Xe đầu kéo bị hỏng kim phun

T
Bình luận: 19Lượt xem: 3,888

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Các bác ơi help em với, em có xe đầu kéo mỹ FREIGHTLINER, máy mercedes đời 2008. Không hiểu sao kim phun bị hỏng đầu bép liên tục, xe em đã xử lý cắt khí thải. Nhờ các bác tư vấn hộ. Thanks.
Muốn học hỏi bác tý, sao bác lại cắt cái xử lý khí thải, cái đó là EGR hả bác. Theo tôi, nếu bỏ, nó bị hỏng dễ hơn. Chắc đầu vòi bị cháy ạ?
 

tayan

Tài xế O-H
Muốn học hỏi bác tý, sao bác lại cắt cái xử lý khí thải, cái đó là EGR hả bác. Theo tôi, nếu bỏ, nó bị hỏng dễ hơn. Chắc đầu vòi bị cháy ạ?
Xe em chạy hệ thống dầu sạch bên Mỹ, khi về VN dầu mình chạy không đủ tiêu chuẩn nên phải xử lý phần khí thải bác à
 

xombathuc

Tài xế O-H
đầu kim hỏng có thể do hệ thống làm mát chưa đủ, nó gây nóng và dễ làm hỏng kim,thay cả sam của kim đi cho chắc ăn,hoặc dầu nhiên liệu bẩn vệ sinh sạch các lọc thô và thay lọc tinh đi,em ngĩ vậy mong các bác chỉ giáo
 

tayan

Tài xế O-H
đầu kim hỏng có thể do hệ thống làm mát chưa đủ, nó gây nóng và dễ làm hỏng kim,thay cả sam của kim đi cho chắc ăn,hoặc dầu nhiên liệu bẩn vệ sinh sạch các lọc thô và thay lọc tinh đi,em ngĩ vậy mong các bác chỉ giáo
Nếu hệ thống làm mát chưa đủ thì máy sẽ báo lỗi ngay vì hệ thống xe mỹ đều tích hợp các cảm biến nhiệt độ mà. Sam của kim mình không hiểu là gì, dầu thì hiện giờ mình đang đổ ở cây dầu nhà nước.
[MERGETIME="1422974106"][/MERGETIME]
Nếu hệ thống làm mát chưa đủ thì máy sẽ báo lỗi ngay vì hệ thống xe mỹ đều tích hợp các cảm biến nhiệt độ mà. Sam của kim mình không hiểu là gì, dầu thì hiện giờ mình đang đổ ở cây dầu nhà nước.
Nếu hệ thống làm mát chưa đủ thì máy sẽ báo lỗi ngay vì hệ thống xe mỹ đều tích hợp các cảm biến nhiệt độ mà. Sam của kim mình không hiểu là gì, dầu thì hiện giờ mình đang đổ ở cây dầu nhà nước.
Lọc thì xe chưa thay lần nào, nhưng nghe các thầy bảo nếu tắc lọc thì dấu sẽ đẩy tràn lên cốc lọc thô nhìn biết ngay.
[MERGETIME="1422974142"][/MERGETIME]
Nếu hệ thống làm mát chưa đủ thì máy sẽ báo lỗi ngay vì hệ thống xe mỹ đều tích hợp các cảm biến nhiệt độ mà. Sam của kim mình không hiểu là gì, dầu thì hiện giờ mình đang đổ ở cây dầu nhà nước.
Nếu hệ thống làm mát chưa đủ thì máy sẽ báo lỗi ngay vì hệ thống xe mỹ đều tích hợp các cảm biến nhiệt độ mà. Sam của kim mình không hiểu là gì, dầu thì hiện giờ mình đang đổ ở cây dầu nhà nước.
 

xombathuc

Tài xế O-H
Nếu hệ thống làm mát chưa đủ thì máy sẽ báo lỗi ngay vì hệ thống xe mỹ đều tích hợp các cảm biến nhiệt độ mà. Sam của kim mình không hiểu là gì, dầu thì hiện giờ mình đang đổ ở cây dầu nhà nước.
[MERGETIME="1422974106"][/MERGETIME]


