Xe côn tay MadAss " độ " cực đẹp của dân chơi thế giới .

S
Bình luận: 2Lượt xem: 7,154

sfmbikes

Tài xế O-H
Ra đời từ năm 1886 tại Nuremgerg, Đức hãng Sachs được biết đến như một nhà máy đầu tiên chuyên sản xuất xe đạp, moped nhưng phải đến năm 1904, chiếc môtô đầu tiên của Sachs mới ra đời.



Trước khi chiếc MadAss địa hình được sản xuất, cái tên này đã gắn liền với những chiếc scooter 2 thì 50, 125 phân khối. Chính vì vậy, khi sản xuất xe côn tay Sachs MadAss , nhà thiết kế đã cho nó một hình hài đặc biệt khi kết hợp khung xe hình ống rỗng. Nên các bạn đừng bất ngờ khi bắt gặp 1 chiếc MadAss đổ xăng vào khung xe, Điểm khác biệt thứ 2 là ống xả được bố trí ngay dưới yên xe và đèn pha Kép phía trước. Với giảm sóc đơn, phanh đĩa trước, sau, vành đúc 3 chấu có thế thỏa mãn thú đi xe địa hình của thanh niên.


MadAss 125 - loại xe được giới trẻ châu Âu ưa chuộng.
Điều thú vị là chiếc MadAss 125 còn có phiên bản 50 với dung tích bình xăng là 4 lít.
Thông số kỹ thuật Sachs MaddAss 125

Dài/cao (mm): 1.815/720

Trọng lượng khô (kg): 100

Máy: 4 thì, 1 xylanh, dung tích: 119cc

Vận tốc tối đa: 90 km/h

Dung tích bình xăng: 4,6 lít

Phanh trước/sau: đĩa đơn.

Một số hình ảnh " độc " về xe côn tay MadAss "độ" được sưu tập từ các câu lạc bộ xe côn tay MadAss trên thế giới:













Website chính thức của Sfm-Bikes Viet Nam : www.sfm-bikes.vn
1
1
1
1
1

xe ga l xe tay gal xe ga moi l xe con tay l xe côn tay l xe may nhap khau l xe máy nhập khâu l xe phan khoi lon l xe phân khối lớn l xe may phan khoi lon l xe dap dien l xe đạp điện
 
B

bao45th1

Khách
Những chiếc xe này phù hợp với những bạn thích về mô tô gắn máy để nghiên cứu và phát huy!
 

dream2012

Tài xế O-H
Ở nước ngoài dân của họ có tự do nên họ mới có điều kiện nghiên cứu độ xe theo ý thích.Còn VN mình thì hãy đơi đấy chế cháo lung tung là có ngày mang họa vì chẳng lợi lộc gì nên ít người nghiên cứu.Nếu được phép thì dân mình có kém ai đâu .
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên