Xe camry 2009 vào cua ko trả lái

hunghanam
Bình luận: 36Lượt xem: 2,797

hunghanam

Tài xế O-H
Thưa bác em dùng quả rọi rọi lốp thăng vuông góc với mặt đất chỉ hơi đổ vào 3mm con em đo từ tâm bánh sau lên tâm bánh trước 2 bên bằng nhau là 3m2 gì đấy em nhớ mang máng vậy còn độ chụm là em cho 3mm cái này thì em nghĩ là chuẩn còn mỗi canste là em ko biêt đo khi chạy xe ok lái ko nhao vào cua bên phụ thì trả lái còn bên tài thì em phải tác động một lực nhẹ mới có trả em còn chỉnh cả rô tuyn cho góc mở của lốp bằng nhau vậy đấy bác có cao kiến gì thì tư vấn cho em với em cám ơn nhiều mà muôbs ăn gian hay chỉnh canster thì làm như thế nào vậy bác
nếu đã sửa chữa đến hệ thống khung gầm mà các cụ không biết rõ các góc đặt bánh xe thì thua.
góc caster: góc nghiêng của trụ xoay bánh xe giúp xe tự TRẢ LÁI KHI VÀO CUA
camber: góc nghiêng của đỉnh bánh xe, giúp giảm lực tác dụng từ mặt đường lên thân xe
toe in-out: độ chụm giúp xe chạy thẳng.
trường hợp của cụ . Đánh lái 1 bên trải, 1 bên không, cho tôi hỏi thêm. cụ vào cua bên nào thì xe tự trả lái, và bên nào không tra lái được.[/QUOTEác
 

VanGiau

Tài xế O-H
Thưa bác em dùng quả rọi rọi lốp thăng vuông góc với mặt đất chỉ hơi đổ vào 3mm con em đo từ tâm bánh sau lên tâm bánh trước 2 bên bằng nhau là 3m2 gì đấy em nhớ mang máng vậy còn độ chụm là em cho 3mm cái này thì em nghĩ là chuẩn còn mỗi canste là em ko biêt đo khi chạy xe ok lái ko nhao vào cua bên phụ thì trả lái còn bên tài thì em phải tác động một lực nhẹ mới có trả em còn chỉnh cả rô tuyn cho góc mở của lốp bằng nhau vậy đấy bác có cao kiến gì thì tư vấn cho em với em cám ơn nhiều mà muôbs ăn gian hay chỉnh canster thì làm như thế nào vậy bác
ok, cụ chỉnh chạy không nhao lái là ok rồi,
còn muôn đó góc caster thì thôi, hk chính xác được đâu. pải có thiết bị căn chỉnh hỗ trợ
còn muốn chỉnh góc caster thì dùng tấm đệm thép lót vào giữa phần đầu của trục giảm xóc và suờn xe. Sao đó siết chặt 3 (hoặc 4) bulong cố định giảm xóc với sườn xe lại. (không phải dễ làm)
phải biết được góc nghiêng caster sai bao nhiêu, rồi mới chọn đệm thép cho phù hợp, bác có thể đón mò từ từ cũng dc. nhưng mất thời gian (k có máy căn chỉnh thì phỉa chịu)
thông thường góc cacter nghiêng về phía sau. Bác có thể nhìn góc caster bên phụ rồi đặt theo nó.
tấm thép đệm điều chỉnh muốn mua cũng khó. nếu cụ muốn làm thì phải chế hết toàn bộ. và tất nhiên, khi chết đồ cho khách thì hãy hỏi ý kiến của khách hàng trước để có rủi roi hư hỏng thì cả 2 đều hài long.
Mà cụ có đem xe đi lại các gara có thiết bị căn chỉnh cho họ kiểm tra chưa
 

hunghanam

Tài xế O-H
ok, cụ chỉnh chạy không nhao lái là ok rồi,
còn muôn đó góc caster thì thôi, hk chính xác được đâu. pải có thiết bị căn chỉnh hỗ trợ
còn muốn chỉnh góc caster thì dùng tấm đệm thép lót vào giữa phần đầu của trục giảm xóc và suờn xe. Sao đó siết chặt 3 (hoặc 4) bulong cố định giảm xóc với sườn xe lại. (không phải dễ làm)
phải biết được góc nghiêng caster sai bao nhiêu, rồi mới chọn đệm thép cho phù hợp, bác có thể đón mò từ từ cũng dc. nhưng mất thời gian (k có máy căn chỉnh thì phỉa chịu)
thông thường góc cacter nghiêng về phía sau. Bác có thể nhìn góc caster bên phụ rồi đặt theo nó.
tấm thép đệm điều chỉnh muốn mua cũng khó. nếu cụ muốn làm thì phải chế hết toàn bộ. và tất nhiên, khi chết đồ cho khách thì hãy hỏi ý kiến của khách hàng trước để có rủi roi hư hỏng thì cả 2 đều hài long.
Mà cụ có đem xe đi lại các gara có thiết bị căn chỉnh cho họ kiểm tra chưa
Dạ em cám ơn những lời tâm huyết của bác và anh em nếu nay mai con xe ấy nó quay lại em sẽ làm và báo cáo kết quả các bác biết còn giờ em mà gióng xe tai nạn em se rất pải khó tính chứ ko lúc mấy bác gò và chủ đổ hết lên đầu em nói chuyện kt thì mấy ông ấy bảo thủ nói em là ko biết chỉnh em bực mình lắm và cũng akay nếu em là chủ xưởng thì em pải cẩu máy ra nắn lại và làm bằng được thì thui
 

VIVA7658

Tài xế O-H
Dạ em cám ơn những lời tâm huyết của bác và anh em nếu nay mai con xe ấy nó quay lại em sẽ làm và báo cáo kết quả các bác biết còn giờ em mà gióng xe tai nạn em se rất pải khó tính chứ ko lúc mấy bác gò và chủ đổ hết lên đầu em nói chuyện kt thì mấy ông ấy bảo thủ nói em là ko biết chỉnh em bực mình lắm và cũng akay nếu em là chủ xưởng thì em pải cẩu máy ra nắn lại và làm bằng được thì thui
bác thật tâm huyết với nghề
xe tai nạn, thật ko dám cụ nào làm mà bảo ngon ăn ngay được,
cụ có bực thì cứ bình tĩnh thôi cụ ạ.
mình làm dịch vụ lại làm thuê , nó có nỗi khổ vậy cụ ạ
Xe của cụ như vậy cũng là còn tí tẹo nữa thôi
chúc cụ sớm đưa em nó lên đường.
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
VeeUOTE="hunghanam, post: 477958, member: 104207"]Kính các bác em vẫn akay sau nhiều ngày suy nghĩ và coi youtube nói về món này như em thấy họ nói như vậy là trường hợp của em sai góc cánter mà cái đầu em vừa nảy số thì xe của khách một đi ko chở lại chỉ để lại cho em nỗi buồn vì mình ko làm được một việc mà suốt ngày va chạm và nó gắn liền với mình théo các bác em dùng miếng căn để căn cho ụ bát bèo giảm xóc cho nó ngiền lên trước hoẵj nghiêng về sau liệu có ok ko đấy là ý kiến của em sau khi xem youtube chứ chưa làm thực bao giờ có bác nào thành công rùi thì cho em ý kiến em cám ơn nhiều cũng có thể một ngày nào đó em sẽ gặp ca như thế này nữa[/QUOTE]
Về nguyên tắc là làm vậy có thể thay đổi caster. Tuy nhiên, hết bệnh không lại là chuyện khác
 

hunghanam

Tài xế O-H
Dạ kt gò thì em ko có hiểu biết nhiều nhưng em rất thích đưa thông số kt xe vào áp dụng trên mọi hình thức và muôb nó được về nguyên bản các chế độ cho dù mình làm bằng hình thức nào đi nữa thì cũng chỉ mong muốn là kết quả về đúng với mẹ đẻ nó ra 9/10 là ok
Có thể nói là bất khả thi, vì bác không nắm phần gò
 