Lọc thì xe chưa thay lần nào, nhưng nghe các thầy bảo nếu tắc lọc thì dấu sẽ đẩy tràn lên cốc lọc thô nhìn biết ngay.
[MERGETIME="1422974142"][/MERGETIME]
nếu lọc chưa thay lần nào thì bạn phải thay lọc đi lọc phải thây đúng định kỳ ,nếu để tắc để chảy lên lọc thô thì nói làm gì bạn tháo lọc ra lấy tay bịt miệng và sóc lên đổ ra chai nước uống trắng xem có đục không xem có cặn không lọc bẩn chưa tắc dễ gây tắc và hỏng kim máy yếu,còn về cảm biến làm mát nó là cảm biến của cả hệ thống làm mát trên ô tô chứ đâu phải của 1 chi tiết đâu, Sam là cái bao quanh kim cho kín mà ở bên trong nước làm mát chạy qua để làm mát kim,xin chỉ giáo
[MERGETIME="1422975912"][/MERGETIME]
Nếu hệ thống làm mát chưa đủ thì máy sẽ báo lỗi ngay vì hệ thống xe mỹ đều tích hợp các cảm biến nhiệt độ mà. Sam của kim mình không hiểu là gì, dầu thì hiện giờ mình đang đổ ở cây dầu nhà nước.
[MERGETIME="1422974106"][/MERGETIME]


Lọc thì xe chưa thay lần nào, nhưng nghe các thầy bảo nếu tắc lọc thì dấu sẽ đẩy tràn lên cốc lọc thô nhìn biết ngay.
[MERGETIME="1422974142"][/MERGETIME]
vấn đề dầu bác đổ sạch nhưng do thời gian chạy lâu gây ra đóng cặn dưới đáy bình dầu,bạn tháo thùng dầu chứa dầu ra vệ sinh lấy vòi nước áp suất cao phun vào bên trong làm sạch đi sẽ có nhiều cặn bẩn ra sau đó làm khô thùng dầu và lắp thôi như thế cũng yên tâm hơn còn không kim hay hỏng mà phải thay đầu van kim thì đắt lắm chỗ tôi thuê ngoài làm mà 6 cái 18tr + 6thangs bảo hành
[MERGETIME="1422975932"][/MERGETIME]
Nếu hệ thống làm mát chưa đủ thì máy sẽ báo lỗi ngay vì hệ thống xe mỹ đều tích hợp các cảm biến nhiệt độ mà. Sam của kim mình không hiểu là gì, dầu thì hiện giờ mình đang đổ ở cây dầu nhà nước.
[MERGETIME="1422974106"][/MERGETIME]


