Chào các bác ! Em đang gặp một con dream việt nam đời đầu ,,xe cứ chạy khoảng 2 , 3 ngày là bình lại hết điện ...em đã kiểm tra sạc ,,,đổi thử bình khác ,,,kiểm tra toàn bộ đèn phanh ,,,ổ khóa ...tất cả đều ok ...Nhưng vẫn vậy! Các bác khám nó giúp em cái xem em nó bị thế nào nhé Cám ơn các bác nhiều !
theominh ắc quy tốt sactot ma cũ 3ngày lại hết bình thi day do hoaC DAY DEN SAU KHOA bi chap ra mat khung xe
tất cả đều ổn thì bác thay bình cho nhanh thấy [MERGETIME="1422976371"][/MERGETIME] bác đổi bình no điện vào để 3 ngày không chạy rồi xem hiện tượng gì say ra \
hỏi cách sử dụng+ khoảng cách đi chuyển của khách xe này còn sài công tắc phân chân ko ? mở khóa on, vô số 1 ( ko mở bất kỳ thiết bị điện nào), đo cường độ dòng diện
Xe chạy suốt ngày bác ạ ! [MERGETIME="1423021584"][/MERGETIME] Em đã thử cục sạc khác ..honda sịn hẳn hoi vẫn thế bác ạ ...thế mí đau .em đang cảm thấy rất vô lí mà chưa giải thích nổi [MERGETIME="1423021688"][/MERGETIME] Em đã thử cục sạc khác ..honda sịn hẳn hoi vẫn thế bác ạ ...thế mí đau .em đang cảm thấy rất vô lí mà chưa giải thích nổi Để đảm bảo em đổi luôn từ con khác sang bác ạ ...mà vẫn thế ..thế mí đau ...những con bị thế em cũng gặp mấy con nhưng chưa con nào như này .. [MERGETIME="1423021781"][/MERGETIME] Em đã thử cục sạc khác ..honda sịn hẳn hoi vẫn thế bác ạ ...thế mí đau .em đang cảm thấy rất vô lí mà chưa giải thích nổi Để đảm bảo em đổi luôn từ con khác sang bác ạ ...mà vẫn thế ..thế mí đau ...những con bị thế em cũng gặp mấy con nhưng chưa con nào như này .. [MERGETIME="1423021976"][/MERGETIME] Em cảm ơn những sự giúp đỡ của các bác ....khi làm con này em cũng đã kiểm tra dò dòng ...tắt khóa ...rút trở cuộn điện ,,,đo thông mát ...mopij thứ đều không vấn đề gì ..thế mí đau em .... Không hiểu nổi em nó luôn !
Em cảm ơn những sự giúp đỡ của các bác ....khi làm con này em cũng đã kiểm tra dò dòng ...tắt khóa ...rút trở cuộn điện ,,,đo thông mát ...mopij thứ đều không vấn đề gì..nhưng nó vẫn vậy ..
Xe đrem thì cũng ko có gì ghê gớm về điện đóm cho nắm , theo mình bạn chú ý một là cái công tắc phanh tay , chân hai là dòng phát xoay chiều từ cuộn lên ( chú ý cái vô lăng từ nhé ) từ yếu là dòng xoay chiều yếu thì cũng ko được , ba là tiếp súc giữa các giắc điện chính . Kẻ thù số một của các bệnh về điện là vấn đề tiếp súc .
nếu bác có ampe kìm thì dễ làm; đo dòng sạc cho accu khi máy hoạt động mục đích kiểm tra cục sạc, cuộn sạc tắt máy, chìa khóa on đo dòng accu ra xem bao nhiêu khi chìa khóa off, đo xem accu có phóng điện không mục đích tìm nguyên nhân hao điện khi không nổ máy? nếu trong TH này không có dòng phóng ra tức không có tải tiêu thụ điện thì tại bình accu, nếu có dòng phóng ra thì truy tìm xem chạm mát chỗ nào? có thể là đường dây, cuộn nháy, các giắc cắm ổ khóa, dây ra mô tơ đề.
vấn đề hết bình có nhiều nguyên nhân .! trước hết bác phải kiểm tra dòng nạp cho bình được bao nhiêu V và bao nhiêu A.tiếp đến kiểm tra có dòng dò hay ko.tiếp đến kiểm tra củ đề có tốt hay không.bác kiểm tra toàn bộ hệ thống củ đề và xích đề nhé.nói chung dòng xe này chỉ có mấy vấn đề đó thôi ạ.chúc bác thành công
Vâng ! cảm ơn bác ....Em cũng biết là con dream là không có gì to tát ..thế mà nó vẫn bị làm khó em ...nhưng cái bác nói khiến em quan tâm nhất là cái vô lăng từ ...Mình làm thế nào để biết rằng nó yếu bác ....? [MERGETIME="1423203415"][/MERGETIME] Vâng ! cảm ơn bác nhé ....gợi ý của bác rất hay !
bị rò điện rồi bạn ơi , nếu rò do bình thì thua , mua bình mới , còn rò do hệ thống thì bạn dùng đồng hồ ampe 1 chiều để kiểm tra