Đang tải...

Chúc các cụ buổi chiều làm việc hiệu quả!

"Để tâm nghiền ngẫm mãi thì lẽ gì mà không nghĩ ra, kiên gan bền chí mãi thì việc gì mà làm chẳng nổi"

BMW/Mini /Rolls Royce Xe bị khựng khi để lạnh xâu?

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi DUYLEAUTO, 1/8/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. DUYLEAUTO
    Offline

    DUYLEAUTO Bằng lái Hạng D

    Tham gia ngày:
    22/4/09
    Số km:
    9,505
    Được đổ xăng:
    1,253
    Xăng:
    29,334 lít xăng
    Chào các bác điện lạnh, em hiện đang gặp một còn BMW 528i đời 1996 nó gặp vấn đề thế này.

    Khi bật quạt lạnh tốc độ thấp thì xe đi rất em không có vấn đề gì xe chạy rất em, nhưng khi tăng tốc độ quạt cho đến tốc độ lớn nhất thì khi chạy lúc lên ga là xe bị khựng nhẹ các bác ah. Các bác xem thế nào, tư vấn giúp em với. Cảm ơn anh em nhiều.
     

    Bài viết khác:

  2. ls600hybryd
    Offline

    ls600hybryd Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    11/2/12
    Số km:
    854
    Được đổ xăng:
    244
    Xăng:
    5,912 lít xăng
    #2 ls600hybryd, 1/8/12
    Last edited by a moderator: 1/8/12
    Theo em bác nên kiêm tra xem khi bật quạt số to nhất thì điện áp phát đo được là bao nhiêu vôn , khi bật số nhỏ là bao nhiêu vôn , có bị sụt áp quá không ah , nếu sụt áp quá bác nên câu sang 1 bình ắc quy khác và tách ắc quy cũ ra để xem sụt áp là có phải do ắc quy gây nên không .Nếu câu sang bình mới rồi mà vẫn bị sụt áp khi bật số to thì kiieemr tra lại máy phát
    Bác nên cho biết thêm tình trạng hệ thống điều hòa của xe . Đồng thời bác bảo thợ cắm đồng hồ ga vào kiểm tra so sánh xem khi bật quạt số to áp suất đường cao áp lên bao nhiêu cân so với khi bật số nhỏ , tình trạng tản nhiệt của giàn nóng còn tốt không , quạt két nước , giàn nóng còn hoạt động ok không bởi vì áp suất mà lên cao thì cũng gây nặng tải cho động cơ , nhiệt độ động cơ có ổn định không . em chém có sai thì đừng ném đá em nha, chúc bác thành công
     
  3. thanhthe_2015
    Offline

    thanhthe_2015 Mọi thứ đang ở phía trước !!!
    Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    23/10/09
    Số km:
    2,272
    Được đổ xăng:
    1,561
    Xăng:
    10,043 lít xăng
    Bác LS600 đã nói hết rồi bọn em giờ chỉ còn chờ lắng nghe kết quả thôi! Mà bật quạt số to thì cái cảm biến lạnh sẽ lâu ngắt lốc >> Lốc chạy liên hồi >> lốc nóng và tải nặng sẽ ăn nhiên liệu và máy phát làm việc công suất lớn hơn! Thường bác nên để ở chế độ số quạt vừa thì sẽ dễ chịu và mát hơn cũng như tiết kiệm. :D
    Em chém vậy! Sai các bác đừng ném đá em đau! :D
     
  4. Già Làng O-H
    Offline

    Già Làng O-H GIÀ LÀNG O-H

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Số km:
    2,794
    Được đổ xăng:
    597
    Xăng:
    2,265 lít xăng
    "Xe bị khựng khi để lạnh xâu?" là gì nhỉ !!!
     
  5. thanhthe_2015
    Offline

    thanhthe_2015 Mọi thứ đang ở phía trước !!!
    Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    23/10/09
    Số km:
    2,272
    Được đổ xăng:
    1,561
    Xăng:
    10,043 lít xăng
    Thực ra đây ko phải là ở chế độ lạnh sâu! Để ở chế độ thấp và vừa phải mới lạnh sâu và dễ chịu hơn! Khi bật quạt số to hơi lạnh sẽ xông thẳng vào người nên gây cảm giác khó chịu hơn! Để vừa và nhẹ thì hơi lạnh tản mác khắp xe 1 cách nhẹ nhàng và bao quanh lấy cả cơ thể! Dễ chịu hơn rất nhiều và lốc cũng nhanh ngắt, sẽ đảm bảo cho xe cũng như lốc! :D
     
  6. eu_carparts
    Offline

    eu_carparts Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    18/10/12
    Số km:
    5
    Được đổ xăng:
    0
    Xăng:
    309 lít xăng
    hi, up giùm bác
     

Chia sẻ trang này