Lọc thì xe chưa thay lần nào, nhưng nghe các thầy bảo nếu tắc lọc thì dấu sẽ đẩy tràn lên cốc lọc thô nhìn biết ngay vấn đề dầu bác đổ sạch nhưng do thời gian chạy lâu gây ra đóng cặn dưới đáy bình dầu,bạn tháo thùng dầu chứa dầu ra vệ sinh lấy vòi nước áp suất cao phun vào bên trong làm sạch đi sẽ có nhiều cặn bẩn ra sau đó làm khô thùng dầu và lắp thôi như thế cũng yên tâm hơn còn không kim hay hỏng mà phải thay đầu van kim thì đắt lắm chỗ tôi thuê ngoài làm mà 6 cái 18tr + 6thangs bảo hành
[MERGETIME="1422975942"][/MERGETIME]
Lọc thì xe chưa thay lần nào, nhưng nghe các thầy bảo nếu tắc lọc thì dấu sẽ đẩy tràn lên cốc lọc thô nhìn biết ngay vấn đề dầu bác đổ sạch nhưng do thời gian chạy lâu gây ra đóng cặn dưới đáy bình dầu,bạn tháo thùng dầu chứa dầu ra vệ sinh lấy vòi nước áp suất cao phun vào bên trong làm sạch đi sẽ có nhiều cặn bẩn ra sau đó làm khô thùng dầu và lắp thôi như thế cũng yên tâm hơn còn không kim hay hỏng mà phải thay đầu van kim thì đắt lắm chỗ tôi thuê ngoài làm mà 6 cái 18tr + 6thangs bảo hành
[MERGETIME="1422976009"][/MERGETIME]
Lọc thì xe chưa thay lần nào, nhưng nghe các thầy bảo nếu tắc lọc thì dấu sẽ đẩy tràn lên cốc lọc thô nhìn biết ngay vấn đề dầu bác đổ sạch nhưng do thời gian chạy lâu gây ra đóng cặn dưới đáy bình dầu,bạn tháo thùng dầu chứa dầu ra vệ sinh lấy vòi nước áp suất cao phun vào bên trong làm sạch đi sẽ có nhiều cặn bẩn ra sau đó làm khô thùng dầu và lắp thôi như thế cũng yên tâm hơn còn không kim hay hỏng mà phải thay đầu van kim thì đắt lắm chỗ tôi thuê ngoài làm mà 6 cái 18tr + 6thangs bảo hành
[MERGETIME="1422976221"][/MERGETIME]
Lọc thì xe chưa thay lần nào, nhưng nghe các thầy bảo nếu tắc lọc thì dấu sẽ đẩy tràn lên cốc lọc thô nhìn biết ngay vấn đề dầu bác đổ sạch nhưng do thời gian chạy lâu gây ra đóng cặn dưới đáy bình dầu,bạn tháo thùng dầu chứa dầu ra vệ sinh lấy vòi nước áp suất cao phun vào bên trong làm sạch đi sẽ có nhiều cặn bẩn ra sau đó làm khô thùng dầu và lắp thôi như thế cũng yên tâm hơn còn không kim hay hỏng mà phải thay đầu van kim thì đắt lắm chỗ tôi thuê ngoài làm mà 6 cái 18tr + 6thangs bảo hành
 

tayan

Tài xế O-H
Nếu hệ thống làm mát chưa đủ thì máy sẽ báo lỗi ngay vì hệ thống xe mỹ đều tích hợp các cảm biến nhiệt độ mà. Sam của kim mình không hiểu là gì, dầu thì hiện giờ mình đang đổ ở cây dầu nhà nước.
Nếu hệ thống làm mát chưa đủ thì máy sẽ báo lỗi ngay vì hệ thống xe mỹ đều tích hợp các cảm biến nhiệt độ mà. Sam của kim mình không hiểu là gì, dầu thì hiện giờ mình đang đổ ở cây dầu nhà nước.
nếu lọc chưa thay lần nào thì bạn phải thay lọc đi lọc phải thây đúng định kỳ ,nếu để tắc để chảy lên lọc thô thì nói làm gì bạn tháo lọc ra lấy tay bịt miệng và sóc lên đổ ra chai nước uống trắng xem có đục không xem có cặn không lọc bẩn chưa tắc dễ gây tắc và hỏng kim máy yếu,còn về cảm biến làm mát nó là cảm biến của cả hệ thống làm mát trên ô tô chứ đâu phải của 1 chi tiết đâu, Sam là cái bao quanh kim cho kín mà ở bên trong nước làm mát chạy qua để làm mát kim,xin chỉ giáo
[MERGETIME="1422975912"][/MERGETIME]

vấn đề dầu bác đổ sạch nhưng do thời gian chạy lâu gây ra đóng cặn dưới đáy bình dầu,bạn tháo thùng dầu chứa dầu ra vệ sinh lấy vòi nước áp suất cao phun vào bên trong làm sạch đi sẽ có nhiều cặn bẩn ra sau đó làm khô thùng dầu và lắp thôi như thế cũng yên tâm hơn còn không kim hay hỏng mà phải thay đầu van kim thì đắt lắm chỗ tôi thuê ngoài làm mà 6 cái 18tr + 6thangs bảo hành
[MERGETIME="1422975932"][/MERGETIME]

