Xe i10 máy yếu

trungvpp
Bình luận: 40Lượt xem: 4,068

tangnam2

Tài xế O-H
Thay thay thay, đổi cái này đổi cái kia.... sau này phát hiện chuột cắn dây điện. T_T
p/s: đổi hộp đen là đổi cái hộp đk động cơ ấy hả bạn?
 

ga_auto37

Tài xế O-H
Thế đẽo nào thay nhiều cái mà không được.may mà có xe thay không thì mạt..mà thay xong có kiểm tra lại không.
-.thay bơm xăng xong có kiểm tra lại áp nó bao nhiêu không?? Lỡ nó tắc ống..tắc lọc xăng thì sao??
-Đã đo áp suất buồng đốt khi đạp không lên tua không???
-Khe hở nhiệt chỉnh chuẩn chưa..
 

trungvpp

Tài xế O-H
Thế đẽo nào thay nhiều cái mà không được.may mà có xe thay không thì mạt..mà thay xong có kiểm tra lại không.
-.thay bơm xăng xong có kiểm tra lại áp nó bao nhiêu không?? Lỡ nó tắc ống..tắc lọc xăng thì sao??
-Đã đo áp suất buồng đốt khi đạp không lên tua không???
-Khe hở nhiệt chỉnh chuẩn chưa..
i10 không điều chỉnh khe hở nhiệt bn
 

nguyendzzung

Tài xế O-H
Mệt cho cụ nhỉ Cụ là thợ hai là lái xe taxi? phải phân loại.Máy ì không thoát hay là truotqj ko bám côn cụ phải đủ tai mũi mắt họng để phân biệt.Thứ nhất trạng thái ko tải ntn có bị rung hay tròn.Ga một chỗ vòng tua có lên kịp ko hay là từ từ.tiếng máy nó nó thoáng hay bí nếu thoáng thì cụ phải ktra lại côn.Mặc dù cụ nhìn côn còn ngon nhưng mặt côn nó có bám đều hay bám một phần Và bàn ép có đủ khỏe để ép lá côn không?Nếu máy bị ì mà cụ thay hết như vậy nhưng quan trọng ko có đồng hồ hay thiết bị hiển thị thì cụ chỉ là mo -mò thôi.Cụ lên cắm máy kiểm tra lại hệ thống data list xem nó thế nào chứ làm như cụ mệt lắm nếu cụ ở Dông anh tôi cắm kiểm tra giúp cụ?
 

TienThanh90

Tài xế O-H
xin chào anh e. tui có làm con i10 xe đi
đc 11 van tự nhiên máy yếu . xe k va cham
hay có sự cố gì. xe đi ga k lên có lên thì
khoảng 2 giây sau nhưng cũng k mạnh
. tui đã thay nhiều thứ: cụm bơm xăng,
cảm biến bướm ga,Map, ôxi, chân ga,
môbin, buzi, cảm biến trục cam,cơ,hộp
đen,ống xả,cổ hút... nhưng tình hình vẫn
vậy. xin anh em giúp đỡ
bác kiểm tra cam cò chưa ạ
 

trungvpp

Tài xế O-H
Mệt cho cụ nhỉ Cụ là thợ hai là lái xe taxi? phải phân loại.Máy ì không thoát hay là truotqj ko bám côn cụ phải đủ tai mũi mắt họng để phân biệt.Thứ nhất trạng thái ko tải ntn có bị rung hay tròn.Ga một chỗ vòng tua có lên kịp ko hay là từ từ.tiếng máy nó nó thoáng hay bí nếu thoáng thì cụ phải ktra lại côn.Mặc dù cụ nhìn côn còn ngon nhưng mặt côn nó có bám đều hay bám một phần Và bàn ép có đủ khỏe để ép lá côn không?Nếu máy bị ì mà cụ thay hết như vậy nhưng quan trọng ko có đồng hồ hay thiết bị hiển thị thì cụ chỉ là mo -mò thôi.Cụ lên cắm máy kiểm tra lại hệ thống data list xem nó thế nào chứ làm như cụ mệt lắm nếu cụ ở Dông anh tôi cắm kiểm tra giúp cụ?
chỗ mình co máy mà ktra k thấy gi. minh mang qua hãng huyndai ktra cũng v mọi thứ bt. họ cũng yêu cầu phải chờ đồ để thay thế ktra dần. nên mình thôi mang xe vê. hiện trạng xe mình chạy k tải vòng tua khoảng 800 nhưng k tròn ga lên rất từ từ, máy lì .khi chạy có tải lại càng lì như thiếu xăng hoặc xăng chất lượng kém v. còn nữa khi chạy k tải là mất trợ phanh
 

giangp

Tài xế O-H
chỗ mình co máy mà ktra k thấy gi. minh mang qua hãng huyndai ktra cũng v mọi thứ bt. họ cũng yêu cầu phải chờ đồ để thay thế ktra dần. nên mình thôi mang xe vê. hiện trạng xe mình chạy k tải vòng tua khoảng 800 nhưng k tròn ga lên rất từ từ, máy lì .khi chạy có tải lại càng lì như thiếu xăng hoặc xăng chất lượng kém v. còn nữa khi chạy k tải là mất trợ phanh
cũng có thể do xăng kém cụ thử kiểm tra chưa
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên