Đang tải...

Chúc các cụ cuối tuần vui vẻ bên gia đình và người thân!

"Vinh quang không phải là không bao giờ thất bại, mà là cách chúng ta đứng dậy sau mỗi lần gục ngã."

Ford xe ford everest bị dình bàn đạp li hợp

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi truongnguyen_268, 25/3/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. truongnguyen_268
    Offline

    các bác cho em hỏi xe everest sau khi đạp bàn đạp li hợp thì bị dính luôn và không trả lại bình thường. sau khi đem đến garage thì họ thay bạc đạn pite. được vài bữa thì lại bị lại bị dính lại như trước
    các bác cho em hỏi xe bị vấn đề gì vậy ak?


    [​IMG]

    hình ảnh em chụp hơi bị mờ

    [​IMG]
     
  2. hondaaacu
    Offline

    hondaaacu Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/8/12
    Số km:
    372
    Được đổ xăng:
    36
    Xăng:
    412 lít xăng
    bác cho e hỏi là khi bị dính chân côn là dính luôn hay sao ạh,bác có thử kéo chân côn lên rồi đạp lại k bác?nếu gara chỉ thay bạc đạn bi T chắc phần còn lại ngon hết hả bác?bác cho e thêm chút thông tin để e bắt bệnh cho dễ,vì trường hợp dính côn e nghĩ do heo cái.bác thử kiểm tra lại dầu,lò xo hồi chân côn,heo đi bác
     
  3. tuanhaitin
    Offline

    tuanhaitin Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    2/4/10
    Số km:
    775
    Được đổ xăng:
    802
    Xăng:
    3,966 lít xăng
    - Bác nên đem đến một Gara khác kiểm tra: Xả áp ngay tại con ốc xả gió của Xylanh ly hợp con. Nếu bàn đạp Ly hợp trả về thì nguyện nhân gây kẹt là do Xylanh ly hợp cái, và ngược lại.

    [​IMG]
     
    Đã được đổ xăng bởi quachvancuong.
  4. lehuyvu79
    Offline

    lehuyvu79 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/10/12
    Số km:
    1,907
    Được đổ xăng:
    1,018
    Xăng:
    14,447 lít xăng
    Chuẩn đó cụ tuấn hải tin, cụ chủ thớt thay ly hợp côn tổng đi là vừa nhớ sử dụng hàng tốt nhé và sử dụng dầu dot3 or dot4 nhé cụ
     
  5. maihuyhoan
    Offline

    maihuyhoan Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    26/7/12
    Số km:
    154
    Được đổ xăng:
    22
    Xăng:
    402 lít xăng
    chuẩn men đấy ạ, cái này chỉ do đường dầu có vẫn đề ở các xilanh thôi bác, dầu k hồi về mới bị kẹt như vậy,chứ k pai do lo xo hồi vi
     
  6. truongnguyen_268
    Offline

    vâng. e cảm ơn tất cả các bac. nay tháo heo con vệ sinh và xả gió lại thì thấy bình thường rồi ah :))
     

Chia sẻ trang này