[MERGETIME="1422975942"][/MERGETIME]
Lọc thì xe chưa thay lần nào, nhưng nghe các thầy bảo nếu tắc lọc thì dấu sẽ đẩy tràn lên cốc lọc thô nhìn biết ngay vấn đề dầu bác đổ sạch nhưng do thời gian chạy lâu gây ra đóng cặn dưới đáy bình dầu,bạn tháo thùng dầu chứa dầu ra vệ sinh lấy vòi nước áp suất cao phun vào bên trong làm sạch đi sẽ có nhiều cặn bẩn ra sau đó làm khô thùng dầu và lắp thôi như thế cũng yên tâm hơn còn không kim hay hỏng mà phải thay đầu van kim thì đắt lắm chỗ tôi thuê ngoài làm mà 6 cái 18tr + 6thangs bảo hành
[MERGETIME="1422976009"][/MERGETIME]
Lọc thì xe chưa thay lần nào, nhưng nghe các thầy bảo nếu tắc lọc thì dấu sẽ đẩy tràn lên cốc lọc thô nhìn biết ngay vấn đề dầu bác đổ sạch nhưng do thời gian chạy lâu gây ra đóng cặn dưới đáy bình dầu,bạn tháo thùng dầu chứa dầu ra vệ sinh lấy vòi nước áp suất cao phun vào bên trong làm sạch đi sẽ có nhiều cặn bẩn ra sau đó làm khô thùng dầu và lắp thôi như thế cũng yên tâm hơn còn không kim hay hỏng mà phải thay đầu van kim thì đắt lắm chỗ tôi thuê ngoài làm mà 6 cái 18tr + 6thangs bảo hành
[MERGETIME="1422976221"][/MERGETIME]
Lọc thì xe chưa thay lần nào, nhưng nghe các thầy bảo nếu tắc lọc thì dấu sẽ đẩy tràn lên cốc lọc thô nhìn biết ngay vấn đề dầu bác đổ sạch nhưng do thời gian chạy lâu gây ra đóng cặn dưới đáy bình dầu,bạn tháo thùng dầu chứa dầu ra vệ sinh lấy vòi nước áp suất cao phun vào bên trong làm sạch đi sẽ có nhiều cặn bẩn ra sau đó làm khô thùng dầu và lắp thôi như thế cũng yên tâm hơn còn không kim hay hỏng mà phải thay đầu van kim thì đắt lắm chỗ tôi thuê ngoài làm mà 6 cái 18tr + 6thangs bảo hành
Đúng rồi máy mình là máy MBE4000.
Nhưng thùng dầu mà phun nước áp lực cao thì chỉ phun được một góc, phun làm sao được hết các góc thùng.
Lọc dầu các bác có biết ở Hà Nội cơ sở nào uy tín bán không.
Tiêu chuẩn lọc bao nhiêu km phải thay các bác có biết không tư vấn hộ với.
Theo các bác lọc dầu cho xe đầu kéo dùng của hãng nào tốt.
Thanks
 

8lark

Tài xế O-H
em cũng chẳng biết máy bác như thế nào nhưng cháy đầu béc thì nguyên nhân là do nhiệt độ tại đầu béc quá cao, vậy truy ngược lại là nếu tắc béc thì 1 là phun đái: máy khói đen nhưng không cháy béc
2 là tắc luôn tức là dầu ra ngay đầu béc như "đái giắt" như vậy nhiệt độ đầu béc tăng cao do không đủ dầu giải nhiệt cho nó
3 là phun rớt, hở đót & kim làm dầu cháy ở trong đó nên làm em nó cháy theo
như vậy, túm lại 1 bề là tại đường dầu ở béc
còn máy bác xịn có thể cao siêu hơn em chỉ phán ngay cái béc cháy thui
THANGTAULAI
 

tayan

Tài xế O-H
em cũng chẳng biết máy bác như thế nào nhưng cháy đầu béc thì nguyên nhân là do nhiệt độ tại đầu béc quá cao, vậy truy ngược lại là nếu tắc béc thì 1 là phun đái: máy khói đen nhưng không cháy béc
2 là tắc luôn tức là dầu ra ngay đầu béc như "đái giắt" như vậy nhiệt độ đầu béc tăng cao do không đủ dầu giải nhiệt cho nó
3 là phun rớt, hở đót & kim làm dầu cháy ở trong đó nên làm em nó cháy theo
như vậy, túm lại 1 bề là tại đường dầu ở béc
còn máy bác xịn có thể cao siêu hơn em chỉ phán ngay cái béc cháy thui
THANGTAULAI
Mình đã bị cháy đến cái thứ 4 trong vòng 2 tháng. Khi thợ tháo bép ra mình thấy lắp lai mà không thay đót gì cả, nếu nhìn bép bị cháy thì biết là do tình trạng nào gây nên k nhỉ các bác?
 

xombathuc

Tài xế O-H
Lọc thì xe chưa thay lần nào, nhưng nghe các thầy bảo nếu tắc lọc thì dấu sẽ đẩy tràn lên cốc lọc thô nhìn biết ngay vấn đề dầu bác đổ sạch nhưng do thời gian chạy lâu gây ra đóng cặn dưới đáy bình dầu,bạn tháo thùng dầu chứa dầu ra vệ sinh lấy vòi nước áp suất cao phun vào bên trong làm sạch đi sẽ có nhiều cặn bẩn ra sau đó làm khô thùng dầu và lắp thôi như thế cũng yên tâm hơn còn không kim hay hỏng mà phải thay đầu van kim thì đắt lắm chỗ tôi thuê ngoài làm mà 6 cái 18tr + 6thangs bảo hành
Đúng rồi máy mình là máy MBE4000.
Nhưng thùng dầu mà phun nước áp lực cao thì chỉ phun được một góc, phun làm sao được hết các góc thùng.
Lọc dầu các bác có biết ở Hà Nội cơ sở nào uy tín bán không.
Tiêu chuẩn lọc bao nhiêu km phải thay các bác có biết không tư vấn hộ với.
Theo các bác lọc dầu cho xe đầu kéo dùng của hãng nào tốt.
Thanks
Đúng rồi kim hay hỏng là do nóng quá ,thay đầu kim thay luôn sim cuae kim đi chắc tầm 18tr 6 cái kim thay van kim đó,dầu bẩn cũng là nguyên nhân thay tất cả các lọc của dầu diezel đi thông thường muốn xe chạy tốt thì 2 lần thay lọc nhớt là 1 lần thay lọc ddiezeel,còn cái thùng dầu ban cho vòi nước ap suất cao cứ cho vào hết sức sâu bên trong có thể là sạch được hết ý mà cứ yên tâm đi,cứ làm thì biết ngay thôi hehe...
[MERGETIME="1423069680"][/MERGETIME]
Lọc thì xe chưa thay lần nào, nhưng nghe các thầy bảo nếu tắc lọc thì dấu sẽ đẩy tràn lên cốc lọc thô nhìn biết ngay vấn đề dầu bác đổ sạch nhưng do thời gian chạy lâu gây ra đóng cặn dưới đáy bình dầu,bạn tháo thùng dầu chứa dầu ra vệ sinh lấy vòi nước áp suất cao phun vào bên trong làm sạch đi sẽ có nhiều cặn bẩn ra sau đó làm khô thùng dầu và lắp thôi như thế cũng yên tâm hơn còn không kim hay hỏng mà phải thay đầu van kim thì đắt lắm chỗ tôi thuê ngoài làm mà 6 cái 18tr + 6thangs bảo hành
Đúng rồi máy mình là máy MBE4000.
Nhưng thùng dầu mà phun nước áp lực cao thì chỉ phun được một góc, phun làm sao được hết các góc thùng.
Lọc dầu các bác có biết ở Hà Nội cơ sở nào uy tín bán không.
Tiêu chuẩn lọc bao nhiêu km phải thay các bác có biết không tư vấn hộ với.
Theo các bác lọc dầu cho xe đầu kéo dùng của hãng nào tốt.
Thanks
lọc bạn mua ở cửa hàng phụ tùng ô tô ý hỏi ở chỗ gần bạn nhât hỏi mua hàng mobis hàng xịn nhất là họ đưa cho thôi nhưng nhớ là phải giống kích cỡ và kích thước nha mà giống hãng nữa thì cang tốt
 