hunghanam

Tài xế O-H
Da thưa bác nghề nghiệp nó là vậy mình chưa ưng thì làm sao khách họ ưng được chưa nói là khách kĩ tính tiền bạc ko thành vấn đề qua. Trọng là giải quyêt được cái xe họ thích
bác thật tâm huyết với nghề
xe tai nạn, thật ko dám cụ nào làm mà bảo ngon ăn ngay được,
cụ có bực thì cứ bình tĩnh thôi cụ ạ.
mình làm dịch vụ lại làm thuê , nó có nỗi khổ vậy cụ ạ
Xe của cụ như vậy cũng là còn tí tẹo nữa thôi
chúc cụ sớm đưa em nó lên đường.
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Dạ kt gò thì em ko có hiểu biết nhiều nhưng em rất thích đưa thông số kt xe vào áp dụng trên mọi hình thức và muôb nó được về nguyên bản các chế độ cho dù mình làm bằng hình thức nào đi nữa thì cũng chỉ mong muốn là kết quả về đúng với mẹ đẻ nó ra 9/10 là ok
Tôi không nói về kiến thức hay thông tin. Ý tôi nói là bác không điều khiển được mấy thằng thợ gò, nên chịu
 

VIVA7658

Tài xế O-H
Da thưa bác nghề nghiệp nó là vậy mình chưa ưng thì làm sao khách họ ưng được chưa nói là khách kĩ tính tiền bạc ko thành vấn đề qua. Trọng là giải quyêt được cái xe họ thích
Lái xe chưa ưng.
bác cũng chưa ưng
Chủ bác cũng vậy
Nên cần cả Chủ, Bác, cả thợ gò và khách chung tay nữa
 

hunghanam

Tài xế O-H
Dạ toàn lão thàng cách mạng trong ngành gò thui bác à bảo thủ lắm nói đến là lại bảo là mày tuổi đời còn chưa bằng tuổi nghề tao đi học nhưng thực tế kết quả nó trả lời mà các ông ấy vẫn uống bia và nói tại cái thằng thợ máy non tay ko biết bệnh và ko biết chỉnh vậy chủ nghe các ông ấy em ko biết nói gì hơn mình mang thông số ra nt thì các ông áy nói là lý thuyết xuông thì làm an gì vậy đấy em chán ko biết nói gì hơn chắc có lẽ lên đường ko làm với chủ này nữa
Tôi không nói về kiến thức hay thông tin. Ý tôi nói là bác không điều khiển được mấy thằng thợ gò, nên chịu
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Dạ toàn lão thàng cách mạng trong ngành gò thui bác à bảo thủ lắm nói đến là lại bảo là mày tuổi đời còn chưa bằng tuổi nghề tao đi học nhưng thực tế kết quả nó trả lời mà các ông ấy vẫn uống bia và nói tại cái thằng thợ máy non tay ko biết bệnh và ko biết chỉnh vậy chủ nghe các ông ấy em ko biết nói gì hơn mình mang thông số ra nt thì các ông áy nói là lý thuyết xuông thì làm an gì vậy đấy em chán ko biết nói gì hơn chắc có lẽ lên đường ko làm với chủ này nữa
Thằng chủ ngu thì thằng chủ phải chịu thiệt, mình làm hết cỡ thôi, kệ nó. Kết quả đi hãng thế nào, lại dỡ ra làm lại hay sống chung với lũ, bác???
 

hunghanam

Tài xế O-H
Hãng nó nói sai camber kingpin và canter và toe nữa còn cả sắt xi vênh hình bình hành nó bào để lại có thiết bị kéo sắt xi và có cn hỗ chợ 3d vậy đấy bác coi như chưa được gì cả
Thằng chủ ngu thì thằng chủ phải chịu thiệt, mình làm hết cỡ thôi, kệ nó. Kết quả đi hãng thế nào, lại dỡ ra làm lại hay sống chung với lũ, bác???
ó
 

VanGiau

Tài xế O-H
Hãng nó nói sai camber kingpin và canter và toe nữa còn cả sắt xi vênh hình bình hành nó bào để lại có thiết bị kéo sắt xi và có cn hỗ chợ 3d vậy đấy bác coi như chưa được gì cả
ó
hãng báo sai là đúng rồi, chỉnh tay thì sao bằng tia laser nó rọi cho được. xe va chạm thì chiếc nào cũng vậy. chỉ tội cho mấy anh thợ. bởi vậy áp dụng công nghệ vào là hiệu quả công việc tăng lên cả 100 lần.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên