Đang tải...

Chúc các cụ cuối tuần vui vẻ!

"Khi đạt được mục tiêu, hãy lập mục tiêu mới. Đó là cách bạn tiến bộ và trở thành người mạnh mẽ hơn"

Gm/Daewoo/Chevrolet Xe Daewoo 5tạ bó phanh.ko sửa được.các cụ chém nhiệt tình.

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi NangChucauto, 19/4/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. NangChucauto
    Offline

    NangChucauto Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/3/13
    Số km:
    73
    Được đổ xăng:
    7
    Xăng:
    345 lít xăng
    Kính các cụ.nhà cháu đang làm 1em daewoo 5tạ đời 92.bệnh của em nó thế này.liên tục bị bó phanh sau bên phụ.cháu làm đủ mọi cách mà ko hết bó.cháu đã thay cuppen rất nhjều lần rồi.ktra nòng xilah và pitong thì mới nguyên.tổng ko vấn đề gj.3bánh kia thì ngon.đã thay má phah.bi láp.mà vẫn ko hết.ktra kả lap trên máy tiện ko thấy cong vênh.mà cứ chạy đc 2ngày thì bó.các cụ chém dùm cháu.
     
  2. minhnhuan
    Offline

    minhnhuan Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/12/12
    Số km:
    242
    Được đổ xăng:
    138
    Xăng:
    622 lít xăng
    Bác xem lại chốt chặn gùi thắng,xem lại mấy cái lò xo em sợ nó hư đấy bác,ktra lại thắng tay xem có hoạt động bình thường không mà bác thay bố thắng có vớt tam bua không
     
  3. NangChucauto
    Offline

    NangChucauto Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/3/13
    Số km:
    73
    Được đổ xăng:
    7
    Xăng:
    345 lít xăng
    Dạ em làm hết mọi thứ ạ.thay má phanh.láng tăng bua.đinh và lò xo gài kũng thay hết.chỉ chưa thay tổng thôi.vì em ngĩ 3 bánh kia ăn bthường thì tổng ko vấn đề gj.em làm tất kả hơn chuc lân rôì mà ko đâu vào đâu.hôm nay em chỉ thay cupen vơí vsinh thôi.
     
  4. tham3412
    Offline

    tham3412 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    9/8/09
    Số km:
    64
    Được đổ xăng:
    32
    Xăng:
    250 lít xăng
    Xem lại phanh tay ấy, hôm trước mình cũng gặp con Corolla Altis cũng bị tương tự như vậy mà sau đó tháo kiểm tra thì do phanh tay
     
  5. bungati2012
    Offline

    bungati2012 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    11/9/11
    Số km:
    2,063
    Được đổ xăng:
    664
    Xăng:
    5,687 lít xăng
    #5 bungati2012, 20/4/13
    Last edited by a moderator: 20/4/13
    cụ phải xem là nó bó kiểu gì
    vidu. cụ chỉnh má phanh xa tăng bua mà 2 ngày sau má phanh lại xát vào tăng bua thì chứng tỏ là do con chỉnh má phanh không giữ được va cứ mỗi lần phanh là nó lại trôi ra
    2 là khi cụ tháo ta cái bitstong bị đẩy ra không hồi về được thì lại là nguyên nhân khác
    có thể do là
    cupspen chưa chẩn.....
     
  6. dungtt
    Offline

    dungtt Bằng lái Hạng C

    Tham gia ngày:
    5/3/12
    Số km:
    1,780
    Được đổ xăng:
    2,147
    Xăng:
    22,938 lít xăng
    Tất nhiên sẽ còn lỗi nào đấy bác chủ thớt chưa tìm được ra, theo ý kiến của em 1 sẽ là bị ở phần tăng chỉnh phanh tay tự động và 2 nữa là bị ở cuppen ( sợ thay chưa đúng kích cỡ )
     
  7. NangChucauto
    Offline

    NangChucauto Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/3/13
    Số km:
    73
    Được đổ xăng:
    7
    Xăng:
    345 lít xăng
    Vâng.thank các cụ đã gé qua.nhà cháu làm đủ mọi cách rồi ạ.khi bó thi tháo tăng bua ra xem thi đẩy má phanh vẫn khôg thấy bó nhưg có điều là 1má khi đạp phanh thì ra rất chậm.nhưg hồi thì nhanh.má kia ra nhah nhưg hồi thì chậm.có lúc khôg hồi.lò xo kéo hồi thì khoẻ.ôg gjà cháu quyết định thay tổng nếu như xe quay laị lần nua.
     
  8. bungati2012
    Offline

    bungati2012 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    11/9/11
    Số km:
    2,063
    Được đổ xăng:
    664
    Xăng:
    5,687 lít xăng
    nếu bánh sau bên kia không bị bó,khi phanh rất tốt thì kiểm tra bộ điều hòa lực phanh ( nếu có ),nếu ko hỏng
    và nên thay cái chuột phanh chứ em nghĩ cái tổng chính không việc gì
     
  9. lehuyvu79
    Offline

    lehuyvu79 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/10/12
    Số km:
    1,904
    Được đổ xăng:
    997
    Xăng:
    14,282 lít xăng
    #9 lehuyvu79, 20/4/13
    Last edited by a moderator: 20/4/13
    Nguyên nhân bị nhiều nhất là bộ tăng phanh,nằm gần hai đầu guốc trên ,khi đạp phanh hai đầu guốc hở ra,và tăng cũng tự tăng lên, nguyên nhân răng của tăng mòn lò xo của tăng yếu,cụ. thay tăng là hết thôi,ah cụ kt thêm cho em dây phanh tay có bị dính kg nhé dây phải nhẹ mới dc
     
  10. boyhaiphong_86
    Offline

    boyhaiphong_86 Bằng lái Hạng D

    Tham gia ngày:
    20/3/12
    Số km:
    3,752
    Được đổ xăng:
    1,304
    Xăng:
    2,571 lít xăng
    Lấy cụm tăng phanh và lò xo hồi của bánh bên kia lắp sang bên này là bác sẽ biết rõ nguyên nhân thôi
     
  11. ford-kia
    Offline

    ford-kia Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    9/5/13
    Số km:
    26
    Được đổ xăng:
    5
    Xăng:
    419 lít xăng
    Ðề: Xe Daewoo 5tạ bó phanh.ko sửa được.các cụ chém nhiệt tình.

    Bên dò sau bên phụ thì bạn kiểm tra dùm em thử có đoạn ống cao su nào không,thường thì đoạn ống này rất dẽ bị phình do lâu ngày chịu áp lực dàu lúc dạp phanh dàu có đi nhưng khi không dạp dầu tháng trả về không kiệp nên dễ bị bó phanh
     
  12. hakhanh
    Offline

    hakhanh Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    13/9/13
    Số km:
    195
    Được đổ xăng:
    135
    Xăng:
    2,021 lít xăng
    Ðề: Xe Daewoo 5tạ bó phanh.ko sửa được.các cụ chém nhiệt tình.

    Thứ nhất cụ gẩy phanh ngon ngẻ rùi lấy bút xóa dánh giấu tăng chinh phanh lại
    thứ hai cụ kiểm tra cho e dây phanh tay kéo nhả có ngọt nào ko
    thứ ba cụ tháo ty ô dầu vào cục xilanh blu bị bó đó mang ra thông thổi cho
    thứ tư cụ kiểm tra xem lắp đặt và bi mai ơ có sao ko nhé
    chuk cụ mau sửa cho e nó sớm lành bệnh
     
  13. baotohalong62
    Offline

    baotohalong62 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    13/6/13
    Số km:
    911
    Được đổ xăng:
    537
    Xăng:
    5,442 lít xăng
    Ðề: Xe Daewoo 5tạ bó phanh.ko sửa được.các cụ chém nhiệt tình.

    Nếu xe của bác chạy hai ngày mới bó thì không thể bị tắc đường dầu được. theo em nó bị tăm bua bác láng quá rộng khi đạp phanh psons bị đẩy ra nhiều nên hồi kém dẫn đến bó .bác thử hàn thêm đầu guốc phanh cho má phanh không phải tăng nhiều cho psons co lại xem sao nhé chúc bác nhanh khỏi bệnh.
     
  14. namcctv
    Offline

    namcctv Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/9/13
    Số km:
    5
    Được đổ xăng:
    0
    Xăng:
    327 lít xăng
    Ðề: Xe Daewoo 5tạ bó phanh.ko sửa được.các cụ chém nhiệt tình.

    Các bác có kiến thức tốt quá, dân pro không
     
  15. baotohalong62
    Offline

    baotohalong62 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    13/6/13
    Số km:
    911
    Được đổ xăng:
    537
    Xăng:
    5,442 lít xăng
    Ðề: Xe Daewoo 5tạ bó phanh.ko sửa được.các cụ chém nhiệt tình.

    Em quên không nói kĩ để bác hiểu,hàn vậy để bác sác định có phải do tăm bua quá mòn mà dẫn đến bó phanh .nếu đúng do tăm bua bác thay mới .má phanh mới là ok.chúc bác thành công..
     
  16. tranhungkm
    Offline

    tranhungkm Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Số km:
    559
    Được đổ xăng:
    225
    Xăng:
    1,019 lít xăng
    Ðề: Xe Daewoo 5tạ bó phanh.ko sửa được.các cụ chém nhiệt tình.

    Bó phanh đơn giản là không hồi má phanh về được bác fan tích kỹ tất cả các trường hợp mọi người tư vấn đi
     
  17. garabachdang
    Offline

    garabachdang Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    2/9/13
    Số km:
    38
    Được đổ xăng:
    0
    Xăng:
    309 lít xăng
    Ðề: Xe Daewoo 5tạ bó phanh.ko sửa được.các cụ chém nhiệt tình.

    Bác dánh dấu bộ tăng phanh vào mà kiểm tra xem tn bác ạh
     
  18. hosytoan
    Offline

    hosytoan Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    26/8/09
    Số km:
    208
    Được đổ xăng:
    56
    Xăng:
    310 lít xăng
    Ðề: Xe Daewoo 5tạ bó phanh.ko sửa được.các cụ chém nhiệt tình.

    Nguyên nhân tại chất lượng má phanh và lòng tăm bua. Bạn kiểm tra lại hai vấn đề này
     

Chia sẻ trang này