thì dùng máy đo xung hay sao ấy. Đây là cách em dùng phân biệt chân máy phát thấy đúng phết.
Thôi chết e quên mất không nói đấy là chân máy phát em hay gặp ở xe ở xưởng thôi chứ ko phải xe UAZ vì e mới đi làm :'( hy vọng giúp được phần nào thôi e cũng đặt ? Để tham khảo ý kiến ạ. còn chân M trước e có gặp dùng ở xe có bộ phận sưởi điện PTC thông báo tình trạng hđ máy phát để đk kích từ. Nếu sai xót mong cụ bỏ qua cho thằng e dại. Cảm ơn cụ nhiều !Bác đấu trên giấy, hay trên xe?[DOUBLEPOST=1392700746,1392700347][/DOUBLEPOST]
-Uaz mới bây giờ thì tôi chưa biết, chứ Uaz ngày trước không có đèn báo ắc quy phóng điện (dân gian gọi là đèn báo nạp) nên không có chân "L"
-Uaz mới bây giờ thì tôi chưa biết, chứ Uaz ngày trước cũng không sử dụng bộ tiết chế trong, nên cũng không có cực IG
-Xe Nga (tiếng Nga) thì IG, M ở đây không có nghĩa gì cả
Phỏng bác!
-Hỏi thêm bác chân M là chân nào mà tôi chưa gặp, bác chỉ giùm
bài này trên diễn đàn có trả lời rồi. bạn chịu khó xem lại nha,Em là sinh viên mới vào nghề, muốn nhờ các cụ có kinh nghiệm chỉ cho cách xác định các chân cuả máy phát xe u oat ! Em cảm ơn trước nhé !
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.