josephvanbac

Tài xế O-H
Đúng rồi máy mình là máy MBE4000.
Nhưng thùng dầu mà phun nước áp lực cao thì chỉ phun được một góc, phun làm sao được hết các góc thùng.
Lọc dầu các bác có biết ở Hà Nội cơ sở nào uy tín bán không.
Tiêu chuẩn lọc bao nhiêu km phải thay các bác có biết không tư vấn hộ với.
Theo các bác lọc dầu cho xe đầu kéo dùng của hãng nào tốt.
Thanks
Bác ở chỗ nào vậy? Lọc uy tín thì em cấp được, em cấp lọc Cummins Fleetguard chính hãng cho bác. Bác gửi em xin mã lọc, em sẽ tư vấn lọc chuẩn cho bác yên tâm. Còn về phụ tùng và bệnh máy Méc, bác ở Hải Phòng thì liên hệ đến xưởng ô tô Tùng Vinh (0912 831 831).
Còn về lọc chuẩn + dầu cho xe đầu kéo Mỹ (máy Cummins và máy khác) bác alo em, 091 462 0880.
Em là người của hãng Cummins, nên em chỉ biết về phụ tùng Cummins thôi bác ạ.
 

ptototai

Tài xế O-H
Đúng rồi máy mình là máy MBE4000.
Nhưng thùng dầu mà phun nước áp lực cao thì chỉ phun được một góc, phun làm sao được hết các góc thùng.
Lọc dầu các bác có biết ở Hà Nội cơ sở nào uy tín bán không.
Tiêu chuẩn lọc bao nhiêu km phải thay các bác có biết không tư vấn hộ với.
Theo các bác lọc dầu cho xe đầu kéo dùng của hãng nào tốt.
Thanks
Bên Em chuyên hãng lọc Hengst Đức cấp cho các loại xe luôn, từ xe con BMW, Audi, Mer, xe tải, Đầu kéo, máy công trình. Chất lượng Châu Âu. ĐT 0982311539
 

ptototai

Tài xế O-H
Đúng rồi máy mình là máy MBE4000.
Nhưng thùng dầu mà phun nước áp lực cao thì chỉ phun được một góc, phun làm sao được hết các góc thùng.
Lọc dầu các bác có biết ở Hà Nội cơ sở nào uy tín bán không.
Tiêu chuẩn lọc bao nhiêu km phải thay các bác có biết không tư vấn hộ với.
Theo các bác lọc dầu cho xe đầu kéo dùng của hãng nào tốt.
Thanks
Bên em đại diện cho các hãng Châu Âu như Febi, K& N, Elring, Meritor, Euroricambi, Hengst, Nissens, CAT, Blumaq, Hella .v.v... cấp chó các loại xe từ xe con, xe tải, đầu kéo, máy Công trình. Lọc bên em chuyên của Hengst chất lượng Châu âu giá tốt. Ở Bà Triệu , Hà Nội. ĐT: 0982311539
 

Rosicky7

Tài xế O-H
Muốn học hỏi bác tý, sao bác lại cắt cái xử lý khí thải, cái đó là EGR hả bác. Theo tôi, nếu bỏ, nó bị hỏng dễ hơn. Chắc đầu vòi bị cháy ạ?
Các bác ơi help em với, em có xe đầu kéo mỹ FREIGHTLINER, máy mercedes đời 2008. Không hiểu sao kim phun bị hỏng đầu bép liên tục, xe em đã xử lý cắt khí thải. Nhờ các bác tư vấn hộ. Thanks.
Các bác ơi help em với, em có xe đầu kéo mỹ FREIGHTLINER, máy mercedes đời 2008. Không hiểu sao kim phun bị hỏng đầu bép liên tục, xe em đã xử lý cắt khí thải. Nhờ các bác tư vấn hộ. Thankskiểm tra lại đường ống của các nhánh phun thử
 

Rosicky7

Tài xế O-H
Các bác ơi help em với, em có xe đầu kéo mỹ FREIGHTLINER, máy mercedes đời 2008. Không hiểu sao kim phun bị hỏng đầu bép liên tục, xe em đã xử lý cắt khí thải. Nhờ các bác tư vấn hộ. Thanks.
Các bác ơi help em với, em có xe đầu kéo mỹ FREIGHTLINER, máy mercedes đời 2008. Không hiểu sao kim phun bị hỏng đầu bép liên tục, xe em đã xử lý cắt khí thải. Nhờ các bác tư vấn hộ. Thanks.
kiểm tra lại đường ống của các nhánh phun thử
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên